[ ra thắng ] ngươi nhận thức thế giới -01
byZ tiểu cần _ sống ở lại một lần nữa trước
Dùng ăn nói rõ:
1, nguyên thế giới quan, tương lai 25 tuổi bịa đặt
2, ra thắng ONLY, tự mình mù mấy cái giải thích
3, lần trước viết ra thắng vẫn là một năm rưỡi trước vở văn, lui bước ta cũng không có cách nào!
4, trước ở bốn tháng ngày cuối cùng hỗn cái càng! Như vậy ta bốn tháng liền không phải trống không rồi! Nga ư! !
Trở lên! !
======================
[ ra thắng ] ngươi nhận thức thế giới -01
Toàn thế giới đều biết anh hùng Deku yêu thích anh hùng Bạo Tâm Địa.
Có thể là ở nào đó thứ đài truyền hình phỏng vấn trung nói lỡ miệng, có thể là ngày nào đó bị người bái ra quan tâm Bạo Tâm Địa mà cuồng điểm tán Twitter tiểu hào, có thể là nghe đồn có công nhân viên nhìn thấy hắn mua Bạo Tâm Địa quanh thân, lại có thể là nào đó người biết chuyện yêu sách thời đại học sinh Bạo Tâm Địa bị bắt cóc sau Deku quá độ phản ứng... Nói tóm lại, đây là một rất sớm trước liền bị người ở trên internet lưu truyền đến mức nhốn nháo không bị chứng thực Tiểu Bát quái.
Chuyện đương nhiên, vừa bắt đầu đối cái này bát quái suy đoán, Deku phấn môn là quả đoán từ chối.
"Các ngươi Bạo Tâm Địa phấn có thể hay không yếu điểm mặt! YY cũng phải có cái mức độ! !"
"Làm cái gì Bakugo phái phiệt liền đủ chứ, tại sao còn muốn liên lụy Deku! !"
"Bạo Tâm Địa loại kia đường nước ngầm như thế đồ bỏ đi tính khí, Deku làm sao sẽ thích hắn! ! Lại không phải tự ngược cuồng! !"
"Deku chỉ là ôn nhu, đối với người nào đều rất coi trọng, có thể hay không không muốn cảm thấy chính mình mặt đại a! !"
"Làm đồng bạn thu chung quanh một cái làm sao rồi! Thương mại lễ nghi mà thôi LOW bức hiếm thấy nhiều quái a! !"
Như vậy như vậy ở trên internet kháng nghị sau, nghênh đón tự nhiên là Bạo Tâm Địa phấn phản kích. Trong lúc nhất thời các đường Thần Tiên các hiển thần thông, lời đồn đãi cùng tiểu luận văn bay đầy trời. Sau đó ôm xem trò vui không chê sự đại tâm thái, cùng với tuyệt đối không thể bỏ qua loại này vừa có chủ đề tính lại có giải trí tính báo đáp tốt đạo nghề nghiệp tố dưỡng, các đường các truyền thông bắt đầu rồi đối anh hùng Deku vây đuổi chặn đường.
Chỉ là chẳng ai nghĩ tới, ngay ở trước mặt nước chảy không lọt phóng viên cùng máy quay phim, Deku dĩ nhiên thừa nhận cái kia bát quái —— mình hơn hai mươi năm đến vẫn luôn yêu thích Bạo Tâm Địa. hắn thậm chí còn trịnh trọng việc cường điệu hai người Thanh Mai trúc mã quan hệ, cùng với khi còn bé không cam lòng cô đơn cùng hiện tại tâm thái chuyển biến.
Đơn giản tới nói, hắn ở mảnh này cuồng phong làn sóng trung, ngay ở trước mặt toàn quốc khán giả trước mặt, đối từ nhỏ đến lớn đơn phương yêu mến đối tượng biểu cái bạch, đồng thời vẻ mặt kiên nghị đến dường như năm đó quay về nhân dân cả nước tuyên thệ mình muốn kế thừa All Might ý chí.