[ thắng được ] thỉnh nhiều chỉ giáo!
by bopomofo
Summary
Thắng được nguyên tác hướng về song chức anh giả thiết
Ký một lần phổ thông anh hùng tình nhân cãi nhau hòa hảo cố sự
Notes
Đại khái là cái thanh thanh thản thản văn.
Chapter 1
0
Vận xui tới chơi thường thường liên tiếp, làm người càng là nỗ lực lẩn tránh đi để cho không biết làm sao chuyện nào đó thì, đều sẽ không như mong muốn.
"Ai cái gì? Này gian cựu nhà trọ trong cùng một lúc cho mượn ta cùng Kacchan sao?"
"Thực sự là xin lỗi, ta cũng không biết sẽ biến thành như vậy." Lúc này All·Might hổ thẹn nhìn hai vị tại ngũ nghề nghiệp anh hùng, ngữ mang áy náy nói.
"Này gian cựu nhà trọ là sư phụ ta trước kia nhà, ở nàng tạ thế sau khi do ta kế thừa, nhưng ta cũng không có ở tại này, bình thường đều là kinh điển xe cũ kỹ đang sử dụng. Nhưng là trước đó vài ngày kinh điển xe cũ kỹ chuyển đi tới cái khác nhà trọ, ta cho rằng này gian nhà trọ liền như thế không đi, mới sẽ đồng ý khoảng thời gian này đem nhà cho mượn Bakugo thiếu niên, nhưng ta không nghĩ tới kinh điển xe cũ kỹ lại sau đó cũng đưa nó cho mượn Midoriya thiếu niên." All·Might trong tay chiếc chìa khóa đó thì lại không cẩn thận leng keng một tiếng rơi xuống đất, hắn lấy lại tinh thần, vội vàng nhặt lên chìa khoá: "Xin lỗi a hai vị thiếu niên, đều là ta không có xác thực nhận rõ ràng."
Ba người đối này như vậy lúng túng tình hình hai mặt nhìn nhau, ai cũng không ngờ tới vẻn vẹn thời hạn nửa tháng nơi khác đi công tác hội vừa khéo như thế đụng với một ốc hai thuê bất ngờ, nếu không là Midoriya Izuku cùng Bakugo Katsuki hai người trước tiên hậu trí điện cho All·Might tác thảo chìa khoá, hai người cũng sẽ không biết được đối phương lại tham dự đồng nhất cái khu trực thuộc lễ Giáng Sinh Viane công tác.
Này thật đúng là bết bát nhất tình hình ...
"..." Trước kia cúi đầu Midoriya giương mắt thâu liếc một cái trạm ở trước mặt mình Bakugo, lại không nghĩ rằng ánh mắt của đối phương chính trực trực nhìn chằm chằm mình, này để trong lòng hắn hoang mang càng thấp hơn cúi đầu, nhưng nhưng vẫn là nói: "A... Cái kia... Khoảng cách công tác chính thức lúc bắt đầu gian còn có một tuần, nếu như hiện tại lập tức bắt đầu tìm tân thuê phòng, nói không chắc còn có thể tìm tới đồng ý cho thuê nhà trọ."
"Ác, là ác." Nghe xong Midoriya, Bakugo cuối cùng dời tầm mắt, hết sức làm bộ không biết Midoriya lời nói hàm ý: "Cho nên?"
"Vì lẽ đó..." Bất luận trước tiên hậu vẫn là cái khác, Midoriya biết chính mình cũng là đuối lý một phương, nhưng hắn cũng không muốn đem cơ hội này chắp tay nhường cho, hắn chột dạ nói, nhưng càng nói càng nhỏ thanh: "Vì lẽ đó... Kacchan ngươi đến nhanh đi tìm thuê phòng a."
"Ha? Nhà trọ là lão tử mượn trước chứ?" Lần này đổi Bakugo không trầm được , sinh khí nổ tung nói: "Bằng cái gì lão tử muốn đem nhà trọ tặng cho ngươi?"