[ nổ ra thắng ] chìm nghỉm thần đăng (xong xuôi)
maodoufu
Notes:
(See the end of the work for notes. )
Work Text:
Ở mở ra cái rương trước không có ai biết bên trong đến cùng có hay không miêu.
Ở đánh bóng thần đăng trước, không có ai biết bên trong đến cùng có không có năng lực mạnh mẽ Tinh Linh, cũng không người nào biết mở ra chân chính đáp án trước, có thể hay không diện đối mình nội tâm chân tướng.
Thiện và ác, đang cùng tà, chỉ có mở ra khăn che mặt một khắc đó bắt đầu chân chính diện đối nội tâm của chính mình.
Phía trên thế giới này, có một chỗ phi thường thần bí, nó ở trong màn đêm cùng đại dương màu xanh lam đồng thời thần bí ngủ say, ban ngày ánh mặt trời vàng chói vì là đồng dạng sa mạc khô khốc bỏ thêm cùng bối cảnh đối lập với nhau hào quang chi hoàng, trên thế giới tối cực đoan hai cái trạng thái đều mảnh này trung tâm đại lục hiện ra, đây chính là thế giới tự do chi cảng —— đạc lan.
Truyền thuyết trên đại dương Kim Thuyền có rất nhiều truyền thuyết, mọi người nói có một tấm ma thảm phóng đãng bất kham, nó đã từng có một người chủ nhân tên là Aladdin, Aladdin chết rồi tấm này ma thảm ngay ở đêm tối bay lên thiên, nghe nói nó đi theo Aladdin đến trên trời. Cũng có người nói ma thảm ở tứ hải bồng bềnh từ lâu không biết tung tích.
Cũng có người nghe đồn Đông thổ đều là đến một ít kỳ kỳ quái quái người, bọn họ ăn ngon nhất đồ vật chính là cá khô, những kia chỉ có thể xuyên qua đến sa mạc làm ăn người ở trong sa mạc mai phục khô cạn cái bình, có trong bình cất giấu cá khô, có bình bên trong cất giấu du khách Khô Cốt, còn có chôn nhớ nhung.
Nghe nói đạc lan có một cánh cửa, to lớn Kostroma địa mạo đem một toà nham thạch thổi thấu hình thành một tấm to lớn cổng vòm, từ nham thạch môn có thể nhìn thấy mặt trăng, đây chính là truyền thuyết nguyệt môn, nguyệt trong cửa đã từng có một gốc cây tam sinh thụ, tam sinh thụ sở dĩ gọi tam sinh thụ, là bởi vì cây này chu vi không có một thân cây nó xem sa mạc dáng vẻ có vẻ rất cô độc, cây này ở màu tím dưới ánh trăng dáng dấp yểu điệu, lá cây phát sinh ánh bạc. Tam sinh thụ đã chết rồi, xem ra sinh mệnh đều có chung kết. Thế nhưng tam sinh thụ hạ có vô số Khô Cốt, đều là si tình người một mực chờ đợi.
Thế nhưng này đều không phải chân chính đạc lan —— chân chính đạc lan so với sự tưởng tượng của mọi người càng thêm mê hoặc đặc sắc. Mọi người nắm giữ da tay ngăm đen thâm thúy con ngươi, bọn họ ăn mặc Yuga lụa mỏng ở dưới ánh trăng múa lên, cho dù là ở không có một bóng người sa mạc bên đống lửa. Lục lạc hội nhẹ nhàng rung vang, du dương thần bí cây sáo ô ô thổi, đậu khấu mùi thơm hỗn hợp ở nóng bức buổi tối bị gió biển thổi tán, mái vòm pháo đài có to lớn sân thượng, mọi người vây quanh đường trung trực đối xứng ao khiêu vũ, bọn họ then chốt thành góc vuông chuyển nhanh chóng, quần áo cùng lục lạc phát sinh mềm mại dễ nghe vang lên giòn giã, chạm trổ một tấm cửa sổ tử như lim dim mắt buồn ngủ, một khi ở trong đêm tối mở chính là lấp loé lửa khói, dường như quý tộc dưỡng sư tử.