(AiDeku) Bóng Người Ngươi Trên Tầng Cao Nhất

56 1 0
                                    

[ chủ tương ra ] tầng cao nhất bóng người của ngươi

by tá quang

Lần này văn tương đối dài, hơn nữa ta đến nay còn chưa nghĩ ra phần cuối, vì lẽ đó chương mới tần suất cũng sẽ điều chỉnh.

Mặt khác, nhìn thấy cái kia "Chủ tương ra" sao? Áng văn này còn có thể có một ít những khác CP, thỉnh nhìn một chút chú ý sự hạng!

Chú ý sự hạng:

Một, nguyên (động họa) bối cảnh, nhưng có một ít sửa chữa, thời gian tuyến thượng cũng có chút vi cải biến.

Hai, cường điệu ở cảm tình tuyến thượng, thị giác ở hai vị nhân vật chính trên người vờn quanh.

Ba, này thiên văn là chủ tương ra, phó tâm ra, hậu giả sẽ ở khá là phía sau mới ra trận, nhưng hí phân không ít.

Tứ, nên tính là tương đối chậm nhiệt một ít.

Ngũ, này thiên văn ta hội thải một tuần song càng, cố định ở (một), (tứ) chương mới, có bất kỳ bất ngờ dẫn đến không cách nào đúng giờ chương mới hội phát thông cáo.

[ Aizawa Shouta ] ảnh hưởng (một)2F

00

Đối Aizawa Shouta tới nói, ngày hôm nay vốn là chỉ là giống nhau thường ngày ban đêm tuần tra.

Cùng quận hạ một tốp anh hùng giao tiếp hậu, Aizawa Shouta đi tới trên đường về nhà, một đường đều ở ngáp. hắn còn đang suy nghĩ có muốn hay không ở trên đường tìm một chỗ trước tiên tiểu ngủ một hồi, tầm mắt liền bắt lấy một bóng người.

Hiện ở đoạn thời gian này, rất ít người hội ở bên ngoài hoạt động, huống chi vẫn là ở nhà lớn mái nhà, điều này làm cho hắn không cách nào không thèm để ý, thế là hắn liền hướng về này đống nhà trọ trước đại lâu tiến vào, lẳng lặng mà lạc ở bóng người kia phụ cận nhà lớn trên nóc nhà.

Như thế vừa nhìn lại để cho hắn sợ hết hồn ── bóng người kia chỉ là đứa bé mà thôi.

Đối phương không có ở lầu chóp chạy loạn, cũng không có muốn hướng về mái nhà biên giới di động dáng vẻ, thế là hắn chỉ là đứng tại chỗ nhìn ── nếu như đối phương có bất kỳ nguy hiểm nào hành vi, hắn có thể lập tức chạy tới ngăn cản.

Lúc này, đối phương hướng về biên giới lan can đi đến, Aizawa Shouta tâm cả kinh, thật nhanh di động đến này đống nhà lớn thượng, ở đứa bé kia phía sau hạ xuống, như thế không có phát sinh nửa điểm âm thanh.

Đứa bé kia chỉ là hai tay cầm lấy lan can hướng về bầu trời xem, tựa hồ không phải muốn làm cái gì nguy hiểm hành vi, nhưng như vậy cũng đủ nguy hiểm .

"Tiểu quỷ."

Phán đoán này tên tiểu quỷ thân cao không tới lấy trượt chân rớt xuống lan can hậu, hắn mới triều đối phương đi đến. Hậu giả quả nhiên giật mình, quay đầu dùng vẻ mặt sợ hãi nhìn hắn.

"Hiện tại là ba giờ sáng, ngươi ở đây làm cái gì, về đi ngủ."

Trước mắt tiểu quỷ nghi ngờ không thôi mà nhìn hắn, thật giống đang phát run. Có điều hắn có thể hiểu được, nửa đêm nhìn thấy hắn loại trang phục này người, người bình thường đều sẽ giật mình, hắn cũng thường đang làm việc thời điểm bị thị dân ngộ nhận là kẻ địch.

My Hero Academia Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ