[ thắng được ] ta Thanh Mai trúc mã không thể đáng yêu như thế
Sakurasownhero
Summary:
Toàn văn thêm ba cái phiên ngoại 60 ngàn tự phát cùng nhau , phiên ngoại không đúng giờ chương mới, là mấy cái đoản văn sau đó phát, cám ơn hỉ phiên ~
Work Text:
Thắng được đồng nhân
Nguyên : MHA
Ta Thanh Mai trúc mã không thể đáng yêu như thế
BY: Có thể thổi thắng được
Thắng được ONLY/ ngắn / nguyên hướng về / lưu thủy trướng /R18
Nhân vật là Bình ca OOC là ta
1
Đã sớm chú ý tới tiểu tử kia lại đang theo mình . Bakugo Katsuki rất khó chịu.
Ngày hôm nay khó chịu nguyên nhân là cái gì tới? Khả năng là ngày hôm qua đang đùa nhân vật đóng vai thì, chỉ là một không cá tính gia hỏa còn muốn phẫn anh hùng.
"Này... Vậy ta làm người xấu, cũng có thể..." Bị huấn , lại mắt nước mắt lưng tròng nói như vậy .
Càng khiến người ta hỏa lớn.
"Ha? ngươi là muốn làm ta đối thủ sao? ! Vậy còn có cái gì có thể chơi ? ! !" Bakugo đem nắm đấm nắm phát sinh phách phách thanh âm bộp bộp, "Ngươi là đang trêu ta sao? ? ?"
Bakugo phía sau tiểu tuỳ tùng dùng duỗi dài ngón tay gõ gõ Bakugo vai: "Ai nha, nhưng là thế nào cũng phải có người làm người xấu a."
"Ai?" Bakugo đột nhiên vừa xoay người, lòng bàn tay đã bốc lên yên vụ, "Lời nói mới rồi là ai nói ?"
Trưởng ngón tay nam hài run rẩy một hồi, yên lặng lùi về sau một bước đồng thời, ánh mắt liếc nhìn bên cạnh trưởng cánh mập nam hài.
"Nếu ngươi cảm thấy người xấu trọng yếu như vậy, vậy thì ngươi tới đi! Hồng cánh xuẩn hóa."
"Ai?" Một người khác ở lại tại chỗ tiểu tuỳ tùng chỉ chỉ mình, "Ta sao?"
Hắn bụ bẫm khuôn mặt nhỏ cau lên đến: "Nhưng là , ta nghĩ làm anh hùng a, hơn nữa vừa nãy không phải ta..."
Bakugo thô bạo đánh gãy hắn: "Dũng sĩ cố sự bên trong không cũng phải có Ác Long sao? Có cái cánh vừa vặn, quyết định , ngày hôm nay ta liền muốn đánh bại ngươi! Nhớ tới không muốn thua như vậy thảm."
"Vậy ta liền làm quốc vương đi, " trưởng ngón tay quyết định thật nhanh, từ bỏ anh hùng nhân vật, "Ta đi tới triệu tập dũng sĩ, mệnh lệnh dũng sĩ tru diệt Ác Long."
Bakugo bốc khói tay đập tới: "Không cần ngươi đến ra lệnh cho ta!"
"A..." Trưởng ngón tay mau mau né tránh, "Vị này dũng sĩ, ngươi tính khí có thể không tốt lắm."
"Được rồi, " cánh nam hài cũng từ bỏ chống lại, "Ác Long... Cũng còn rất soái tức giận, đến đây đi!"
Mắt thấy bên này đã đùa giỡn lên, chiến trường một bên khác phát sinh thanh âm yếu ớt.