[ nổ ra ]Fall, fall, fall in love
* luận trù lực, ai hơn được cửu ca đâu
"Fall, fall, fall in love "/ hôm qua chưa xong
Midoriya Izuku là anh hùng "Shouto" fans.
Đương nhiên này cũng không ý nghĩa , Midoriya cần thanh minh, hắn trong lòng vĩ đại nhất anh hùng là All·Might chuyện này hội có bất kỳ thay đổi.
Ngoài ra, đối với cái khác nghề nghiệp anh hùng, Midoriya ôm ấp thái độ cơ bản vì là thưởng thức cùng tôn trọng. hắn từ nhỏ liền giỏi về đào móc người khác điểm nhấp nháy, cũng dành cho xuất phát từ nội tâm ca ngợi cùng khẳng định.
Nhưng anh hùng "Shouto" là không giống nhau.
Xét thấy Todoroki Shouto bản thân chính là hắn bạn trai, tầng này quan hệ xác thực không giống bình thường. So với tâm hướng tới All·Might, Midoriya cho rằng đem hắn đối "Shouto" cảm tình hình dung vì là thành kính thấp kém tiểu phấn ti cùng ánh sáng vạn trượng thần tượng trong lúc đó khoảng cách, hội càng thêm thích hợp.
Tiền nhậm đệ nhất anh hùng "Endeavour" con nhỏ nhất, nắm giữ mạnh mẽ "Bán lạnh bán nhiên" cá tính, đời thứ hai đại nghề nghiệp anh hùng trung nghiệp vụ phạm vi rộng nhất, tổng hợp đánh giá nhất lưu, ngoại trừ quá đẹp trai hội cho nam tính mang đến cảm giác nguy hiểm cùng áp lực bên ngoài, hầu như mười phân vẹn mười siêu nhân khí nghề nghiệp anh hùng —— "Shouto" .
Như vậy tài năng xuất chúng, không thể xoi mói anh hùng, không đi yêu thích mới dường như khó chứ?
Bởi vậy Midoriya Izuku ẩn giấu sớm chiều ở chung người ở chung, ngầm thu thập các loại cùng Shouto có quan hệ quanh thân.
Liền cắt dán báo cùng phân tích bút ký số lượng đều đã oanh oanh liệt liệt đột phá hai chữ số cửa ải lớn, tất cả bị hắn cẩn thận từng li từng tí một thu gom ở gầm giường tối góc trong rương.
Mặt khác, vì cùng với những cái khác chống đỡ Shouto ham muốn giả tiến hành giao lưu, hắn thậm chí lén lút sáng tạo tân Twitter tài khoản, cũng chính là tục xưng tiểu hào (cân nhắc đến nếu như anh hùng "Deku" bản thân công thức hào tham dự trong đó, những kia đáng thương Shouto fans có thể sẽ sợ đến tâm phổi công năng đình chỉ, đây là cần phải biện pháp), chuyên môn dùng để chuyển đi điểm tán cùng Shouto tương quan đẩy văn, tình cờ cũng sẽ chụp ảnh thượng truyện mới nhất quanh thân cùng tư tấn, hoặc là nhằm vào Shouto gần đây hoạt động biểu hiện, chia sẻ phân tích của chính mình kết luận, cũng vui lòng từ tảo trắng trợn ca ngợi một phen.
Thuận tiện nhấc lên, cái này tiểu hào follower số đếm cũng không ít, điều này làm cho Midoriya vừa chột dạ lại tự hào.
Tốt, liên quan với tiểu hào đề tài chấm dứt ở đây, hắn đã tiết lộ quá hơn nhiều.
Nói tóm lại, ngầm làm một tên toàn tâm toàn ý yêu quý cũng chống đỡ anh hùng "Shouto" tiểu trong suốt fans, không chỉ có để Midoriya Izuku cảm nhận được lớn lao hạnh phúc, cũng làm cho hắn thân là anh hùng trạch bên trong khi chiếm được thỏa mãn cực lớn.
Cái này cũng là này khắc sâu vào hắn trong linh hồn, thời khắc rục rà rục rịch anh hùng cực khách gien quyết định.
Thế nhưng, chiếm cứ hắn sinh hoạt trọng tâm ngoại trừ chói lóa mắt anh hùng thần tượng, còn có hắn này ngốc mà ôn nhu người yêu.