[ tương ra ] không cá tính anh hùng
by trản
※ chú ý sự hạng
● chủ CP: Aizawa Shouta / Midoriya Izuku
● phó CP: All·Might / nguyên sang nhân vật, hậu kỳ rơi xuống Yamada Hizashi / Jiro Kyoka, Bakugo Katsuki / Ochaco Uraraka, cùng với cái khác thần bí CP
● linh hồn bạn lữ ngạnh, vị thành niên hôn nhân
● hiện nay không có lái xe dự định thế nhưng hội có lăn ga trải giường ám chỉ
● các loại lung ta lung tung lượng lớn tư thiết
Cũng chỉ là thiên Sảng Văn, ăn ta tương ra đường rồi!
#00
Nhập học thuật khoa cuộc thi vừa kết thúc, hùng anh cao giáo giáo chức lập tức bắt đầu bận túi bụi, bọn họ tụ hội ở phòng họp quan sát cuộc thi ghi hình đồng thời vì là thí sinh cho điểm, kết hợp với thi viết thành tích, cuối cùng cũng coi như từ hơn vạn tên thí sinh trung quyết định được trúng tuyển ba mươi sáu tên học sinh danh sách.
Nezu hiệu trưởng thu dọn hảo trước mặt văn kiện, đối bên người các đồng nghiệp nói: "Ngày mai trở lại thu lại trúng tuyển thông báo hình ảnh, sắc trời không còn sớm , ngày hôm nay đi về nghỉ ngơi trước đi, khổ cực các vị ."
Mọi người dồn dập đứng dậy, đánh lén Thương Thần mở rộng bởi vì ngồi lâu mà cứng ngắc gân cốt, đối bên cạnh ximăng người thuận miệng nói: "Năm nay hạt giống tốt không ít đây."
Ximăng người gật đầu, "Có điều đột xuất nhất quả nhiên vẫn là người thứ nhất đúng không? Không cá tính lại có thể đánh bại như vậy nhiều người cạnh tranh, thật không hổ là Kyoraku thầy thuốc đồ đệ."
"Eraser đứa bé kia xem như là ngươi sư đệ chứ? Tốt xấu vì là hậu bối hài lòng một hồi a cho ăn." Present Mic quay đầu hỏi đã thu thập xong chuẩn bị hướng đi phòng họp xuất khẩu Eraser Head.
"... Không là." Vì tránh hiềm nghi, từ đầu tới đuôi chỉ quan sát phim nhựa không tham dự cho điểm mạt tiêu anh hùng kéo lười biếng thanh tuyến nói, "Kyoraku thầy thuốc thừa nhận đồ đệ chỉ có hắn một, cái khác đều là những người không có liên quan."
"Phốc, đây là bị ghét bỏ ý tứ đi." Nửa đêm không khách khí cười nhạo.
"Đáng thương Eraser bị sư phụ ghét bỏ ~" Present Mic theo lôi kéo cổ họng xướng nói.
"Không có chuyện gì ta phải đi về ── "
"Thiếu đến!" Present Mic kéo lại muốn lạc chạy đồng sự.
"Là ai nói nhập học cuộc thi hậu liền muốn giới thiệu hắn bạn lữ cho đại gia nhận thức ?" Nửa đêm theo ôm lấy Eraser Head cái cổ, không có ý tốt cười nói, "Ta phòng ăn đều đính được rồi, ngày hôm nay ngươi không đem người gọi tới cái nào cũng đừng nghĩ đi!"
"Sách."
"Hiệu trưởng, All·Might tiên sinh cũng đồng thời chứ?" Mười ba hào hỏi.
"Ta ngày hôm nay còn có việc, lần này trước tiên thất bồi." All·Might xin lỗi cười khéo léo từ chối, chỉ là vị này mạnh nhất anh hùng biểu hiện trên mặt sao vậy xem đều có chút vi diệu.