(TodoBaku) Thất Khống

26 2 0
                                    

[ đánh nổ ] mất khống chế

by hikari1992

Summary

Cá tính sự cố, nguyên bối cảnh, tiến vào anh hùng khoa năm thứ hai.

Todoroki > bạo, thế nhưng Todoroki mình không phát hiện.

OOC chú ý. Nổi khùng hắc hóa Todoroki chú ý.

Lần thứ nhất viết tiểu anh hùng, kinh nghiệm không đủ, hơn nữa là kích động viết xuống kết quả, viết thật sự không tốt lắm. . .

[ đánh nổ ] mất khống chế 1-2

Chapter 1

Todoroki nhìn trước mắt loạn đến đã không nhìn ra nguyên trạng ký túc xá công cộng khu, trên tường bị phá hỏng bộ phận bị lâm thời xử lý , vốn nên là ở ngay chính giữa sô pha cùng bàn đã không biết tung tích, nguyên bản sạch sẽ trên sàn nhà phủ kín một lớp bụi còn có từng bãi từng bãi thủy tích. Nguyên bản ở quét tước A ban đồng học đều ở hắn vào cửa một khắc đó cùng nhau nhìn phía hắn, trầm trọng không nói gì bầu không khí để Todoroki thở không nổi, không biết làm sao tách ra bất cứ người nào ánh mắt.

Ở bên cạnh Aizawa lão sư nhìn tình huống này thở dài một hơi, vỗ vỗ Todoroki vai, "Các vị A ban đồng học, Todoroki đồng học đã không sao rồi." Aizawa vỗ vỗ Todoroki phía sau lưng ra hiệu hắn nói với mọi người chút gì, Todoroki mím mím miệng, muốn nói cái gì nhưng một chữ cũng không nói ra được.

Aizawa lão sư nhìn này càng ngày càng lúng túng tình huống cũng chỉ đành từ bỏ , quyết định vẫn là trước hết để cho đại gia tụ lên, "Ida đồng học, phiền phức ngươi đem mọi người cũng gọi đến, còn có Yaoyorozu đồng học phiền phức ngươi chế tạo một ít đơn giản gia cụ." Lúc này A ban các bạn học mới đưa ánh mắt rời đi Todoroki, lúc này mới để Todoroki hơi có chút cảm giác giải thoát.

Giải thoát cũng chỉ duy trì mấy phút, Todoroki cùng Aizawa ngồi ở đại gia trung tâm, quay chung quanh hắn hai trong đám bạn học đều không còn lời gì để nói chờ bọn họ nói chuyện, này yên tĩnh bầu không khí suýt chút nữa để Todoroki thở không nổi.

"Được, các vị đồng học, Todoroki đồng học đã không sao rồi, tiếp thu quá kiểm tra đi sau hiện là trúng rồi cá tính có điều đã bị giải trừ, nguyên nhân cụ thể còn đang điều tra , còn..." Aizawa lão sư lại một lần nữa vỗ vỗ Todoroki phía sau lưng động viên một chút Todoroki, "Bakugo tình huống khá là nghiêm trọng, Recovery Girl đã xử lý thế nhưng vì có càng tốt hơn trị liệu cho nên an bài đi bệnh viện , tình huống cặn kẽ muốn ngày mai mới biết, thế nhưng đã xác định sẽ không sao ."

Các bạn học nghe được Bakugo không có chuyện gì sau khi đều thở phào nhẹ nhõm, vẫn căng thẳng thần kinh Midoriya nghe được tin tức này sau khi không nhịn được khóc lên, các bạn học đều bị hắn cảm hoá đến đỏ cả vành mắt.

"Xin lỗi." Todoroki cắn cắn môi dưới, đứng lên đến đối đại gia cúi đầu, "Để mọi người lo lắng , đều là sai lầm của ta."

"Ngươi hiện đang nói xin lỗi có ích lợi gì!" Kirishima nắm chặt song quyền, viền mắt ửng hồng, cố nén nước mắt. Kirishima lúc đó rõ ràng ở hiện trường nhưng cái gì đều làm không được, hắn biết hắn không nên quở trách Todoroki, thế nhưng là không nhịn được. Cùng với nói là quở trách Todoroki, không bằng nói có một phần kỳ thực là đang mắng hắn mình.

My Hero Academia Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ