(TodoDeku) Liên Quan Với Chuyện Người Trong Quảng Cáo Là Bạn Trai Ta

132 5 2
                                    

[ nổ ra ] liên quan với quảng cáo bên trong người là bạn trai của ta chuyện này

Sugar_Mint_Tea

Summary:

* nguyên tác hướng về, pro hero

* quay chung quanh "Ngươi đập quảng cáo quá xã tình chứ? !" "Ngươi mới là!" Tranh chấp không ngớt chức anh nổ ra

Work Text:

Điện báo tiếng nhắc nhở vang lên thì, anh hùng Deku chính đang đi tuần.

Hắn từ cao lầu đỉnh dược hướng về đường cái đối diện Thiên đài, vững vàng sau khi hạ xuống vừa mới không chút hoang mang từ áo khoác trong túi tiền móc ra trí năng điện thoại di động.

Midoriya Izuku cúi đầu vừa nhìn: Trên màn ảnh biểu hiện, là tên Ochaco Uraraka.

"Kuchan-kun!"

Mới vừa tiếp cú điện thoại, nữ hài tinh lực dồi dào âm thanh liền không thể chờ đợi được nữa truyền ra.

"Uraraka đồng học."

Midoriya dùng để trống một cái tay khác lau vệt mồ hôi, hơi kinh ngạc nói rằng.

"Làm sao ? ngươi nghe tới thật giống rất gấp."

"Bởi vì ta thật sự bị sợ hết hồn nha! A... Ta quấy rối ngươi công tác sao?"

"Không có không có, ta vừa vặn cũng chuẩn bị nghỉ ngơi một hồi. Xảy ra chuyện gì ?"

"Todoroki đồng học mới nhất quảng cáo ngạnh chiếu ngươi nhìn sao?"

Quảng cáo ngạnh chiếu?

Thanh niên nghe vậy sững sờ, hắn không có dự liệu được đã đều là nghề nghiệp anh hùng cao trung đồng học gọi điện thoại cho hắn là vì nói cái này.

"Không có, có điều Todoroki-kun thật giống tuần trước có cùng ta nói quay chụp tân quảng cáo, chi tiết cụ thể không nhớ rõ ."

Dù sao, HERO Billboard Nhật Bản khu xếp hàng thứ hai, ở nữ tính quần thể trung được hưởng cực kỳ được mến mộ nghề nghiệp anh hùng "Shouto" xem như là quảng cáo giới khách quen . Cân nhắc đến hắn tấm kia anh tuấn e rằng có thể xoi mói, hầu như người gặp người thích mặt, cùng với thuở nhỏ lấy anh hùng vì là mục tiêu, trải qua muôn vàn thử thách vóc người, xuất hiện ở quảng cáo thượng cũng không phải cái gì hiếm thấy sự tình.

Thường xuyên qua lại, thân là đối phương người yêu Midoriya cũng là đối thường thường ở tàu điện ngầm bên trong áp phích thượng, hoặc là Offices (văn phòng) ở ngoài to lớn LED bình thượng nhìn thấy Todoroki Shouto gương mặt tuấn tú chuyện này cảm thấy tập mãi thành quen . Không bằng nói hắn còn có chút tự hào, điều này nói rõ hắn bạn trai nhưng là bị toàn thế giới con dấu tán thành suất ca a!

"Hóa ra là như vậy..."

Được hắn trả lời, Uraraka hơi làm trầm ngâm, tiện đà lại tràn đầy phấn khởi mở miệng nói.

"Nhưng lần này quảng cáo thật sự thật là lợi hại đây! Đồng thời tham dự quay chụp tựa hồ là hải ngoại nhất lưu nổi danh siêu mẫu, không biết Todoroki đồng học có hay không cùng nàng muốn kí tên, thật là khiến người ta ước ao a..."

My Hero Academia Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ