(TodoBaku) Nan Ngôn Dĩ Dụ

106 2 0
                                    

[ đánh nổ ] khó có thể dùng lời diễn tả được (một)

by cố nhân tửu

Đánh nổ only, giả thiết ở sau khi tốt nghiệp

ooc tạ lỗi

Todoroki về Nhật Bản .

Midoriya Izuku cho Bakugo Katsuki phát tin nhắn thượng như vậy viết.

Tokyo Thái Dương xuyên thấu qua cửa sổ khe hở bắn vào Bakugo Katsuki văn phòng, bản chính đang xử lý văn kiện hắn đối điện thoại di động thượng rất ít mấy chữ xuất thần hồi lâu.

Quan hắn đánh rắm.

Trong đầu hắn phản ứng đầu tiên là bốn chữ này.

Todoroki Shouto về không về Nhật Bản cùng hắn Bakugo Katsuki lại có quan hệ gì.

Bất mãn mà sách một tiếng, tay phải nắm quá để ở một bên dùng làm giải thử dâu tây nãi tích, đột nhiên hấp một cái.

Đưa điện thoại di động ném qua một bên, Bakugo Katsuki lại bắt đầu lại từ đầu lật xem văn kiện trong tay, tâm tư nhưng dù như thế nào cũng không cách nào tập trung.

Hắn hơi nhíu nhíu mày, nói đến, Todoroki Shouto xuất ngoại tựa hồ cùng hắn thật là có mấy phần quan hệ.

Chuyện kia chôn ở trong lòng hắn đã có ba năm lâu dài, tự Todoroki Shouto xuất ngoại sau khi, không người nào dám lại ở trước mặt của hắn nhấc lên. hắn cũng nhận vì là mình đối với loại này nhìn như không quan hệ đau khổ sự tình cách không được bao lâu thì sẽ quên.

Vậy mà ký ức thứ này, một khi căn loại với trong đầu liền dù như thế nào cũng không cách nào nhổ tận gốc, sau đó ở thời gian tưới hạ càng lúc càng rõ ràng.

Bakugo Katsuki ký đến mình thu được thư tình ngày ấy, là đầu mùa xuân bốn tháng, Anh Hoa bay xuống ở hùng anh mỗi một góc, học sinh vừa quá xong mình nghỉ xuân về tới trường học, nhẹ nhàng bước tiến nhấc lên trên đất mãn phô Anh Hoa, gió nhẹ cuốn một cái, nữ học sinh làn váy cùng với mái tóc nương theo Anh Hoa ở đầu mùa xuân lệ dương hạ hình thành một đạo tú lệ phong cảnh.

Bakugo Katsuki một cước đá văng anh hùng khoa 2-A ban cửa phòng học, như trước đây giống như vậy, không coi ai ra gì đi tới chỗ ngồi của mình ngồi xuống, trong phòng học có chút yên tĩnh, luôn luôn mới đến Yaoyorozu Momo ngồi ở mình chỗ ngồi yên tĩnh đọc sách, Tokoyami gục xuống bàn ngủ bù, ly đi học còn có mười phút, nhưng cả lớp đồng học đều đang đã tới trường học .

"Ơ!" Trên bả vai bị người nặng nề vỗ một cái, Bakugo Katsuki không cần quay đầu liền biết nhất định là Kirishima, bởi vì ngoại trừ Kirishima, lớp này thượng sẽ không có người như vậy đập vai hắn.

Kirishima lắc đến Bakugo Katsuki trước mặt, ngồi ở trên bàn của hắn, hỏi: "Lần này nghỉ xuân làm sao mà qua nổi ?"

Bakugo Katsuki liếc hắn một cái, "Đi Tokyo thực tập ." Nói xong đem quyển sách trên tay bao xoạt kéo lên, dự định đem túi sách bỏ vào trong ngăn kéo, nhưng bất ngờ phát hiện trong ngăn kéo thêm ra một thứ.

Đó là một phong thư.

Nhìn thấy nó đầu tiên nhìn, Bakugo Katsuki vẫn chưa đem lá thư đó hướng về thư tình thượng suy đoán, chỉ cho là trang bị khoa đồng học sấn bọn họ không đang len lén nhét quảng cáo, Bakugo Katsuki không nhịn được đưa nó lấy ra, đang định ném xuống, mặt trên "Trí Bakugo Katsuki" mấy cái đại tự lại làm cho hắn miễn cưỡng dừng tay.

My Hero Academia Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ