(BakuTodo) Vấn Quân Hà Phương

27 1 0
                                    

[ bạo Todoroki ] hỏi quân phương nào

Alicelof

Summary:

─ nguyên hướng về, một phát xong

─ooc khả năng

Work Text:

n. 5

Đó là một thế nào tháng ngày?

Gió êm sóng lặng đi, đang bận bịu thời gian làm việc trung tìm ra nghỉ ngơi, không có trang phục chiến đấu, không có lâm thời vang lên điện thoại, ngoài cửa sổ vẫn là sáng sủa yên tĩnh thanh không, bá đến đánh tới END phụ đề điện ảnh thế TV tấm màn đen tìm cái hoàn mỹ lý do.

Lúc đó hắn y ôi tại bên cạnh hắn, bọn họ lòng bàn tay giao điệt thành mỹ hảo nhiệt độ, thổ tức trong lúc đó là khắp phòng lẫn nhau mùi vị, đó là có thể xưng là gia khí tức, tĩnh như mặt nước phẳng lặng, là bọn họ đòi hỏi lại không thể cầu tháng ngày, làm anh hùng, bọn họ là đi ở trên mũi đao, vì thành trấn một ngày an bình, bọn họ không cách nào bỏ qua tự thân đối với phần này nghề nghiệp tín ngưỡng.

"Nếu như có thể lựa chọn, ngươi muốn chết trước còn hậu chết?"

Đột nhiên xuất hiện hỏi cú làm cho người sững sờ sững sờ , tử vong không phải chạm đến không đến vấn đề, từ khi mục tiêu đính quyết định phần này nghề nghiệp thì bọn họ liền đối tử vong làm đủ chuẩn bị, không người nào có thể dự liệu hội đụng với thế nào kẻ địch, cũng không có ai có thể quyết định mỗi một án đặc biệt kiện ở trong không yên tĩnh nhân tố, nhưng cao trung ba năm huấn luyện cùng thực tập hội trợ giúp bọn họ đang bảo vệ người khác đồng thời bảo vệ mình.

Hi sinh là tối ngốc quyết định, chân chính anh hùng không sẽ vì người khác mà để thân mật nhất người rơi lệ.

Đã từng có cái sự vụ sở tiền bối như thế nói, câu nói này khác nào cảnh tỉnh, đánh nát chết cũng muốn chết đến như anh hùng như thế ngu ngốc mộng.

"Đều vài tuổi còn xem phim biểu lộ cảm xúc?" Đưa tay ra xoa xoa gò má của đối phương, thời điểm như thế này đối phương đều sẽ phản xạ có điều kiện sượt thượng lòng bàn tay của hắn, nhàn nhạt ni-tơ-rô gly-xê-rin mùi vị sẽ ở chóp mũi dật mở, đối phương luôn nói đây là một gay mũi nhưng không cách nào bỏ qua mùi vị, giảng thì khuôn mặt so với ai khác đều ngốc.

"Vừa vặn nghĩ đến."

Đối phương cũng không có phủ nhận là bắt nguồn từ với điện ảnh tình tiết tiểu rung động, có điều nói thật, này điện ảnh ở diễn cái gì hắn thực tại không để ý, một bên người chăm chú thật lòng đơn thuần vẻ mặt bên trong nhỏ bé biến hóa so với điện ảnh bản thân nghìn bài một điệu nội dung vở kịch càng hấp dẫn người.

Sượt ở lòng bàn tay cái khác trên gương mặt dạng thoải mái vẻ mặt, như chỉ gia miêu, bị nạo đến phát sinh tinh tế lẩm bẩm, một nghiêm túc vấn đề bị đàm luận đến thanh nhàn.

"Muốn a... So ngươi sớm đi."

Bị câu trả lời này kéo về hiện thực, người bên cạnh mở to một đôi đẹp đẽ vẻ kinh dị đồng, nghe được đáp án này có chút kinh ngạc dáng dấp, chọc cho hắn vui sướng, dù sao muốn từ đối phương trên mặt nhìn thấy các loại vẻ mặt là cần chút kỹ xảo cùng thời cơ mới may mắn.

My Hero Academia Đồng NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ