Chapter 35

519 14 2
                                    

SAUD BEACH

Nag decide sila na sa beach resort nalang mag stay para perfect ang vacation feels ng bisita nila.

"I like it here reminds me of boracay!" sabi ni patrick ng makarating sila sa resort.

"Yeah its beautiful right?" si allison nandito sila sa tabing dagat ini enjoy ang sun set.

"Allison do you still love your ex? I know i don't have the right to ask, but i wan't to know."

"His important to me, but i think were not ment for each other!"

"But you still love him? Allison i like you and i'm willing to wait if you say so!"

"Patrick you don't have to do that, i'm not ready yet!"

"I understand but please let me stay beside you." hinawakan ang kamay ni allison.

PATRICK AND ALLISON

IMagine ulit tayo guys ang sweet no hahaha

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

IMagine ulit tayo guys ang sweet no hahaha.

———

"Oh ano pa closure closure ka pa kasi ikaw sana yun dami mo kasing arte." bulong ni matt kay sandro habang nakatitig sa dalawa.

"Hindi ka nakakatuwa kapre!" sagot ni sandro.

"Ano sandro shot puno na tayo hahaha!!!"dugtong na pang aasar ai madeline.

"Uy wag naman kayo ganyan kay sandro may tiffany naman siya."si jamie.

Sumunod si tiffany dito sa ilocos ng malaman niyang nandito ako gusto din daw niya mag bakasyon.

———

Gabi nag set up ng bonfire sina matt at sandro.

Dito sila sa tabing dagat mag iinoman.

Nakakarami na ang mga ito kaya maingay na sila.

Unang na knock out si patrick at tiffany mahina pala ang mga ito sa inuman nauna na sa room nila.

Magkasama si allison at mads, jamie at matt. Solo naman ng room si sandro, tiffany at patrick.

"Jamie do you still remember, problemado tayo kasi si allison gustong magpakalasing pero hindi pwede!"si madeline.

"I still remember that, naalala ko pa sabi niya wala nadaw siyang paki kahit mamatay siya basta makainom lang siya ha--ha--ha."

"Really bat ka naman umiinom nun allison?"sabat ni matt.

"Ie kasi nga diba ng break sila ng pinsan mong pandak." lasing na talaga si mads.

"Huy wala namang ganung nangyari, sandro wag kang maniwala sa kanila!"tumingin siya kay sandro, pero parang gusto niya magsisi nakangisi kasi ito sa kanya

"Hey allison stop lying sabihin mo  inlove na inlove ka kay sandro!" sabi ni jamie kay allison.

"Guys stop it na hindi talaga totoo yun!" pulang pula na si allison sa hiya. Tiningnan niya si sandro pero nginitian lang siya nito ng makahulugan.

"Hay wag mo sabihing naniniwala ka sa dalawang to?"  sabi ni allison kay sandro.

"Wala naman akong sinasabi ah!"natatawa si sandro.

"Alam mo allison masyado kang halata."natatawa nadin si matt.

"Hay bat niyo ba ako pinag kakaisahan!" sabay tungga ng alak.

"Kasi ang cute mo pag nabubuking!" si sandro ang nagsalita.

"Kaya nga alam niyo kayong dalawa ang aarte niyo ang dami niyong drama puro deny!" si matt halatang lasing nadin mga wala ng preno ang bunganga.

"Hindi naman kasi----"si allison.

"Ah kaya pala nung nagkita kayo sa mansion hindi kayo nakapag pigil na dalawa, nag tago pa kayo para mag halikan!" si madeline nakadukduk na ito sa lamesa.

"Hoy ang kalat mo!" si jamie.

"Pero totoo ba?" dugtong nito, na parang kinilig pa.

Emagine guys yung pinag chismisan niyo ang barkada niyong nasa harap niyo lang.

"Tumigil na nga kayo hindi naku natutuwa." sabay tayo at maglalakad na sana papunta sa room nila ni madeline ng matumba ito.

Buti nalang at nasalo siya ni sandro.

"Hoy pandak ikaw na bahala diyan ipapahatid ko nalang si mads sa room nila."

Binuhat ni sandro si allison.

Walang dalang susi ng room si allison nakay madeline.

Kayat dinala na lamang niya ito sa room niya, sanay naman sila mag share ng room dati.

———

"Sandro please wag kang maniwala sa kanila hindi totoo yung sinasabi nila?" sabi ni allison habang nakapikit at nakhiga sa kama.

"So ano pala ang totoo gusto kung marinig galing sayo!"

"I love you sandro!" nag mulat ito ng mata.

"Mahal talaga kita kahit noon pa, alam ko naman na tapos na ang lahat sa atin!" umiiyak si allison habang nagsasalita, tumayo ito at akmang aalis na.

"San ka pupunta? Tatakas ka na naman?" sagot ni sandro.

"Hindi tama na magkasama tayo baka—"

"Baka ano? Baka magalit si patrick?"

"Sandro—" hinalikan ni sandro ng mariin si allison.

Tinugon naman ni allison ang halik nito miss na miss niya si sandro, gusto niyang kalimutan ang lahat kahit ngayon lang.

Author

Opps bibitinin ko muna kayo guys, hahaha ok lng bang may spg dito baka may magalit ie.

Jusko mildred sana walang batang nag babasa, kung meron man read at your own risk po.



Finding My Love(bitter sweet story of congressman sandro marcos)Where stories live. Discover now