Chapter 18

537 14 2
                                    

POOL AREA

Nandito silang lahat ngayon sa pool area  may nakaset narin para sa pagkain at drinks for all.

"best diba sabi ko mag swim suit ka, bakit ka ng dress ng pagkahaba haba?" bulong ni mads kay alli.

"Relax ka lang bakla akong bahala manood ka!" kumindat kay mads.

"Alli hindi kaba maliligo?" tanong ni carla.

"Kaya nga tsaka bat ganyan yang suot mo, wala kabang baon na swim suit, i have extra pa naman sa room?" si Jaimie ang nagsalita.

"Alli i'm just joking lang naman kanina." matt natatawa ito at tumingin kay sandro na seryosong naupo sa gilid.

"No need na ate jaimie may baon naman ako." sabi nito habang hinuhubad ang mahabang dress niya.

Napatulala ang lhat ng makita ang suot ni alli.

"Thats my gurl, ang hot mo naman besh" nakangisi pa si mads hàbang pinagmamasdan ang kaibigan.

"Thats my gurl, ang hot mo naman besh" nakangisi pa si mads hàbang pinagmamasdan ang kaibigan

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

ITo ang suot ni alli diba ang hot.

"I told you hindi lang siya maganda, sexy and hot." sabi ni jaimie kay carla.

"I know right,  pero sa tingin ko merong hindi natutuwa." sagot ni carla habang nakatingin kay sandro.

"Tara na guys lets swim habang maaga pa---." hindi na naituloy ni alli ang sasabihin ng bigla siyang hablutin ni sandro at kaladkarin pabalik sa kwarto nila.

"Oh oh hindi paba tapos ang honeymoon niyo ." tumatawang biro ni matt sa dalawa.

" bro mamaya na yan lets enjoy muna, hindi kaba makapag hintay hahaha." sigaw naman ni borgy.

"Hoy baka ano gawin nun sa bff ko." Susundan sana ang dalawa pero pinigilan siya ng mga babae.

" don't worry ate mads masungit lang si kuya but his harmless naman hahaha." sabi ni vinny.

" sandro is so wierd noh akala ko ayaw niya kay allison ."

"Hayaan niyo na sila guys lets swim nalang."

Allis POV(nandito sila sa loob ng room nila pagpakatapos siyang kaladkarin ni sandro)

Tagumpay ang plano pero i didn't expect na ganito, kitang kita sa mata niya ang galit ie gusto ko lang naman siyang bwisitin.

"Ano bang problema mo?" tanong ni alli sa nakatalikod na si sandro.

"Wear this!" binato kay alli ang robe sinalo naman ito ni alli at tinakpan ang katawan.

"Nang iinis ka ba bakit ganyan ang suot mo!" sigaw nito.

" hoy sandro nasa beach tayo remember, tsaka kung ayaw moko mag suot ng ganito edi sana hindi ka nagpilit na sumama dito."

"Yun na nga ie kung wala ako dito nakalantad na yang katawan mo sa lahat."

"Wait naririnig mo ba yang sinasabi mo sandro? You sounds like a concern husband, ipapaalala ko lang sayo may kontrata tayo, natali nako sa punyetang kasal nato wag ka umastang butihing asawa ko, dahil nagpapanggap lang tayo!!"

"Because i like you, i care about you! Even if you lied to me i still love you , i know you don't like me sorry kung matatali ka sa kasal nato." tumalikod ito at lumabas ng pintuan.

Allis POV

Naiwang nakatulala si alli hindi siya makapaniwala gusto siya ni Sandro.

Hindi niya alam kung anong mararamdaman niyA sa pinagtapat nito sa kanya.

Nagjojoke ba ito, kung gusto niya ko bakit pumayag siya sa kasunduan namin.

OMG bakit napasok ako sa ganitong sitwasyon, tapos ngayon parang ako pa ang may kasalanan.

"Parang tanga bakit kaya siya ng walk out kasalanan ko na naman ba?" napabuntong hininga ito at nagsasalita mag isa.

6 PM

Nagsuot nalang ulit ako ng dress at pinuntahan ang kaibigan sa pool area naabutan ko silang nag iinuman at nagkakasiyahan, ang iba naman ay naliligo padin.

Hindi niya alam kung ano ang gagawin niya kay sandro, ano ba dapat ang sabihin niya dito.

"At ito pa talaga ang may ganang mag sungit." nasabi ni alli sa isip dahil sinamaan siya ng tingin ni sandro ng magtama ang kanilang mga mata.

Author

Yan na muna update guys subukan natin maging wholesome si sandro at allison hahaha kasi wala naman ngang sila, SA NGAYON...

thank you sa mga nagbabasa






Finding My Love(bitter sweet story of congressman sandro marcos)Where stories live. Discover now