Băng kỹ vết thương, Phác Thái Anh mới kêu hạ nhân đến thu dọn thư phòng. Chén mì Kim Trân Ni tự tay xuống bếp làm, giờ phút này còn nằm ngoài cửa sổ.Hạ nhân thu dọn sớm nghe thấy động tĩnh bên này, khi tiến vào cúi đầu không dám thở mạnh, cụp mi rũ mắt mà thu dọn thư phòng, nhìn thấy bát mì bị đập bể ngoài cửa sổ, trong lòng âm thầm đồng cảm Kim Trân Ni. Sau tân hôn, đã chọc Công chúa phát cáu như vậy, ngày tháng sau này, sợ là càng khổ sở.
Phác công chúa cũng không biết tiểu phu nhân cõng oan uổng thay mình, giờ một khuôn mặt cứng nhắc, theo Kim Trân Ni về chính phòng.
Bố trí của chính phòng vẫn giống hệt như đêm tân hôn, trên bàn đốt nến đỏ, trên giường trải đệm đỏ kim tiền, màn lụa đỏ rực rải hoa cánh ve, trên song cửa sổ dán chữ song hỉ, khắp nơi đều hiện ra tân hôn vui vẻ.
Lư xông hương trong phòng đốt đến mạnh, không biết đốt hương gì, mùi hương thanh thiển.
Ánh mắt Phác Thái Anh không tự chủ đuổi theo bóng lưng của Kim Trân Ni. Sau khi về phòng Kim Trân Ni liền cởϊ áσ choàng mỏng nhẹ ra. Bên trong chỉ mặc một áo lụa màu xanh thẫm, vòng eo tinh tế dùng đai lưng màu bạc quấn chặt, bên dưới treo ngọc bội Song Ngư và dây hoa kết trường tuệ cung. Lúc đi vàng ngọc va chạm phát ra tiếng "leng keng" rất nhỏ, nghe đến lỗ tai Phác Thái Anh thấy nhột.
Nàng không nhịn được duỗi tay so đo một cái, phát hiện eo Kim Trân Ni còn chưa đủ vòng tay nàng, như cành liễu, rất mảnh khảnh, nếu hơi dùng chút lực, nói không chừng sẽ gãy mất.
Phác Thái Anh than nhẹ một tiếng, nghĩ thầm người nhỏ bé yếu ớt thế này, quả nhiên phải cẩn thận che chở.
...
Hai người lúc ở thư phòng đã ầm ĩ một phen, thời gian đã không còn sớm. Kim Trân Ni đi rửa mặt, thay một thân trung y trắng, chờ Phác Thái Anh cùng đi ngủ. Khi tắm nàng suy nghĩ rất lâu, tuy không biết vì sao Phác Thái Anh không chịu cùng phòng với nàng, nhưng chỉ cần người có thể về chính phòng là tốt. Loại chuyện này không miễn cưỡng được, không bằng dứt khoát thuận theo tự nhiên.
Bởi vậy chờ Phác Thái Anh từ phòng tắm trở về, đã thấy Công chúa phi của nàng xõa mái tóc dài, nghiêng đầu cười cười với nàng, thanh âm mềm nhẹ mà như hướng nàng tranh công nói:"Ta đã trải xong giường đệm."
Phác Thái Anh dừng chân một cái, mới sắc mặt như thường đi đến mép giường:
"Sớm nghỉ ngơi đi."
Kim Trân Ni không phát hiện nàng ấy khác thường, tự mình bò vào trong giường, lại cười vỗ vỗ đệm giường bên cạnh, ý bảo Phác Thái Anh nhanh lên, miệng còn lẩm bẩm:
"Đệm hơi lạnh."
Phác Thái Anh sờ sờ đệm, quả nhiên lạnh thật. Ngay cả cánh tay người bên cạnh nàng cũng lạnh băng, nàng do dự một chút, nghiêng thân thử thăm dò rồi kéo người ôm vào trong lòng:
"Lại đây, ta sưởi ấm cho nàng."
Kim Trân Ni sửng sốt chốc lát, rất nhanh liền lấy lại tâm tình, nghe lời mà dán tay lạnh lẽo vào ngực nàng ấy sưởi ấm.
Người tập võ hàng năm, thân thể khỏe mạnh, nhiệt độ cơ thể cũng cao, nằm bên cạnh như cái lò sưởi lớn. Trái lại là Kim Trân Ni, bởi vì lúc nhỏ rơi xuống nước, tay chân vẫn luôn lạnh như băng, tới mùa đông khắc nghiệt càng rõ. Mới vừa rồi nàng đã lặng lẽ mơ ước lò sưởi ấm áp dễ chịu bên cạnh, chẳng qua da mặt mỏng, không dám mở lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAENNIE] [COVER] Sủng thê
No FicciónTác giả:Dioxixxx Truyện gốc: (BHTT-CĐ) Sủng thê- Yến Rei Nhân vật chính: Phác Thái Anh- Kim Trân Ni Kiếp trước nàng an phận giữ mình, lo sợ đủ đường, không dám mở lòng để yêu nữ nhân đó. Đến khi chết thành một sợi hồn thể nàng mới phát hiện ra rằng...