CHƯƠNG 72

265 22 0
                                    

Phủ tướng quân không có nhiều hạ nhân, những hạ nhân đó là do Kim Trân Ni tới Nhạn Châu dần dần chọn mua. Hai người đi được nửa đường cũng không thấy mấy hạ nhân, nhưng cũng không sợ bị người thấy. Một đường từ thư phòng đến chính phòng, phải xuyên qua hành lang gấp khúc và hoa viên nhỏ, ngẫu nhiên gặp được một hai hạ nhân, đều cúi đầu rũ mi đứng một bên, không dám nhìn nhiều.

Kim Trân Ni dựa vào tấm lưng không được rộng như của nam nhân, mà nó mềm mại vững chắc, nửa gương mặt có thể cảm nhận được huyết mạch đập đều bên cổ nàng, từng chút một, trầm ổn hữu lực như con người nàng.

Kim Trân Ni hơi nghiêng mặt, lông mi dài va chạm qua bên gáy mẫn cảm. Phác Thái Anh cảm thấy ngứa ngáy sau gáy còn chưa lên tiếng, liền cảm giác một nụ hôn hơi nóng, mang theo ướŧ áŧ dừng bên gáy.

Nàng cứng hô hấp, chân cũng lảo đảo một chút, ổn định thân thể mới lên tiếng quở trách: "Đừng nháo." Nói là quở trách, lại không thấy tức giận, nhưng gương mặt từ căng thẳng chuyển thành đỏ lên.

Kim Trân Ni cười tủm tỉm, không hề sợ nàng, trái lại ôm sát cổ nàng hơn, nhẹ nhàng cọ xát cổ nàng, da thịt ấm áp mang lại cảm giác khiến người trầm mê, khi chặt chẽ chạm nhau có thể cảm nhận được mạch của đối phương nhảy lên, làm người ta an tâm khác thường.

Đôi tay của Phác Thái Anh đang nâng chân nàng, không thể đưa tay ngăn cản, chỉ có thể mặc nàng giương oai. Nhưng thái dương và bên gáy đã nổi gân xanh rõ ràng, như đang nhẫn nại -- ở trước mặt Kim Trân Ni, nàng luôn không có ý chí gì đáng nói.

Một đoạn đường không dài, tựa hồ cũng trở nên xa.

Kim Trân Ni giữ chặt, thấy cằm nàng càng lúc càng phát căng, mới chịu an phận, nghiêng đầu hướng môi về phía tai nàng, lỗ tai người này run run, nhiễm chút đỏ.
Kim Trân Ni cong mắt, nhỏ giọng nói bên tai nàng: "Người đừng sợ, ta cũng không nỡ chết."

Phác Thái Anh dừng bước, lúc này thật sự có chút bực, trầm giọng nói: "Không được nói bậy."

Kim Trân Ni cười cười, bảo nàng thả mình xuống. Đúng lúc hai người đi qua hoa viên nhỏ, trong hành lang gấp khúc có thể thấy được cảnh sắc hoa viên, xung quanh an tĩnh không người, chỉ thỉnh thoảng có tiếng chim hót, vô cùng an nhàn.

Lan can hành lang bằng gỗ có thiết kế ghế, Phác Thái Anh dùng vạt áo lau lau ghế dựa, mới thả Kim Trân Ni xuống ghế.

Kim Trân Ni ngửa đầu nhìn nàng, đáy mắt Phác Thái Anh còn ngưng ý giận, hai mày kiếm nhăn vào nhau, nặn ra chữ "Xuyên (川) ". Nhưng dù như vậy, nàng ấy vẫn cẩn thận chăm sóc lau mồ hôi trên trán nàng. Kỳ thật ghế dựa lan can đều có hạ nhân lau mỗi ngày, lấy đâu ra bụi bẩn? Chẳng qua là một mảnh tâm ý trân trọng của nàng ấy thôi.
Người này luôn như vậy, phàm là chuyện liên quan đến nàng, luôn không tiếng động đưa ra ánh mắt ôn nhu chỉ dành cho nàng.

Kim Trân Ni bỗng sáng tỏ suy nghĩ của nàng.

Bọn họ đã từng ước nguyện, muốn bên nhau đồng sinh cộng tử. Phác Thái Anh vẫn luôn bảo vệ lời thề chưa từng dao động, nàng lại vì đứa con đến ngoài ý muốn, bắt đầu tham lam. Vốn đã nói, chỉ có hai người làm bạn bên nhau, tử sinh không rời. Nhưng nàng vì hài tử lại cam nguyện mạo hiểm, chưa bao giờ suy xét khả năng xảy ra chuyện vạn nhất, Phác Thái Anh sẽ ở lại cô độc một mình.

[CHAENNIE] [COVER] Sủng thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ