Kim Tri Tề đã từng là một đoạn ác mộng rất dài của Kim Trân Ni.
Kim Trân Ni từ nhỏ xinh đẹp, khi còn bé ngũ quan chưa nảy nở, đẹp càng khó phân nam nữ. Khi đó mấy tỉ muội ghen ghét nàng lớn lên đẹp hơn mình, huynh đệ lại ánh mắt nhìn nàng lại ngày một không trong sạch, hai bên một bên không thích Kim Trân Ni một bên lại bẩn thỉu, mỗi bên đều thích ức hϊếp nàng. Một thời gian rất dài, thời thơ ấu của Kim Trân Ni đều u ám không ánh sáng. Người duy nhất vươn tay cứu giúp nàng là Kim Tri Tề.
Kim Tri Tề là con trai nhị phòng độc nhất, khi sinh ra đã nhận hết sủng ái. Hắn lớn hơn Kim Trân Ni năm tuổi, lúc Kim Trân Ni mười một mười hai tuổi, hắn đã là thiếu niên mười sáu mười bảy. An gia trừ con trai trưởng đại phòng Kim Tri Dục, tuổi tác tính hắn lớn nhất, cũng được lão thái thái thích nhất.
Lúc hắn giáo huấn đệ đệ muội muội khác, cứu Kim Trân Ni bị nhốt trong phòng củi, Kim Trân Ni thật lòng kính trọng lại quấn quýt vị ca ca này. Từ đó về sau Kim Tri Tề đối đãi nàng rất tốt, giáo huấn huynh đệ tỷ muội ức hϊếp nàng, dẫn nàng đi ăn điểm tâm ngon, còn chuẩn bị cho nàng xiêm y mới tinh đẹp đẽ.
Nếu không phải năm nàng sinh nhật mười hai tuổi, nếu Kim Tri Tề không tính cường bạo nàng, thì bây giờ hết thảy đều vẫn tốt đẹp.
Kim Trân Ni còn nhớ rõ ngày xuân đó, vào 15 tháng 2 sinh thần nàng. Đúng trước sau tiết xuân phân, trên dưới Kim gia thu xếp tiệc đạp thanh cùng xuân nhật, nhưng không ai nhớ đây là ngày Tam tiểu thư sinh ra. Kim Trân Ni ăn bát mì trường thọ mẫu thân nấu cho nàng, đang muốn ra cửa bốc thuốc, liền gặp Kim Tri Tề.
Ngày ấy Kim Tri Tề cười đến phá lệ ân cần, Kim Trân Ni còn nhớ mỗi một chữ hắn nói với mình.
Hắn nói: "Tam muội, hôm nay là sinh thần muội, huynh chuẩn bị quà sinh thần cho muội, muốn đi xem không?"Kim Trân Ni ngây thơ liền vui vẻ phấn chấn đi theo hắn. Không ngờ bị hắn lừa tới sương phòng không người chuẩn bị cường bạo. Khi đó Kim Tri Tề như thay đổi thành người khác, miệng nói ái mộ, ánh mắt lại lộ dâʍ tà. Ý đồ lừa gạt nàng vào khuôn khổ.
Tuy Kim Trân Ni ngây thơ, nhưng không ngu ngốc, nhanh chóng cầm giá cắm nến bằng đồng hung hăng đập vào đầu hắn, thừa dịp hắn ăn đau, nhảy vào trong hồ ngắm cảnh sau cửa sổ chưa bị khóa. Bởi vì Kim Tri Tề không biết bơi, lại vừa lúc có hạ nhân đi qua, nàng mới thoát được một kiếp.
Chẳng qua từ đó về sau, Kim Tri Tề xé mặt nạ ngụy trang, không chỉ không ra mặt giúp nàng, trái lại năm lần bảy lượt xúi giục huynh đệ tỷ muội khác ức hϊếp nàng. Mỗi khi đơn độc gặp phải, biểu tình càng hận không thể ăn tươi nuốt sống nàng. Cuộc sống của Kim Trân Ni khổ sở hơn trước. Không chỉ ứng phó ác ý bốn phương, còn phải hao hết tâm tư mà trốn tránh Kim Tri Tề.
Cho đến khi Kim Tri Tề mười tám tuổi, đính hôn cưới vợ, ngày tháng của Kim Trân Ni mới tốt hơn một chút. Cũng cố tình quên đi chuyện này.Chỉ là vẫn luôn nghĩ rằng trừ mình và Kim Tri Tề, trong phủ không có ai biết chuyện cũ dơ bẩn ghê tởm này.
Nhưng không ngờ hóa ra Kim Tri Khác cũng biết. Nếu ông ta biết Kim Tri Tề đã từng đối nàng tốt, vậy làm sao không biết về sau Kim Tri Tề đối nàng ác? Nguyên nhân chuyển biến, làm chủ một nhà, ông ta không biết sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAENNIE] [COVER] Sủng thê
No FicciónTác giả:Dioxixxx Truyện gốc: (BHTT-CĐ) Sủng thê- Yến Rei Nhân vật chính: Phác Thái Anh- Kim Trân Ni Kiếp trước nàng an phận giữ mình, lo sợ đủ đường, không dám mở lòng để yêu nữ nhân đó. Đến khi chết thành một sợi hồn thể nàng mới phát hiện ra rằng...