Mắt thấy Phác Thái Anh đi đến chính phòng, Chu Hạc Lam chần chừ một chút, bèn nhấc chân đi theo.Tuy nhất thời không nghĩ ra đến tột cùng mình chọc trúng chỗ nào làm Công Chúa không vừa mắt, nhưng vào phủ mấy ngày, hắn cũng nhìn ra Bắc Chiến Vương cũng không tàn bạo không nói đạo ly như đồn đãi bên ngoài. Hơn nữa trước mắt hắn là người của Công Chúa phi, Công Chúa coi trọng Công Chúa phi, thế nào cũng không mặc kệ Công Chúa phi mà xử trí hắn.
Bình tâm lại, bước chân của Chu Hạc Lam càng nhẹ nhàng, theo sát Phác Thái Anh tới chính phòng.
Kim Trân Ni mới vừa thay xiêm y, hôm nay nàng mặc một thân xiêm y xanh nhạt, khoát thêm áo choàng lông dày vẫn là xiêm y Thiên Y Phường đưa tới, tuy không phải nguyên liệu quý báu, nhưng cắt may đều thập phần tỉ mỉ. Vào đông lót thêm bông vào áo, ít nhiều sẽ có vẻ mập mạp. Nhưng dùng một đai lưng màu đậm hơn màu xanh nhạt quấn thắt lưng, cho dù vào đông, cũng hiện ra vài phần tư thái lỗi lạc. Vốn đã tỉ mỉ cắt may, hiện giờ lại được Kim Trân Ni mặc trên người, càng khuếch đại hiệu quả, nhất cử nhất động toàn xinh đẹp.
Phác Thái Anh yên lặng nhìn nàng mấy lần, mắt đảo qua Chu Hạc Lam khoanh tay chờ đợi, ngữ khí không có gì phập phồng nói: "Hôm nay lại muốn đi phát cháo?"
"Không phải." Kim Trân Ni chỉnh ngọc bội bên hông, cười nói: "Hôm qua dán bảng chiêu nạp quản sự, người yết bảng không ít, hôm nay phải đến cửa hàng chọn người."
Ban đầu sau khi quản sự và tiểu nhị nhận tội, đã được người đưa đến quan phủ cùng với lời khai. Hiện giờ Thiên Y Phường không người, vẫn là hai người Kim Trân Ni cùng Chu Hạc Lam tạm thời quản. Nhưng cửa hàng này không thể thiếu người được, Kim Trân Ni cùng Chu Hạc Lam cũng không thể dây dưa một cửa hàng mãi, dứt khoát nhân cơ hội dán bảng mời chào nhân thủ.
Phác Thái Anh nghe vậy, lặng lẽ, nói: "Ta đi cùng nàng."
Hử? Kim Trân Ni kinh ngạc nhìn nàng, khó xử mà nhíu mày. Nhìn Phác Thái Anh mặt lạnh khiến người e ngại, kỳ thật Kim Trân Ni không quá muốn dẫn nàng ấy đến cửa hàng. Thử nghĩ nàng đang tuyển người, Phác Thái Anh lạnh mặt ngồi xuống, phỏng chừng người đến ứng tuyển đều bị dọa chạy.
Nhưng có chút lời cũng khó mà nói trắng ra, Kim Trân Ni chuyển tròng mắt, nói: "Hôm nay Công Chúa không có việc gì sao? Việc ở cửa hàng hôm nay e là không thể xử lý trong chốc lát."Ý ngoài lời chính là việc ở cửa hàng tốn nhiều thời gian, không bằng Công Chúa làm việc khác trước.
Ai ngờ Phác Thái Anh nghe xong lại gật đầu, mặt vô biểu tình nói: "Không sao, đi thôi."
Kim Trân Ni: "......"
Thấy Phác Thái Anh như môn thần canh giữ bên cạnh, Kim Trân Ni im lặng, đành mang theo nàng ấy và Chu Hạc Lam cùng đến Thiên Y Phường.
Cửa Thiên Y Phường đã đợi không ít người, người tới ứng tuyển còn nhiều hơn nàng dự liệu, Kim Trân Ni bảo An Thi mở cửa cửa hàng, để người đi vào chờ trước, bản thân mới cùng Phác Thái Anh và Chu Hạc Lam vào sau.
Trong cửa hàng vốn nhiều người nhỏ giọng nói chuyện, khi thấy Kim Trân Ni tiến vào theo bản năng mà tươi cười, đang muốn nhân cơ hội nói mấy câu với Công Chúa phi, ai ngờ ánh mắt lại thoáng thấy Phác Thái Anh đi sau nửa bước. Mọi người kéo được nửa khóe miệng tức khắc cứng đờ, đồng thời im re.
Tựa như một đàn chim cút gặp phải thiên địch, cúi đầu rũ tay, thở cũng không dám thở lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAENNIE] [COVER] Sủng thê
Non-FictionTác giả:Dioxixxx Truyện gốc: (BHTT-CĐ) Sủng thê- Yến Rei Nhân vật chính: Phác Thái Anh- Kim Trân Ni Kiếp trước nàng an phận giữ mình, lo sợ đủ đường, không dám mở lòng để yêu nữ nhân đó. Đến khi chết thành một sợi hồn thể nàng mới phát hiện ra rằng...