CHƯƠNG 37

350 35 0
                                    

Kim Trân Ni mờ mịt đứng tại chỗ chờ, không nghĩ ra Phác Thái Anh muốn làm chuyện gì. Đang phát ngốc, liền nghe phía sau có người gọi nàng.

"Trân Ni......"

Ánh mắt Lý Hải Vân tỏa sáng nhìn nàng, đầu óc bị rượu kíƈɦ ŧɦíƈɦ mơ màng, tiến lên một bước muốn kéo tay Kim Trân Ni: "Ta......"

"Sao biểu ca ở đây?"Kim Trân Ni nhanh nhẹn lui ra sau một bước, thấy sắc mặt hắn đỏ lên, trên người mang theo mùi rượu, hình như uống say, nhìn xung quanh một vòng: "Biểu ca không đưa hạ nhân tới sao? Ta gọi người đưa huynh về."

Lý Hải Vân bi thương nhìn nàng: "Ta tới tìm muội...... Nàng, có phải nàng còn oán giận ta không?"

Hắn lắp bắp giải thích: "Ta không biết...... Ta không biết nàng bị tứ hôn cho Bắc Chiến Vương Công Chúa. Bọn họ đều gạt ta...... trước đây ta về quê liền cự tuyệt hôn sự, vốn dĩ muốn sau thi đỗ sẽ nói lại với người nhà, không ngờ đã tới trễ một bước......"
Kim Trân Ni càng nghe càng không hiểu, cảm thấy hôm nay một người hai người đều không bình thường cho lắm, quan hệ giữa nàng và Lý Hải Vân không tính thân thiết, có chút không kiên nhẫn nói: "Chuyện này vốn dĩ cũng không liên quan đến huynh, biểu ca uống say, ta đi gọi người đưa huynh trở về."

Lý Hải Vân nhân cơ hội giữ chặt tay áo nàng, nói: "Ta không đi! Nếu đi thì nàng đi cùng ta!"

***

Kim Tri Dục trốn cách đó không xa nhìn thấy một màn này, lại nhìn về đằng sau hai người,Phác Thái Anh âm trầm đi tới, lộ ra tươi cười.

Cũng không uổng phí bao nhiêu tâm tư của hắn.

Cuối cùng nhìn thoáng qua Lý Hải Vân vẫn lôi kéo tay áo Kim Trân Ni không bỏ, Kim Tri Dục chậm rãi xoay người rời đi.

Lý Hải Vân, Kim Trân Ni...... hai người này hắn đều thấy chướng mắt. Đầu tiên là một tên liên tiếp đạt song nguyên, khiến phụ thân thường coi đây là lệ mà răn dạy hắn, sau đó một thứ nữ cũng dám bò lên đầu hắn tác oai tác quái, khinh nhục mẫu thân hắn.
Hiện giờ hai người này nhiễu một chỗ, vừa lúc để hắn một công đôi việc, thật làm lòng người hả hê.

Sau đêm nay, những kẻ khiến hắn thấy liền chán ghét, hẳn không còn sức lực tới chán ghét hắn.

***

Phác Thái Anh cầm ngọn hoa đăng tốn không ít công phu mới vớt lên được, liều mạng đè nén khóe miệng đang cong lên quay lại tìm Kim Trân Ni. Tuy nàng không giỏi ăn nói, về tình cảm cũng có chút ngốc nghếch, nhưng nàng thực sự không phải tên ngốc. Mấy ngày nay Kim Trân Ni đối đãi nàng có thay đổi, nàng có thể cảm nhận được. Chẳng qua những ý nghĩ lộn xộn nhập vào người trước, khiến nàng không dám tin thôi.

Nàng sợ bản thân chờ mong quá nhiều, cuối cùng vẫn công dã tràng.

-- cho đến khi nàng thấy được ước nguyện trong hoa đăng

Trên tờ giấy nhỏ nhét trong hoa đăng, giấy trắng mực đen, dùng chữ nhỏ xinh đẹp viết: Cùng quân kết tóc, nhân gian đầu bạc.
Lúc vớt hoa đăng lên, nàng do dự hồi lâu, nghĩ đến trăm ngàn loại khả năng, nhưng chưa từng nghĩ tới, nguyện vọng Kim Trân Ni cầu, sẽ là cùng Phác Thái Anh nàng cộng phó bạc đầu.

[CHAENNIE] [COVER] Sủng thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ