CHƯƠNG 33

366 35 1
                                    

Mãi mới về phủ, cái cảm giác ghê tởm vẫn chưa tan đi. Kim Trân Ni chỉ cần tưởng tượng Thái tử phi biết rõ tâm tư của Thái tử, còn giúp Thái tử đưa rượu cho mình, liền cảm thấy bị xà trùng âm độc theo dõi.

Xoa xoa cánh tay, Kim Trân Ni lắc đầu không vui, lẩm bẩm nói: "Ta phải nhanh đi tắm rửa, ngẫm lại cả người đều không thoải mái."

Phác Thái Anh cong khóe miệng, sau đó nghĩ đến cái gì, bỗng nhiên trầm xuống. Thật lâu sau, nàng mới xoa xoa tóc Kim Trân Ni, nói: "Đi thôi. Đừng để ý tới Thái tử, hiện tại hắn không dám làm gì."

"Vậy sau này thì sao?" Kim Trân Ni nhăn mặt lầm nhầm, hiển nhiên vẫn là thấy chán ghét.

"Sau này......" Phác Thái Anh cười cười: "Yên tâm, hắn sẽ không có sau này."

Kim Trân Ni chuyển mắt, nghĩ người này sớm muộn sẽ đăng cơ xưng đế, xác thật Thái tử không có sau này. Liền vui vẻ một chút: "Ta đi tắm rửa."
Đám hạ nhân thấy hai người về phủ cũng đã chuẩn bị xong nước ấm, Kim Trân Ni ngâm mình trong nước ấm áp, cảm thấy cả người ấm lên, bắt đầu mơ màng sắp ngủ......

Phác Thái Anh đợi trong phòng một lúc lâu, vẫn không thấy nàng ra. Không yên tâm mà đi đến cửa tắm phòng, gọi nàng hai tiếng, cũng không thấy nàng lên tiếng.

Bước chân chần chừ một chút, rốt cuộc vẫn không yên tâm, vén rèm dày đi vào.

Trong phòng tắm hơi nước lượn lờ, Phác Thái Anh đi vào, liền thấy Kim Trân Ni tựa lưng vào cạnh thùng. Phác Thái Anh gọi nàng, thấy nàng không động, vội vàng đi qua nâng người dậy, lại thấy nàng đã nhắm mắt ngủ đến gáy khò khò nhẹ. Phác Thái Anh im lặng, không nhịn được cong khóe môi.

Phác Thái Anh nhìn gò má phấn hồng một phần vì rượu chưa tan, một phần vì vừa tắm lằm tăng thêm vài phần kiều diễm. Nụ cười chợt tắt, ánh mắt rơt xuống cảnh xuân đào hồng hào nhấp nhô dưới dòng nước, làn da trắng mịn màng. Phác Thái Anh cưỡng ép không được bàn tay mình, liền dơ lên sờ lên làn da của nàng. Hơi thở bắt đầu gấp rút như vừa đánh giặc xong vậy.
Lửa nóng bất đầu cháy trong người, Phác Thái Anh kìm hãm lại con mãnh hổ muốn xong ra khỏi con người nàng mà nhào đến ăn thịt người này mất. Vội vàng chạy nhanh ra phòng tắm, thẳng ra khỏi phòng ngủ, đứng trước cửa phòng cho vơi đi dục hỏa trong người. Chưa được một nén nhang chợt nhớ ra phu nhân nhà mình còn nằm tròng bồn tắm, vội vàng chạy vào phòng tắm lại. Phác Thái Anh hít một hơi thật mạnh, lấy khăn tắm rộng bao lấy nàng, ôm về phòng.

Đại khái do lực rượu phát tác, Kim Trân Ni ngủ một giấc sâu. Mặc kệ Phác Thái Anh đùa nghịch nàng thế nào, nàng cũng không phản ứng. Chỉ gương mặt đỏ bừng, lông mi đen run run, tôn lên lệ chi dưới mắt, như bươm bướm nhanh nhẹn muốn bay.

Hong khô tóc cho nàng, lại thay trung y mềm mại, Phác Thái Anh cũng một thân mồ hôi, hỏa dục lại nổi lên. Ngược lại Kim Trân Ni vô tri vô giác mà cuộn chăn ngủ.
Phác Thái Anh ở một bên nhìn, không nhịn xuống được chọc chọc gương mặt nàng. Dáng người Kim Trân Ni mảnh khảnh, thịt má lại mềm ngoài ý muốn. Chọc một các khiến người không muốn rời. Phác Thái Anh thấy nàng ngủ say. Không nhịn được lại bóp nhẹ vài cái...... Cho đến khi người trong mộng kia không kiên nhẫn mà hừ hừ vài tiếng, mới lưu luyến mà dừng tay.

[CHAENNIE] [COVER] Sủng thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ