Kim Trân Ni được nàng ấy dẫn đi, nữ nhân phía trước đi từng bước không nhanh không chậm, thân hình cao lớn cân đối, lưng thẳng tắp, sắc bén giống như cây trường thương. Khi nàng ấy đứng bên cạnh nàng, không cần bất luận động tác hay ngôn ngữ gì, đã cho nàng cảm giác an ổn không gì sánh kịp.Đi ra hai bước, Kim Trân Ni lại nhịn không được hỏi: "Có phải vô luận ta làm gì, người đều sẽ che chở ta đúng không?"
"Tất nhiên." Phác Thái Anh khó hiểu, nhưng không chần chừ trả lời, xong liếc nàng một cái, theo lý nói: "Nàng là thê tử của ta. Không che chở cho nàng còn có thể che chở cho ai."
Khi nói lời này, biểu tình của Phác Thái Anh vô cùng nghiêm túc. Nàng không dùng xưng hô là Công chúa phi trong lời mình nói mà mặc định là thê tử. Nhằm để cho Kim Trân Ni biết rằng dù cho nàng ấy là ai đi nữa, muốn làm chuyện dù trái với luân thường đạo lý thì Phác Thái Anh này đều sẽ che chở nàng ấy dưới đôi cánh của mình.
Kim Trân Ni mím môi lén cười, như tỏ những gì người trước mặt nói, kéo nàng ấy đi đến đường khác: "Trước chưa về, cùng ta đến Tây viện một chuyến."
Tuy Phác Thái Anh không biết nàng muốn làm gì, bước chân lại siết sao đuổi kịp nàng.
Kim gia là trạch tử năm viện, lão thái quân ở chính viện giữa. Kim Tri Khác và Kim Tri Thủ có quyền lớn nhất Kim gia thì chia Đông viện và Tây viện. Kim Trân Ni dẫn Phác Thái Anh xuyên qua hành lang khúc khuỷu, lại xuyên qua một cánh cửa thùy hoa, mới đến Tây viện.
(Cửa thùy hoa: Một kiểu cửa trong kiến trúc nhà thời xưa, trên có mái, bốn góc buông bốn trụ lửng, đỉnh trụ trạm trổ sơn màu)
Tây viện đang náo nhiệt. Đám hạ nhân bưng từng bồn nước ấm chạy ra chạy vào, thỉnh thoảng còn nghe được một hai tiếng kêu rên thảm thiết cùng từng trận gào khóc.
Khi Kim Trân Ni cùng Phác Thái Anh tiến vào, đám hạ nhân đều dừng một chút, tiếp theo như nhớ tới cái gì, sắc mặt trắng bệch mà tránh hai người vào phòng. Nhưng có nha hoàn ăn mặc vô cùng tinh tế vẻ mặt đầy phẫn nộ trừng Kim Trân Ni, miệng mấp máy hồi lâu, cuối cùng không dám nói cái gì, hung hăng dậm chân liền đẩy người bên cạnh vào phòng."Đó là nha hoàn của Kim Tri Tề, Phỉ Thúy." Kim Trân Ni cáo trạng nói: "Thủ đoạn Kim Tri Tề làm với ta, đều do cô ta nghĩ ra."
Có thể Phỉ Thúy phát hiện ra tâm tư của Kim Tri Tề, thấy Kim Trân Ni phi thường không vừa mắt, bên ngoài bày chủ ý cho Kim Tri Tề buộc nàng vào khuôn khổ, bên trong lại tìm hết cơ hội nhục nhã nàng. Khi đó nàng nhỏ lại nhu nhược, ăn thiệt chỉ có thể âm thầm ủy khuất tức giận, không có cách.
Nhưng giờ đã khác, nàng biết sẽ có người chống lưng cho nàng.
Thanh âm của tiểu thiếu nữ ba phần oán giận hai phần yếu ớt, mở lớn đôi mắt nhìn Phác Thái Anh, giống hài tử bị ủy khuất cáo trạng với người lớn trong nhà, Phác Thái Anh bị nàng nhìn đến tâm tư đều mềm xuống, không nhịn được nhẹ nhàng vuốt ve ngón tay trong lòng bàn tay mình, sát vào bên tai nàng hạ giọng nói: "Ả là người của Kim Tri Khác.""!!!" Kim Trân Ni mở lớn đôi mắt hơn nữa, tràn đầy kinh ngạc.
Nơi này không phải chỗ thích hợp nói chuyện, Phác Thái Anh sát gần hơn: "Ả là quân cờ tốt, dùng tốt, không chỉ lấy được mạng của Kim Tri Tề, còn có thể làm huynh đệ Kim Tri Khác lục đục."
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAENNIE] [COVER] Sủng thê
Non-FictionTác giả:Dioxixxx Truyện gốc: (BHTT-CĐ) Sủng thê- Yến Rei Nhân vật chính: Phác Thái Anh- Kim Trân Ni Kiếp trước nàng an phận giữ mình, lo sợ đủ đường, không dám mở lòng để yêu nữ nhân đó. Đến khi chết thành một sợi hồn thể nàng mới phát hiện ra rằng...