CHƯƠNG 52

371 33 5
                                    

Kim Trân Ni nghiến răng nghiến lợi dọa, nhưng hốc mắt và chóp mũi đỏ bừng thật sự không hung ác nổi, nhìn giống con thú nhỏ bị buộc phải nóng nảy. Phác Thái Anh bỗng nhớ tới khi mình đi săn từng đụng phải ngân hồ, dáng người xinh xắn, một thân lông trắng bị nàng bức tới rồi đường cùng, cũng dựng lông, giương nanh múa vuốt như vậy.

Trước kia nàng chưa bao giờ cảm thấy hồ ly xảo trá sẽ đáng yêu như vậy.

Khóe miệng bất tri bất giác nhiễm ý cười, Phác Thái Anh thử thăm dò nhẹ nhàng vỗ lưng nàng, như vuốt lông cho thú nhỏ, mềm nhẹ lại kiên nhẫn trấn an nàng: "Ừ, tuyệt không có lần sau."

Thân thể Kim Trân Ni căng thẳng được Phác Thái Anh trấn an dần mềm xuống, đặt trán trên vai nàng, thanh âm rầu rĩ: "Ta biết đại sự quân cơ dù là người nhà cũng không thể tiết lộ. Nhưng người cũng không thể gạt ta đó chỉ là chiến sự bình thường."

Nàng cho rằng rất nhanh có thể kết thúc chiến sự, kết quả chờ nàng lại là "Tin tử". Nàng tình nguyện ngay từ đầu Phác Thái Anh nói cho nàng nguy hiểm trong đó, ít nhất khi nàng đối mặt "Tin tử", sẽ không mờ mịt không biết làm sao như thế.

Tất cả mọi người đều biết, chỉ có nàng là người cuối cùng biết được.

"Sẽ không lừa nàng nữa, sau này nàng muốn biết cái gì, ta đều nói cho nàng."

Phác Thái Anh cũng cảm thấy sợ, nàng sợ Kim Trân Ni lo lắng nên mới gạt nàng ấy, chỉ muốn tốc chiến tốc thắng. Không ngờ xảy ra rắc rối, trì hoãn ở Ác Quỷ Lĩnh hơn mười ngày. Càng không ngờ Kim Trân Ni vì nàng, sẽ chạy đến tiền tuyến, cùng tồn vong với tướng sĩ Nhạn Châu.

Nàng thậm chí không dám nghĩ, nếu nàng về chậm mấy ngày, Nhạn Châu thành phá, sẽ là hậu quả gì.

Người ôm trong lòng, mặt nhìn mềm mại, hóa ra cũng có nanh vuốt sắc nhọn.
Kim Trân Ni hừ một tiếng, đẩy Phác Thái Anh ra ngồi dậy, lần nữa cầm lấy lược chuẩn bị chải đầu cho nàng.

Ngón tay thon dài thoáng qua trước mặt, Phác Thái Anh ngưng ánh mắt, cầm cổ tay nàng, nhìn vết thương trên tay nàng, sắc mặt vốn nhu hòa liền lạnh đi: "Xảy ra chuyện gì?"

Lòng bàn tay non mịn của Kim Trân Ni, năm sáu bọng nước lớn lớn bé bé. Lớn đã nứt, thịt non đỏ tươi dưới da. Cái nhỏ vẫn cố trướng lớn, ngón tay và gan bàn tay đều rách da, khô ráp không thôi.

"Không có gì, bị cọ sát. Qua mấy ngày là khỏi." Kim Trân Ni dùng sức thu tay, giấu sau lưng không cho nàng xem.

Đánh trống trợ trận, nghe thì nhẹ nhàng, nhưng kỳ thật cũng là việc tốn sức. Khi nàng còn bé tuy sống ở Kim gia không được tốt lắm, nhưng cũng không trải qua việc gì tốn sức, trời sinh da thịt non mịn. Bây giờ mới gõ trống mấy ngày, bàn tay liền nổi bọng nước.
Lúc đầu còn sẽ cảm thấy đau, nhưng thời gian dài, thương mới trùng thương cũ, trong lòng lại lo lắng chiến sự, dần dần quen, sớm vứt chút thương nhỏ này ra sau đầu.

Không nghĩ tới nhất thời vô ý, làm Phác Thái Anh thấy.

Phác Thái Anh thấy nàng chắp tay sau lưng không chịu cho mình xem, giật giật môi, rốt cuộc không nói gì nữa, chỉ nói: "Bọng nước phải chọc vỡ rồi bôi thuốc."

[CHAENNIE] [COVER] Sủng thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ