Lúc Phác Thái Anh đánh giá Lý Hải Vân, Lý Hải Vân cũng đang lặng lẽ đánh giá nàng. Dù tướng mạo hay cử chỉ, Bắc Chiến Vương Công Chúa luôn có tác phong võ tướng, mặt mày lượn lờ lệ khí, khóe miệng rũ xuống, vừa thấy liền biết tính tình không tốt.
Hắn lặng lẽ nắm chặt tay, giương mắt nhìn Kim Trân Ni. Nhưng mà Kim Trân Ni ngồi cạnh Bắc Chiến Vương, không có nhìn hắn.
Trái tim Lý Hải Vân co rút lại, có chút hoảng sợ mà nghĩ: Có phải biểu muội đang oán trách hắn không? Rõ ràng trước đây bọn họ du hồ làm thơ, biểu muội đều chuyên chú nhìn hắn......
"Trân Ni biểu muội......" Lý Hải Vân suy nghĩ trong lòng, trên mặt không nhịn được, tức khắc thê lương mà gọi nàng một tiếng.
Kim Trân Ni đang muốn giới thiệu hắn cho Phác Thái Anh, nghe vậy tùy ý lên tiếng, nói với Phác Thái Anh: "Công Chúa, đây là cháu trai nhà mẹ của đích mẫu ta, con của quận thủ Lý Như Khải quận Thường Dương."
Phác Thái Anh không mặn không nhạt mà lên tiếng, như tùy ý hỏi: "Nghe nói Nini và vị Lý công tử này quan hệ rất thân thiết?"Ngữ khí của Phác Thái Anh không nặng bao nhiêu, nhưng gương mặt vô cớ đen làm người cảm thấy sợ hãi, hai người có chút rét run trong lòng.
Kim Tri Dục cúi đầu xuống, khóe miệng lặng lẽ nhếch lên; mặt Lý Hải Vân lộ vẻ lo lắng, liên thanh nói lại: "Không coi là thân thiết, chỉ là......chỉ là......" Hắn nhất thời không thể nghĩ ra từ thích hợp, liền ậm ừ.
"Chỉ là cái gì?" Phác Thái Anh thấy hắn vội vàng như thế, sắc mặt càng khó coi, thanh âm ẩn ẩn mang theo tức giận: "Vì sao Lý công tử không nói cho hết lời?"
"Chỉ là bằng hữu bình thường thôi. Công Chúa chớ hiểu lầm." Lý Hải Vân dời mắt, không dám nhìn biểu tình của Kim Trân Ni. Trân Ni biểu muội giờ đã là Bắc Chiến Công Chúa phi, hắn không có năng lực bảo vệ nàng, không thể vì một bên tình nguyện mà liên lụy nàng.
Kim Trân Ni một mực không chen vào mơ hồ cảm thấy chỗ nào không đúng, nhăn mày kỳ quái nói: "Hải Vân biểu ca từng ở tướng phủ làm khách, cho nên có quen biết."Phác Thái Anh liếc nàng một cái, không nhìn ra chút sơ hở nào từ vẻ mặt nàng. Kim Trân Ni nhìn rất vô tội, tựa hồ cũng không nghe hiểu từ ngữ phủi sạch của Lý Hải Vân. Cũng không nhìn ra một tia gặp lại tình nhân cũ thương tâm hay cảm hoài. Phác Thái Anh nhất thời không đoán ra do nàng ngụy trang tốt, hay thật sự đã không quan tâm vị biểu ca này.
Lại nhìn Lý Hải Vân, chán ghét trong mắt Phác Thái Anh càng nặng. Hơi nheo mắt lại, nàng xua tay nói: "Nếu đến bái kiến, hai vị không có việc gì thì lui xuống đi."
"Vậy chúng ta không quấy rầy nhã hứng của Công Chúa cùng Công Chúa phi." Kim Tri Dục thấy nàng không chút khách khí mà trục khách, sắc mặt hơi đổi, nhưng vẫn cung kính mà chắp tay lui ra. Lý Hải Vân ngẩng đầu nhìn về phía Kim Trân Ni, biểu tình muốn nói lại thôi.
Kim Trân Ni đặt toàn bộ lực chú ý lên người Phác Thái Anh, bởi vậy không nhận được ánh mắt của hắn.Đợi hai người lui ra, Kim Trân Ni kỳ quái nói: "Người làm sao vậy?"
Từ nãy tâm tình cứ không tốt.
Phác Thái Anh thấy nàng còn biết quan tâm mình, tâm tình phức tạp vô cùng, nghĩ muốn hỏi chuyện của nàng và Lý Hải Vân, rồi lại sợ nghe được đáp án không phải mình mong muốn. Nàng tắm máu chém gϊếŧ nhiều năm trên chiến trường, nhưng chưa bao giờ có một khắc như bây giờ, giống người nhu nhược tự lừa dối mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAENNIE] [COVER] Sủng thê
Non-FictionTác giả:Dioxixxx Truyện gốc: (BHTT-CĐ) Sủng thê- Yến Rei Nhân vật chính: Phác Thái Anh- Kim Trân Ni Kiếp trước nàng an phận giữ mình, lo sợ đủ đường, không dám mở lòng để yêu nữ nhân đó. Đến khi chết thành một sợi hồn thể nàng mới phát hiện ra rằng...