Kim Trân Ni bực mình, cảm thấy nữ nhân này càng giống hồ lô cưa miệng, đánh một gậy mới nhảy một câu, nếu không hỏi nàng ấy, có thể ngay cả một đoạn đường không hề hé răng. Nếu người này chịu nói nhiều chút, đời trước hai người cũng không đến hoàn cảnh.Tại sao trên đời lại có người như vậy chứ? Rõ ràng làm nhiều chuyện, nhưng không nói cái gì cả.
Âm thầm thở dài một hơi, Kim Trân Ni trộm nhìn lại người không hé răng kia, thầm nghĩ cứ vậy không được. Nàng rũ mắt suy tư một lát, rất nhanh có chủ ý. Làm ra biểu tình ủy khuất, đáng thương nhìn Phác Thái Anh: "Công Chúa không cần qua loa có lệ, nếu cảm thấy ta không làm tốt, nói thẳng là được."
"Không hề qua loa có lệ......" Phác Thái Anh không ngờ chỉ vì một câu nói, khiến cho người bên cạnh ủy khuất. Công chúa phi của nàng nghiêng mặt, núp nửa bên trong bóng tối, lộ ra nửa bên, chán nản rũ mắt xuống, giống một con bướm uể oải ỉu xìu.
"Nàng làm rất tốt, Thái Hậu và Hoàng Hậu đều tin."
"Vậy còn người?" Kim Trân Ni bỗng quay đầu nhìn nàng ấy, trong đôi mắt đen láy lập loè gì đó, hỏi: "Người tin không?"
Phác Thái Anh nhìn đôi mắt của nàng, trong lòng liền mềm nhũn, giơ tay vén lọn tóc mai ra sau tai cho nàng: "Ta tin."
Mặc kệ có phải uốn mình theo người hay không, chỉ cần nàng ấy nói, nàng sẽ tin.
Đôi mắt của Kim Trân Ni càng sáng, cọ cọ lòng bàn tay của Phác Thái Anh, vui vẻ nói: "Lời điện hạ nói...... Ta cũng cho là thật."
"Người nói...... Không nạp phu, cũng không cùng nam nhân khác sinh con."
"Ừm,"
Phác Thái Anh không phải người tùy tiện hứa hẹn, lời nàng nói, thì nhất định sẽ làm được.
Kim Trân Ni cảm thấy xưa nay chưa từng vui sướng như này, trái tim kịch liệt nhảy lên trong lồng ngực, máu toàn thân đều đang sôi trào, như cổ động nàng đi làm cái gì đó. Nàng cực lực cắn môi, mới khắc chế được vui sướng mãnh liệt, nhưng dù vậy, đôi mắt của nàng vẫn cực sáng, là ngôi sao đẹp nhất Phác Thái Anh từng thấy.
"Đời này, chỉ có hai người chúng ta." Kim Trân Ni kìm lòng không đặng mà giương cánh tay ôm lấy nàng ấy, cọ gương mặt vào cổ, bởi vì quá kích động, hốc mắt bị nước mắt thấm ướt. Nàng ngại mất mặt, giấu mặt vào cổ Phác Thái Anh, nghiêm túc hứa hẹn bên tai nàng ấy: "Ta sẽ luôn luôn bên người."Nàng sẽ không nhìn nàng ấy một mình đi lên vị trí chí tôn lạnh lẽo nữa. Lần này, Kim Trân Ni nàng sẽ ở bên nàng ấy.
Sử sách lưu danh thiên thu vạn đại cũng được, tiếng xấu một đời mà chết cũng được, chỉ cần Phác Thái Anh không buông tay, nàng dù chết cũng sẽ bám riết người này.
Phác Thái Anh chớp mắt hoảng hốt, trong đầu bỗng hiện lên một thanh âm non nớt. Thanh âm kia nói: Sau này ta sẽ bên người nha.
Trầm thấp cười ra tiếng, Phác Thái Anh giống rất nhiều năm trước, nhẹ nhàng đồng ý:
"Được."Lúc đồng ý, trong đầu xẹt qua những tin tức được nhãn tuyến* ở Kim gia truyền lại. (*nhãn tuyến: người bí mật quan sát tình hình, khi cần thì có thể làm người dẫn đường)
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHAENNIE] [COVER] Sủng thê
No FicciónTác giả:Dioxixxx Truyện gốc: (BHTT-CĐ) Sủng thê- Yến Rei Nhân vật chính: Phác Thái Anh- Kim Trân Ni Kiếp trước nàng an phận giữ mình, lo sợ đủ đường, không dám mở lòng để yêu nữ nhân đó. Đến khi chết thành một sợi hồn thể nàng mới phát hiện ra rằng...