25

1.4K 106 1
                                    

Ngụy Vô Tiện bàn tính như ý, vạch rõ kế hoạch chạy trốn đẹp như mơ, nhưng trước sau gì vẫn dính một cục nợ. Hắn cố ý đi chầm chậm ở phía sau, thừa dịp lẻn đi hướng khác. Nổ lực chạy trốn bao nhiêu lần, kết quả đều bị Lam Vong Cơ tay xách gáy trở về.

Ngụy Vô Tiện và Lam Vong Cơ đi theo hướng Đông Bắc như cánh tay quỷ đã chỉ. Họ đến chân núi Hoài Thương nghe nghóng tình hình những vụ mất tích về mười một năm trước và cả tiếng động kì quái, oán khí di động vào những ngày gần đây. Nhưng chỉ dựa vào những điểm bất thường trên núi Hoài Thương thì không tra ra được điều gì mới mẻ.

Ngụy Vô Tiện sau khi phá giải Khôn Thi trận, một trận pháp đã thất truyền từ lâu trên ngọn núi này. Trừ đi oán khí âm tà tại nơi đây thì liền rời đi đến nơi khác điều tra.

Vừa hay ghé ngang qua một trấn nhỏ tại Thanh Hà. Nghe ngóng được gần đó khoảng năm, sáu dặm sẽ đến một dãy Hành Lộ còn được gọi là Cật Nhân lĩnh dãy ăn thịt người.

Ngụy Vô Tiện và Lam Vong Cơ nghe vậy liền đến đó xem thử xem là thứ gì đã làm nên tin đồn nơi đây có yêu quái ăn thịt người. Bất kì ai bước vào đều không có ngày ra.

Khi đến gần Cất nhân lĩnh, họ được con linh khuyển của Kim Lăng dẫn đến một tòa thạch bảo. Bên trong được lấy đá màu xám trắng xây nên, bên ngoài bọc toàn dây leo, được xây dựng theo hình nửa cung tròn quái lạ.

Bên trong tối đen như mực, bốn phía truyền đến tiếng ồn ào. Hai người họ tìm kiếm Kim Lăng thì phát hiện ra một cổ quan tài, nằm trong quan tài là một thanh trường đao. Lật tung những quan tài khác lên vẫn không tìm thấy Kim Lăng, Lam Vong Cơ quyết định vấn linh tra hỏi.

Linh hồn được triệu tới hỏi điều gì cũng không biết. Đến khi hỏi Kim Lăng nơi đâu người nọ lại biết. Ngụy Vô Tiện làm theo lời của vong hồn bước đến phía Tây Nam, Kim Lăng vậy mà lại ở trong một bức tường. Ngụy Vô Tiện vội vã cứu Kim Lăng ra, ngay sau đó tòa thạch bảo lại đột nhiên rung lắc dữ dội. Ngụy Vô Tiện nhanh chóng cổng Kim Lăng trên lưng phi ra ngoài.

Sau khi ra khỏi tòa thạch bảo. Tiên Tử như phát hiện ra thứ gì đó mà sủa ầm lên. Ngụy Vô Tiện bảo y đuổi theo và nói sẽ hẹn gặp nhau dưới trấn. Lam Vong Cơ do dự chốc lát đồng ý liền đuổi theo Tiên Tử.

Ngụy Vô Tiện trong lúc xem Kim Lăng có bị thương ở đâu không, lại phát hiện một khoảng da bị bầm đen tại bắp chân do vết tích ác trớ để lại.

Hắn không ngăn vết ác trớ lại được, chỉ còn cách chuyển dời qua cho hắn. Người trúng ác trớ sẽ thấy ảo giác, tâm ma càng lớn phát tác càng lợi hại. Xem xem tiểu tử này đang nhìn thấy loại chuyện đau khổ nào!

Khi Ngụy Vô Tiện mở mắt ra. Hắn đã đứng tại một nơi xung quanh toàn là vải trắng khắp nơi, là có tang sự. Kim Lăng đang ngồi trước bài vị, tay ôm Tuế Hoa khóc thút thít, hai mắt sưng đỏ như đã khóc rất lâu. Phía trước mặt cậu là bài vị của người không may ra đi Kim Tử Hiên.

Kim Lăng như đã ngồi đó rất lâu, nước mắt lã chã rơi. Mẫu thân cậu dặn dò cậu nghĩ ngơi sớm còn nàng thì đã đi đến nơi nào rồi. Cậu không nghe lời vẫn quỳ trước bài vị phụ thân mình, ôm chặt Tuế Hoa món đồ duy nhất Kim Tử Hiên để lại cho cậu, nước mắt thay cho nỗi đau mà cậu đang phải chịu.

[VONG TIỆN] ÁI NỮ CỦA ĐẠI MA ĐẦUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ