38

963 69 1
                                    

Sau Xạ Nhật Chi Chinh không lâu, Ngụy Vô Tiện đứng trước huyền môn tuyên bố thoát ly gia tộc, trực tiếp dẫn người Ôn thị rời đi. Đưa họ đến Loạn Táng Cương ẩn náu.

Ngay hôm đó, toàn bộ Tu Chân giới dấy lên một làn sóng to lớn.

Trong Điểm Kim các trên Kim Lân đài, lớn nhỏ gần năm mươi vị gia chủ theo ghế mà ngồi. Ai nấy đều đau đầu, xì xào bàn tán trước hành động bao che cho tàn dư Ôn thị của Ngụy Vô Tiện. Lời nói ra không mắng chửi thì lại kể lể về việc hắn tu quỷ đạo.

Tiên môn bách gia ra sức gây một áp lực lớn lên Vân Mộng Giang thị, khiến Giang Trừng đã trăm công ngàn việc nay lại khổ sở hơn. Hầu hết những tông chủ có mặt đều kết tội Ngụy Vô Tiện.

Chỉ duy nhất La Thanh Dương, nữ tử Miên Miên mà Ngụy Vô Tiện đã cứu giúp dưới đáy động Huyền Vũ, đứng hầu bên một vị gia chủ đã biện minh cho Ngụy Vô Tiện một tiếng. Nhưng lời nàng vừa nói ngay lập tức đã bị phản bác, phỉ báng không thương tiếc. Nàng bị sỉ nhục tức giận đến mức nước mắt lưng tròng, lột mạnh áo bào mang gia văn trên người ra, quẳng lên trên bàn "rời khỏi gia tộc"

Lam Vong Cơ mặc kệ những thanh âm này quần ma loạn vũ sau lưng, đứng lên, hướng nàng thi lễ. Cô gái kia cũng hướng hắn lễ còn trang trọng hơn, mặc bộ sa y không có gia văn kia nhẹ nhàng xuống Kim Lân đài. Lam Vong Cơ cũng không muốn náng lại lâu hơn, nhanh chóng ra ngoài.

Ngụy Vô Tiện giờ đây hiện diện trong mộng cảnh là một linh hồn mờ nhạt. Hắn sờ sờ cằm cười thú vị nhìn cuộc tranh luận vừa chứng kiến được.

Hắn lại có chút vui mừng trong lòng khi nữ tử hắn cứu giúp lại dám đứng trước bao nhiêu là vị gia chủ lớn nhỏ mà biện minh cho hắn. Thấy nàng vì vậy mà thoát ly gia tộc làm hắn có chút áy náy, vất vả biết bao mới từ con gái tôi tớ bò lên môn sinh, lại vì hắn mà rời khỏi gia tộc trước mặt bao người, khổ cực bao nhiêu năm một ngày thả trôi theo dòng nước, thật sự không đáng!

Ngụy Vô Tiện trong lúc đăm chiêu, lại phát hiện Lam Vong Cơ sau khi thi lễ xong đã rời đi. Hắn lại tò mò mà lần theo.

Lam Hi Thần thấy đệ đệ rời đi cũng giả bước theo sau. Lam thị song bích sóng vai chậm rãi bước đi trong biển hoa Kim Tinh Tuyết Lãng.

Lam Hi Thần đột nhiên dừng lại khiến Lam Vong Cơ giật mình dừng bước nhìn y, khó hiểu. "Huyng trưởng?"

Lam Hi Thần nhìn đệ đệ mình, sau đó lại bất giác thở dài ngao ngán. "Mấy ngày nay đệ là vì cái gì cứ ưu phiền lo lắng?"

Tuy nói là ưu phiền lo lắng, nhưng người ngoài nhìn vào, biểu cảm của Lam Vong Cơ đại khái chẳng có điểm gì khác biệt.

Lam Vong Cơ lắc đầu, chầm chậm tiến về phía trước vài bước. Y đưa tay bắt lấy một đóa Kim Tinh Tuyết Lãng, giơ ra trước mặt. Lại mươn hình ảnh đóa hoa mà thông qua điều gì đó, thấp giọng.

"Đệ muốn mang một người về Vân Thâm Bất Tri Xứ "

Lam Hi Thần trợn to hai mắt kinh ngạc. Khó tin mà lặp lại. "Mang người về Vân Thâm Bất Tri Xứ? "

Lam Vong Cơ chau mày, bộn bề tâm sự nói lên tiếng lòng của bản thân.

"Mang về.....Giấu đi"

[VONG TIỆN] ÁI NỮ CỦA ĐẠI MA ĐẦUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ