Kim Lăng khi nghe giọng nói quen thuộc đến chán ghét đó mới hoàn hồn đứng lên, khó tin mà nhìn Ngụy Vô Tiện.
"Ngươi sao lại ở đây? Mà sao ngươi cứ bám lấy Hàm Quang Quân không buông vậy chứ?"
Ngụy Vô Tiện đắc ý cười, quàng tay Lam Vong Cơ kéo y sát lại hắn. "Ta cứ bám lấy Hàm Quang Quân đấy! Sao nào?"
Kim Lăng hất cằm khinh thường. Lam Vong Cơ thấy cậu chỉ có một mình bèn hỏi. "Những người khác đâu?"
Kim Lăng lúc này mới nghiêm túc tường thuật lại sự việc của bản thân.
"Lạc nhau cả rồi! Vốn dĩ muốn bay lên xem sao nhưng sương mù dày đặc. Ngự kiếm còn khó huống chi nói đến nhìn rõ"
Theo lời kể lại của Kim Lăng. Nhóc con săn đêm nhưng đêm nào cũng bị ghim một cái xác mèo. Lần theo đến Lịch Dương thì gặp mặt tiểu bối Cô Tô Lam thị và một vài tu sĩ đến từ Ba Lăng. Nhận thấy có cùng lý do đều bị xác mèo dẫn dụ nên cùng nhau đến Nghĩa Thành điều tra.
Ba người quyết định sẽ thăm dò xem còn sự việc gì quái lạ xảy ra tại nơi đây. Được một lúc thì Kim Lăng, người đang hăng hái dẫn đầu như phát hiện gì đó, kêu lên. "Có xác chết ở đây"
Ngụy Vô Tiện và Lam Vong Cơ nhanh chóng đến đó xem. Hắn lục soát trên thi thể nhưng không tìm ra manh mối gì mới. Chỉ biết thi thể này là thường dân. Ngoại trừ điểm lạ thi thể đã chết nhiều năm nhưng không bị phân hủy, chắc chắn có liên quan đến đám sương mù tà môn này!
Đến khi vén áo thi thể ra, Ngụy Vô Tiện kinh ngạc thốt lên.
"Vết kiếm Sương Hoa?"
Không để Ngụy Vô Tiện đoán mò tiếp. Xung quanh đã truyền đến tiếng rên gào của bầy hung thi.
Ngụy Vô Tiện rút ống sáo bên hông ra, cười hứng thú mà đập đập vào tay vài cái. "Cuối cùng cũng đến"
Kim Lăng nhanh chóng rút Tuế Hoa ra. Ngụy Vô Tiện thấy vậy vội ngăn cản. "Tiểu tổ tông ơi! Ngươi đừng có làm loạn nữa"
Kim Lăng mặt đỏ tía tai, còn chưa kịp phản bác đã thấy Ngụy Vô Tiện vụt lên trước.
Hắn vung sáo đánh lùi một vài hung thi, nhưng trong đám có một hung thi hung mãn nhất, tóc tai rũ rượi, quần áo rách nát. Hung thi như phát điên mà làm càn dữ dội, cả tiếng sáo của hắn cũng không khống chế được. Ngụy Vô Tiện vội đẩy Kim Lăng về phía Lam Vong Cơ bảo hộ cậu, còn mình lên đánh với hung thi này một phen.
Hắn lúc đầu uyển chuyển tránh né mặc sức hung thi kia tấn công dồn dập. Lúc sau hắn truyền vào ống sáo một luồng tà túy đỏ, hướng hung thi kia mà phản công, cuối cùng vung một đá vào lòng ngực khiến tên hung thi ngã ra đất bất động.
Ngụy Vô Tiện một chân chế ngự, một tay cầm ống sáo chỉ thẳng vào cổ họng tên hung thi, "chặc chặc" hai tiếng đánh giá.
"Kẻ luyện ra ngươi cũng có bản lĩnh đấy! Nhưng nói về tà ma ngoại đạo ta chính tổ sư gia"
Lam Vong Cơ thi chuyển một vòng tròn ma pháp tiêu trừ oán khí của các hung thi gần đó.
Kim Lăng còn đang ngỡ ngàng trước những sự việc vừa diễn ra, thầm nghĩ. "Xem ra tên Mạc Huyền Vũ này không vô dụng và điên điên khùng khùng như ta vẫn nghĩ"
BẠN ĐANG ĐỌC
[VONG TIỆN] ÁI NỮ CỦA ĐẠI MA ĐẦU
FanfictionNếu Di Lăng Lão Tổ và Hàm Quang Quân có một ái nữ. Ngụy Vô Tiện trừ bỏ tất cả không vướng sự đời mà ẩn náu, dẫn theo người của Ôn thị và đứa con gái nhỏ Yên Nhiên đến Loạn Táng Cương ẩn mình. Nhưng sự việc huyết tẩy Bất Dạ Thiên vẫn xảy ra, Ngụy Vô...