Ngụy Vô Tiện đang loay hoay với đám hung thi, ống sáo của hắn đã bị Tiết Dương chém thành hai nửa, giờ khó có thể điều khiển được đám hung thi này. Hắn đã tốn khá nhiều sức khi vừa mới tỉnh mộng, nhưng hắn còn phải đến chỗ Lam Vong Cơ rồi nhanh chóng xem tình hình của Kim Lăng. Đành phải dùng một ít máu, dẫn dụ tà khí hoàn toàn tiêu diệt chúng.
Trong lúc Ngụy Vô Tiện đang nhìn dáo dác xung quanh tìm kiếm thứ gì đó có thể cắt lòng bàn tay của hắn ra. Trong một khắc, Ngụy Vô Tiện đột nhiên khựng lại, tiếng sáo vang vọng khắp Nghĩa Thành âm u. Hung thi xung quanh bị âm thanh này lọt vào tai liền ngửa cổ kêu gào, Ngụy Vô Tiện nhìn cảnh tượng này trong đầu không khỏi "ong" một tiếng. Tại sao lại có tiếng sáo? Rõ ràng trong Nghĩa Thành không còn ai khác ngoài đám người Lam Vong Cơ, những tiểu bối xung quanh ai nấy đều cầm kiếm hoàn toàn không mang theo bất kỳ loại nhạc cụ nào, Tiết Dương lại càng không, ống sáo của hắn sớm đã bị Tiết Dương chẻ làm đôi, nếu nói như vậy người có khả năng nhất chỉ có thể.....
Ngụy Vô Tiện bị suy nghĩ của mình làm cho kinh hãi, ba chân bốn cẳng chạy đến nơi phát ra âm thanh, hắn nửa muốn nhanh chóng đến nửa lại sợ, sợ bản thân nhìn thấy khung cảnh hắn cả đời này không bao giờ muốn chứng kiến. Trong thâm tâm không ngừng nổi trống trận, cứ liên tục lặp đi lặp lại trong sợ hãi. "Ngàn vạn lần đừng! Ngàn vạn lần đừng xảy ra!"
Khung hình trước mắt khiến Ngụy Vô Tiện đứng chết chân tại chỗ, thân bạch y trắng toát đứng trên một mái nhà cao cao. Tóc đen dài xõa tung bay trong gió, ống sáo đặt ngay miệng thổi ra một khúc nhạc mang theo sự cuồng nộ len lỏi trong từng đợt gió xé nát bầu trời đêm, đôi mắt màu ngọc lưu ly giờ đã nhiễm đỏ hoàn toàn, bốn bề oán khí tràn lan, vô số hung thi bay vút lên cao, phía trên xuất hiện một vòng tròn kết giới đỏ thẫm quỷ dị ngự trị cả bầu trời đen kịt.
Hạ ống sáo xuống, một chữ "Sát" trong miệng Lam Yên Nhiên thốt ra, tất cả hung thi đều rít gào một trận xong tiêu tán thành những mãnh vụn nhỏ bị gió thổi đi, tản ra khắp nơi đến khi biến mất hoàn toàn.
Ngụy Vô Tiện phảng phất như nhìn thấy bóng dáng của bản thân ở kiếp trước, tại Bất Dạ Thiên hắn hiên ngang đứng ở nơi cao nhất, cùng với pháp khí Trần Tình thổi sáo ngự thi, náo loạn nhân gian. Ngàn vạn lần vẫn không ngờ được bản thân của kiếp trước lại được tái hiện lại bởi chính người hắn yêu thương nhất.
Lam Yên Nhiên sau khi tiêu diệt xong đám hung thi, nhìn thấy Ngụy Vô Tiện bị dọa đến hồn bay phách lạc, nhất thời không biết phản ứng ra sao. Ngụy Vô Tiện ở phía dưới đang chấn kinh mà nhìn nàng, đôi mắt sẫm màu mở lớn, miệng há hốc không khép lại được, dường như bị dọa sợ không ít. Nàng lập tức nhảy khỏi mái nhà đáp xuống đất, chầm chậm đến gần Ngụy Vô Tiện.
Ngụy Vô Tiện như bị đả kích, từ từ nuốt xuống một ngụm, khó khăn nói. "A Yên? Con....."
Đời trước hắn lật đất nghiêng trời, một đại ma đầu khắp tu chân giới đều phải khiếp sợ. Số người chỉ thẳng vào mặt hắn "tà ma ngoại đạo" nhiều vô số kể. Nhưng không ngờ ở trong hoàn cảnh này hắn lại khó nói thành lời đến vậy, hô hấp hắn đi đình trệ, khó khăn gom góp lại thành một lời hoàn chỉnh, run rẩy nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VONG TIỆN] ÁI NỮ CỦA ĐẠI MA ĐẦU
FanficNếu Di Lăng Lão Tổ và Hàm Quang Quân có một ái nữ. Ngụy Vô Tiện trừ bỏ tất cả không vướng sự đời mà ẩn náu, dẫn theo người của Ôn thị và đứa con gái nhỏ Yên Nhiên đến Loạn Táng Cương ẩn mình. Nhưng sự việc huyết tẩy Bất Dạ Thiên vẫn xảy ra, Ngụy Vô...