Năng suất làm việc của Lý An cực cao, chỉ nửa tháng sau cửa hàng đã được khai trương. Hoạt động hơn một tháng, cửa hàng cũng dần dần đi vào quỹ đạo, Mẫn Ân dành thời gian tập trung cho quản lý cửa hàng nên cô chưa nhận dạy vẽ.
Tuy rằng là cửa hàng mới nhưng do có nhiều mặt hàng và giá cả đa dạng, lại nằm ở mặt phố khá đông đúc nên tình hình buôn bán không quá tệ.
Vì không muốn để cô một mình vất vả, Mục Ứng Thâm nói Lý An tìm thêm cho cô một người làm cùng, là một cô bé năng động nhanh nhẹn, cô cũng rất yêu quý cô bé này, tên là Ngọc Đàn.
Hôm nay Giang Nguyệt có thời gian rảnh liền đến cửa hàng chơi cùng cô
"Tiểu Ân, sao hôm nay cậu cứ ngẩn ngơ vậy?"
"Mình đâu có"
Giang Nguyệt nheo măt lại "Chắc chắn là phu quân nhà cậu lại đi công tác rồi có đúng không?"
Mẫn Ân bị cô nàng bắt thóp thì hơi đỏ mặt gật đầu, đầu tuần anh nói phải đi công tác một tuần, nay cũng qua năm ngày rồi, cô thật sự rất nhớ anh, biết rằng anh bận rộn nên cô không dám làm phiền.
Ngày nào anh cũng dành thời gian cuối ngày gọi video cho cô một lát. Đợi sau khi cô đi ngủ anh lại lao vào giải quyết công việc.
Nhìn mặt cô bạn ngốc nghếch của mình, Giang Nguyệt có chút ghét bỏ, cô nói
"Đi, mau đi chuẩn bị, tối nay mình dẫn cậu đi chơi"
Mẫn Ân không nghĩ nhiều liền bảo với Ngọc Đàn trông cửa hàng, trở về nhà thay quần áo. Nhưng sau khi cô thay đồ liền bị cô bạn mình xoay một vòng
"Đây là cậu muốn đi đám cưới hay tiệc sinh nhật của ai vậy hả?"
Mẫn Ân liếc bản thân mình trong gương, chiếc váy màu xanh pastel ngọt ngào, phần cổ được may thành dạng yếm che khéo phần trước ngực, lộ ra hai bả vai gầy ngọc ngà, có phần tay bồng, thắt eo nhỏ và bung xòe phía dưới lộ ra đôi chân trắng nõn.
"Mình thấy đâu có tệ"
Giang Nguyệt liếc thấy đống quần áo váy vóc được treo lên của cô bạn thân cảm thán, tên Mục Ứng Thâm kia thực sự đã nuôi bạn cô trở thành nàng công chúa bé bỏng trong truyện cổ tích rồi, tất cả đống quần áo cũ trước kia đều được thay mới hoàn toàn bằng những chiếc váy xòe bồng xinh xắn đủ kiểu dáng màu sắc, giống như cô gái nhỏ được nuông chiều. Cô bèn thở dài
"Công chúa nhỏ của tôi ơi, chúng ta là đi quán bar đó, cậu có thể ăn mặc gợi cảm lên một chút được không?"
Mẫn Ân nghe thấy Giang Nguyệt nói vậy liền giật mình "Cậu chưa nói với mình là sẽ đi quán bar nha, nơi đó không ổn lắm đâu".
"Có gì mà không ổn, từ khi cậu kết hôn, thời gian của cậu đều bị chồng quản hết rồi, thời gian qua nhà mình ăn cơm cũng ít đến thảm thương, hừ"
"Nhưng...cậu cũng đi chơi với Bạch Hàng mà" Mẫn Ân uất ức lên án cô bạn mình. Từ khi Giang Nguyệt rơi vào bể tình của bác sĩ Bạch, dù ngoài mặt cao ngạo lạnh lùng nhưng thực ra cũng siêu vẹo không dứt ra được đó thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
TÌNH YÊU CHO EM
RomanceThể loại: Ngôn tình, Hiện đại, Siêu sủng, siêu ngọt,có sắc. Năm cô 5 tuổi, anh 12 tuổi, anh nuông chiều cô bé con ngày ngày chạy theo anh gọi "Anh Dưa Hấu", anh dẫn cô đi hái quả, đút cho cô ăn từng miếng sữa, cõng cô về nhà khi cô khóc nhè. Khi rời...