45

2.7K 131 1
                                    

"Con trai, về rồi đấy à?"

Kim phu nhân ở trong bếp nói vọng ra khi Taehyung đặt Ami ngồi xuống sofa. Ami ngửi thấy mùi gỗ trầm hương thoang thoảng, cùng nhiều mùi hoa không rõ ràng. Trong tâm trí cô dần mường tượng, có lẽ đây là một căn nhà rất xinh đẹp.

Nhà của ba mẹ Taehyung không phải là một ngôi biệt thự đồ sộ xa xỉ, mà là một căn nhà cấp 4 được làm bằng gỗ quý, diện tích vừa vặn, có vườn hoa trái phong phú phía sau, nội thất trong nhà bố cục đơn giản nhưng không hề mất đi vẻ trang nhã.

Cổng ngoài cũng làm bằng gỗ, có giàn hoa giấy nở rộ phủ lên. Vị trí nơi này lại nằm cách hơn 30km về ngoại ô phía Tây thành phố, cuộc sống con người ở đây rất chậm chạp bình lặng, giản dị lại chân thật, không ồn ào tấp nập như thành thị, là nơi thích hợp để Ami an dưỡng.

"Vâng, về rồi."

"Hai con đợi một chút, mẹ làm nốt món này là xong rồi."

Mùi đồ ăn thơm phức lan tỏa, bụng Ami hơi cồn cào, hai tay cô hơi nắm chặt vào nhau.

"Mẹ, có chị dâu quên luôn con cưng của mẹ rồi. Sao mẹ nấu toàn món chị dâu thích thế?"

Taejo chạy đến nhìn một bàn thức ăn bày biện bắt mắt, làm giọng ủy khuất nói với Kim phu nhân.

[Những món cô thích?]

Kim phu nhân chưa gặp cô bao giờ, hai người nói thẳng ra chỉ biết nhau qua cầu nối là Taehyung, vì sao bà biết được những món cô thích?

Hơn nữa, nhà này từ Taejo cũng gọi cô là chị dâu, giờ đến Kim phu nhân cũng mặc định cô là con dâu, không phải như vậy hơi kì quái sao?

Kim phu nhân đặt nốt đĩa tôm hấp còn nóng hổi xuống vị trí trống trên bàn, cao giọng đắc ý.

"Từ giờ con dâu mới là con cưng của mẹ. Còn con tạm thời bị phế bỏ vị trí."

"Hoàng hậu nương nương à, tại sao người lại đối xử với nô tài tàn nhẫn như vậy....."

Mấy chữ này của Taejo làm Ami bất giác không nhịn được mỉm cười, Taehyung cũng phải hơi cong khóe miệng.

"Nào Taetae, mau đưa con dâu của mẹ lại đây."

Taehyung cúi người bế Ami  ra bàn ăn. Taejo vừa lấy một ly sữa lớn trong lò vi sóng mà Kim phu nhân đã hâm sẵn đặt xuống trước mặt Ami.

[Cheol, để em ngồi xuống.]

Ami  hơi xấu hổ dùng ngón tay viết vào lòng bàn tay Taehyung, vì anh lúc này không đặt cô ngồi lên ghế mà vẫn ngồi ở trong lòng anh. Tuy hồi bé khi ăn cơm cô vẫn thường làm nũng đòi trèo vào lòng anh ngồi bằng được nhưng bây giờ bọn họ đều đã trưởng thành rồi.

"Em tự ăn được sao?"

Không tự ăn được, Ami không thể phủ nhận bản thân còn chưa quen với việc mất đi ánh sáng. Khi còn ở bệnh viện mỗi lần đều là anh hoặc hộ lý giúp ăn uống.

"Mẹ, ba đâu?"

"Con hỏi lão già đó hả?"

Kim phu nhân nhìn đồng hồ quả lắc trên tường, sau đó bà cười rất hài lòng, bắt đầu đếm từ một đến ba.

Hôn Nhân Tàn Khốc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ