103

1.1K 51 0
                                    

Taehyung cảm giác cơ thể mình nặng trịch, sự tiếp xúc mềm mại trượt dài trên mặt anh, đối phương vươn tay vuốt những đường nét kiên định đẹp đẽ.

"Amie?"

Mơ hồ lên tiếng, hai bên thái dương truyền đến một cơn đau.

"Cheol, mọi người đều đang đợi anh."

Lần đầu tiên trong đời Taehyung thấy bản thân không thể nắm bắt cục diện, anh không dám chắc mình đang ở thời điểm nào và chuẩn bị cần đối mặt với tình huống gì. Như đoán được lòng anh, Ami bình tĩnh lên tiếng.

"FBI đến rồi. Chúng ta ra tòa thôi."

FBI đến bắt người mà cũng phải chờ đối tượng từ từ tỉnh dậy, cũng là lần đầu. Khoan nói đến người cần bắt có thân phận quá mức đặc biệt, chỉ riêng dáng vẻ lạnh lùng đầy địch ý kia cũng đã khiến bọn họ tiến thoái lưỡng nan.

"Amie, em đã làm gì rồi?"

Linh cảm của Taehyung quả nhiên vô cùng nhạy bén, anh vừa ngồi dậy vừa điềm đạm nhả ra mấy chữ.

"Cheol, yên tâm. Lần này em giúp anh sắp xếp ổn thỏa."

"Trả lời anh."

Ami không vội lên tiếng, chỉ lặng lẽ nắm chặt tay anh, lòng bàn tay nóng bỏng, truyền hơi ấm từ cô sang anh, cuối cùng hạ giọng nói.

"Cheol, anh tin em không?"

Không khí trong phòng như trùng hẳn xuống, Taehyung thả lỏng tâm trạng, vươn tay một chút vừa vặn chạm tới đỉnh đầu Ami khóe môi hơi cong lên tạo thành một nụ cười.

"Tin."

Taehyung không sợ trời, không sợ đất, chỉ sợ đời này không thể trọn vẹn bên Ami.

Taehyung dù không tin thần, không tin ma, không tin người trong cả thiên hạ, nhưng vẫn muốn tin duy nhất một mình Ami.

Tòa án London...

"Enda Wettin S. Đơn khởi tố của chính phủ Mĩ giành cho bị cáo bao gồm tội danh sát hại bộ trưởng bộ quốc phòng Mĩ và bộ trưởng bộ giáo dục Mĩ hơn 30 năm trước, đồng thời cũng là kẻ đã gây ra vụ hỏa hoạn nhằm tiêu hủy toàn bộ dinh thự Kana. Trước tiên, mời đưa nhân chứng lên."

Hơn 30 năm rồi, vậy mà vẫn có thể còn nhân chứng.

Ami hơi nghiêng người về phía sau, nhìn Taehyung vẫn một phong thái đường hoàng, như thể tạp âm ồn ào hay mọi vật xung quanh với anh chẳng hề có sự liên quan.

Được dẫn lên là hai người đàn ông trung niên, một người bước đi cứng nhắc, Ami nhìn qua có thể đoán hai chân của ông ta chắc chắn gặp vấn đề, người còn lại chắc do bị bỏng nửa gương mặt, vết thương đã thành sẹo, nhìn hơi dữ tợn.

"Đây là hai nạn nhân còn sống sót sau vụ hỏa hoạn ở dinh thự Kana. Mời nhân chứng đưa lời khai."

Người đàn ông mặt sẹo im lặng nhìn xuống mọi người ở ghế ngồi bên dưới, cuối cùng ánh mắt tập trung lên người Taehyung.

"Không phải cậu ấy."

Không gian trong phút chốc im lặng đến mức khiến người ta thậm chí không dám thở một hơi mạnh.

Hôn Nhân Tàn Khốc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ