Hôm nay Han gia từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài người người tất bật chuẩn bị. Xe ô tô của Cheol rẽ vào cổng, Han phu nhân đã đứng chờ từ lúc nào.
"Cheol, con trai."
Cheol được Han phu nhân ôm lấy, Ara bụng bầu vượt quá mặt đứng bên cạnh, cố gắng ổn định tâm trạng đang vô cùng hoảng loạn. Cô biết Cheol đã trở về từ một tháng trước, nhưng đến giờ mới xuất hiện ở Han gia để chào hỏi ba mẹ nuôi.
Anh đang cố tình chờ đợi điều gì?
"Cheol, để mẹ giới thiệu. Chắc con chưa biết..."
"Lee Ara."
"Sao con biết con bé là Ara?"
Han phu nhân kinh ngạc, bàn tay định đưa ra dừng lại giữa không trung, Cheol gọi tên cô khiến Ara sống lưng chạy dọc một đường gió lạnh ngắt.
Không sao đâu, Cheol chỉ biết cô là người báo cho anh địa chỉ của Ami, chứ không hề biết Ara chính là người để Ami ngã lầu. Chắc chắn Ara không thể biết được, hơn nữa hiện tại cô đang mang thai con trai của Jungkook, y dù không yêu cô nhưng cũng sẽ không để người nào làm tổn thương mẹ con cô, bao gồm cả Cheol.
Ara sau khi tự trấn an bản thân, mỉm cười chào Cheol.
"Anh Cheol."
Diễn xuất cũng không tồi, Cheol nhếch khóe môi, quay sang nói với Han phu nhân.
"Mẹ nuôi, em gái rất xinh đẹp."
Liếc mắt xuống bụng lớn của Ara, ánh nhìn của anh trở nên giảo hoạt.
"Không biết bao giờ thì anh được gặp cháu trai?"
Một câu tưởng như đầy quan tâm này lại khiến Ara run sợ, cô phải hít thở sâu mấy lần trước khi trả lời Cheol, nhưng thanh âm vẫn không thể ổn định.
"Dự tính...hai...hai tuần nữa.."
"Ồ"
Han phu nhân thấy hai người có vẻ quen nhau từ trước, lại vô cùng hòa thuận thì vui vẻ vô cùng. Kéo tay Cheol vào trong nhà. Lão Han và vài cô chú Han gia đang ngồi đợi anh ở bàn ăn.
"Ây da, Kim thiếu gia đã đến rồi đây."
Có người cao giọng trêu đùa, khiến không khí trở nên dễ chịu. Cheol ngồi bên trái Lão Han.
"Con trai, công việc dạo này đều thuận lợi cả chứ?"
"Rất thuận lợi."
Cheol từ đầu đến cuối không mở lời nhiều, thi thoảng chỉ hơi mỉm cười hưởng ứng câu chuyện của mọi người. Sau khi dùng bữa xong, Han phu nhân cùng quản gia mang ra trà hoa cúc, hương thơm thoảng khắp không gian.
"Ba nuôi, các cô chú, mọi người nghĩ sao về JK của Jeon gia?"
Cheol đột ngột lên tiếng.
"Rất lớn mạnh."
Lão là người mở lời đầu tiên.
"Phải, đúng là rất lớn."
"JK nằm trong top những tập đoàn danh tiếng của Châu Á, quyền lực và lợi nhuận đều không tính hết."
Sau khi mọi người hưởng ứng, Cheol uống một ngụm trà nóng, hương hoa cúc cùng hơi nóng xộc vào khoang mũi anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn Nhân Tàn Khốc
FanfictionĐêm nào cũng bị hành hạ đến chết đi sống lại, với Ami có lẽ đã trở thành một luật định không thể chống đối. Dựa vào tường một chút, cô cố gắng giữ cho hơi thở bình ổn, tay xoa nhẹ lên bụng như trấn an hài tử nhỏ. Jeon Jungkook, y rõ ràng đối xử với...