67

2.1K 88 8
                                    

Thành phố đi hết bốn mùa xuân, hạ, thu đông.

Thời tiết tháng hai có mưa phùn kéo dài, từng chồi non xanh biếc lấp lánh vươn lên mạnh mẽ từ hai hàng cây ven đường, những con phố vẫn nhộn nhịp, người ta hối hả trong cuồng quay bất tận lặp lại mỗi ngày.

Một năm kể từ ngày Han gia bị kết án và phải nhận hình phạt xứng đáng cho tội ác của mình. Hai tập đoàn lớn JK và Kim Thị ngày ấy cũng không biết vì lý do gì mà đột nhiên yên ắng, không hề có biểu hiện gì là sẽ chèn ép lẫn nhau.

Sau khi Kim thiếu gia của Kim Taehyung chuyển giao công nghệ từng dùng để chứng minh mối liên hệ giữa Han Ji-tae và ZED cho cảnh sát Seoul, rất nhiều kẻ nằm trong tổ chức này đã bị bắt gọn một lần. Tuy chưa phải triệt để, nhưng đã là một bước thành công rất lớn.

Vậy mà với sự tổn thất nặng nề về nhân lực đó, ZED không hề có hành động nào với mục đích trả thù, cũng không có một vụ buôn lậu lớn nào trong suốt một năm vừa rồi.

Lạ nhất là thông tin Jeon thiếu phu nhân của Jeon gia đột nhiên biến mất, vô số lời bàn ra tán vào từ người ngoài. Mãi cho tới khi Jeon lão gia Jeon Jungwon đứng ra xác nhận không phải mất tích, mà chỉ đang cùng với con trai Jungkook nghỉ ngơi ở không gian riêng tư một thời gian.

Người tin, người không tin. Nhưng quả thực một năm này, chưa ai từng thấy Jungkook chủ tịch lẫy lừng của JK xuất hiện.

Hoseok đẩy cửa bước vào phòng, Ami ngồi trên một chiếc ghế hướng ra phía cửa sổ sát đất, từ trên này nhìn xuống, Seoul ban đêm lấp lánh như một dải lụa đen tuyền được đính lên vô số những viên đá quý đủ màu sắc, phát sáng rực rỡ.

Gió đêm làm tấm rèm mỏng được kéo đến một nửa ở bên phải bay lất phất, lọn tóc mai hơi xoăn nhẹ cũng đang bay lên.

Giống như một trong những hình ảnh đẹp nhất mà Hoseok từng ghi nhớ về cô, Ami còn lấp lánh hơn tất cả những ánh đèn đủ màu của thành phố dưới kia. Bộ váy màu đen dài đến mắt cá chân, phía bên sườn trái được xẻ dọc một đường khi cô vắt chéo hai chân, cặp đùi trắng nõn như ẩn hiện trong ánh đèn mờ.

Hoseok tiến lại gần Ami, hai tay hắn đặt trên vai cô, hơi cúi người hôn nhẹ lên tai cô. Tai Ami rất nhỏ, dọc vành tai được đính ba viên kim cương.

Hơi thở hắn nóng rực, phả vào tai cô.

"Kem Dâu, em đẹp lắm!"

Ami như hình dung ra được nụ cười câu hồn tà mị của người đàn ông phía sau. Ami đứng dậy, đồng thời kéo tay Hoseok, đẩy hắn ngồi xuống ghế, sau đó chủ động ngồi lên đùi hắn.

Hoseok hơi cúi đầu, say mê nhìn chăm chú vào đôi mắt hơi lạnh lùng, nhưng cũng đồng thời đang ánh lên những tia giảo hoạt như hồ ly của Ami.

Ánh mắt này, là hắn đã dạy cho cô.

Thân hình vừa vặn mềm mại như vô tình lại như cố ý dán sát vào lồng ngực của Hoseok, những ngón tay Ami rất đẹp, chạm lên gương mặt hắn, đem lại cảm giác mát lạnh khác biệt.

"Hobi, hôm nay em phải đi."

Hoseok cúi đầu thấp hơn, vùi mặt vào hõm cổ Ami, hôn lên xương quai xanh, một dấu hồng nở rộ như hoa.

Hôn Nhân Tàn Khốc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ