"Vẫn không thân thiện như vậy nhỉ?"
Jiah bước lại gần Jungkook đang hút thuốc ở ban công, cô đi đến cạnh y quay người tựa lưng vào thành lan can được làm bằng gỗ quý, hai tay khoanh trước ngực.
Hôm nay là sinh nhật của Jeon Jungwon, là bữa tiệc lớn của Jeon gia. Người già vốn dĩ không cần phức tạp như vậy, nhưng với vị trí đứng đầu Jeon gia, bữa tiệc này mang ý nghĩa thương mại nhiều hơn chúc mừng.
Năm Jungkook 18 tuổi, Jungwon và Go Hye - ryeong ly hôn, cũng là lúc Jungkook ở bên ngoài dần dần tự lập. Hiện tại ngoài kế thừa hơn nửa sản nghiệp Jeon gia, y còn có không ít những công ty tự mở và nắm trong tay chuỗi nhà hàng khách sạn hàng đầu.
Giống như Jungkook yêu sâu đậm Yumi, mẹ y Hye-ryeong cũng từng yêu sâu đậm một người con trai, lầm lỡ mang thai Shim Jiah, vì quá sợ hãi nên sau khi lén lút sinh cô ra đã vứt bỏ bên đường, bỏ mặc sống chết.
Duyên phận quả thật khéo trêu đùa, một năm sau khi Hye-ryeong ly hôn cùng Jungwon, bà tình cờ biết được con gái mình còn sống. Jiah khi ấy là con nuôi của một thương gia giàu có Shim Si-hoon, cũng chính là mối tình đầu của Hye-ryeong năm xưa.
Vòng đi vòng lại, một nhà ba người có thể đoàn tụ. Jiah bề ngoài lạnh nhạt, bản tính nóng nảy nhưng thực chất tâm địa đơn giản, đến những thứ như hận thù vì bị mẹ bỏ rơi kia cũng chẳng một chút nảy sinh trong cô.
Jimin đã từng bất mãn, hắn hỏi cô vì sao Hye-ryeong năm xưa nhẫn tâm bỏ rơi Jiah mà cô không hề hận bà ấy, lại có thể vui mừng khi nhận mẹ như vậy. Jiah đáp cụt ngủn: "Vì lười"
Người hỏi nghe xong thì mặt mày chuyển xanh chuyển trắng, trên đời lại có thể có người quá lười để hận người khác, chắc cũng chỉ có Jiah.
Jungwon và Hye-ryeong tuy đã ly hôn, nhưng quan hệ hai người vẫn rất tốt. Cũng như bao cuộc hôn nhân mang tính chất liên doanh khác, bọn họ từ đầu đến cuối không hề có tình, nhưng vẫn có nghĩa. Hye-ryeong lại sinh cho ông một cậu con trai tài giỏi như Jeon Jungkook, ông quả thật còn có chút cảm kích bà.
"Phiền phức."
Jungkook dụi tắt điếu thuốc, y biết Jiah không thích mùi thuốc. Tuy Jungkook chưa bao giờ nói ra, nhưng Jiah thường hay để tâm đến những hành động nhỏ như này mà biết được Jungkook rất quý trọng người chị gái như cô.
Jungkook thâm trầm lạnh lẽo, tàn nhẫn độc ác, ở Jeon gia chưa bao giờ nể mặt ai. Đến ba đứa con của Jungwon với mẹ hai Yang Chan-mi là Jeon Jungho, Jeon Jungki và Jeon Da-seul tuy trong lòng oán giận nhưng chưa bao giờ dám bày tỏ ra mặt với y. Bọn chúng đều sợ Jungkook hơn cả sợ chính ba mẹ mình.
"Không đưa cô tiểu bạch thỏ xinh đẹp của mày về sao?"
Jiah cố ý cao giọng, Ami dù gì cũng là con dâu được Jeon gia mang lễ cưới hỏi đàng hoàng, dù Jungkook kiên quyết phủ nhận điều đó thì một con bé tình nhân cũng không có cửa so sánh. Jiah trong lòng kêu gào đắc ý: Han Ami, chị đây sẽ đòi công đạo cho em.
"Ara đang có thai, không thích hợp những nơi ồn ào."
Jiah sắc mặt tối đen, lại có chút không tin vào tai mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn Nhân Tàn Khốc
Fiksi PenggemarĐêm nào cũng bị hành hạ đến chết đi sống lại, với Ami có lẽ đã trở thành một luật định không thể chống đối. Dựa vào tường một chút, cô cố gắng giữ cho hơi thở bình ổn, tay xoa nhẹ lên bụng như trấn an hài tử nhỏ. Jeon Jungkook, y rõ ràng đối xử với...