90

1.6K 64 9
                                    

Hoseok ngồi trong phòng giam, đã là 11h đêm. Tận dụng chút ánh sáng từ ô thoáng duy nhất trong phòng, hắn đang chuyên tâm gấp một chiếc máy bay giấy.

Hoseok còn nhớ, người dạy hắn gấp máy bay giấy chính là Han Ami.

Hoseok 5 tuổi đã có thể thành thạo tháo ra và lắp ráp lại một khẩu súng ngắn trong 2 phút.

7 tuổi đã được luyện tập súng trường MS50 dùng trong ám sát.

10 tuổi đã hiểu cơ bản được linh kiện và cách hoạt động của một chiếc máy bay.

Thế nhưng không biết là đáng thương hay đáng giễu cợt, hắn đến một chiếc máy bay giấy - thứ hầu hết trẻ con đều có thể gấp được nhanh chóng lại không hề biết.

Hồi đó, Ami rất thường hay gấp máy bay giấy.

Ami bảo với hắn cô chưa từng được theo ba mẹ ra nước ngoài, nên không biết cảm giác ngồi máy bay như nào. Chỉ thấy chị gái kể lại rất sảng khoái.

"Sau này tôi sẽ đi hát dạo, kiếm tiền mua vé máy bay, sau đó trốn đi thử một lần"

"Tùy tiện xin anh hai của cậu không phải là được rồi sao?"

"Cheol ư? Tôi mới không thèm xin Cheol, tự mình kiếm tiền để ngồi máy bay không phải sẽ rất thành tựu sao?

Hoseok nghe xong chỉ bật cười. Có ai như cô chứ, đường đường là tiểu thư của Han gia lại có ý nghĩ sẽ đi hát dạo, kiếm tiền chỉ để mua vé máy bay.

"Kem Dâu, nhà tôi có nhiều máy bay lắm. Cậu có muốn đi thử không?"

Thế nhưng Ami nào chịu tin lời của một kẻ suốt ngày đòi ăn trực bữa trưa của cô như hắn.

"Xì, đợi khi nhà cậu có máy bay. Tôi đây đã làm trùm lớn của công ty sản xuất máy bay rồi"

Hoseok hơi lo ngại trong lòng, lấy cớ ăn cơm của cô vì muốn cô để ý nhiều hơn tới hắn. Nào ngờ lại khiến cô chung thủy cho rằng nhà hắn thật sự nghèo như vậy?

Lúc Hoseok gấp đến chiếc máy bay thứ 5, tiếng khóa phòng giam vang lạch cạch bên ngoài.

Đã đêm rồi, cũng sẽ không mang hắn ra tiếp tục thẩm vấn chứ? Thẩm vấn suốt 3 ngày, cảnh sát Seoul nhàn rỗi tới như vậy?

Thế nhưng khác với suy nghĩ của hắn, người bước vào phòng không phải là gương mặt quen thuộc của cậu cảnh sát thường gác cửa phòng giam, mà là người hắn có chết cũng không ngờ tới.

"Anh còn nhớ chú năm 10 tuổi đã tự mình lắp ráp được mô hình thực tế của một chiếc máy bay quân sự. Thế nào mà giờ lại chuyển qua chơi máy bay giấy rồi?"

Lời nghe ra có chút châm chọc, cũng có ý trêu đùa.

Hoseok còn đang ngẩn người, quên đến phản ứng tiếp theo.

Mà đối phương vẫn bình thản tiến lại gần hắn, sau đó đột ngột cúi người nhặt một chiếc máy bay giấy không biết từ lúc nào đã rơi trên nền.

"Cô gái ấy... "

"Anh định làm gì?"

Phản ứng của Hoseok lập tức trở lại sự nhạy bén bình thường. Hắn bình tĩnh quan sát đối phương một lượt, lại có cảm giác giống như nhìn vào chính mình trong gương. Gương mặt này, đường nét này, chỉ sợ hiện giờ tùy tiện quên mang giấy tờ cá nhân một chút, sẽ bị cảnh sát cho là Hoseok vượt ngục mà bắt lại. Từ đầu đến chân, nhìn thế nào cũng thấy khác có bộ đồ trên người và đôi mắt tựa như mặt hồ phẳng lặng.

Hôn Nhân Tàn Khốc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ