Jiah đứng ở trước cửa phòng bệnh, chần chừ không biết tiến không biết lùi. Ami nằm yên lặng trên giường, hơi thở đều đặn như đang ngủ.
Jiah trong lòng một trận đau xót, cô đã từng nói sẽ cố gắng bảo vệ cho Ami, cuối cùng vẫn là phải gặp một Ami không thương tích đầy người ở trong bệnh viện. Nhất thời cảm thấy vô cùng hổ thẹn.
"Ami."
[Chị Jiah?]
Ami mấp máy cánh môi, tay cô được Jiah nắm lấy, giọng Jiah nghe như sắp khóc.
"Ami, xin lỗi. Thật xin lỗi, chị không bảo vệ được em."
Quyền lực của Jungkook rốt cuộc có bao nhiêu, sự tàn nhẫn của y lại là bao nhiêu. Vì sao có thể hành hạ một cô gái không có khả năng phản kháng đến không thể sống cũng không thể chết như vậy.
Jiah nhìn xuống đôi chân đang bó bột của Ami, và cô thật sự bật khóc.
[Jiah, đừng khóc]
Jiah đọc khẩu hình của Ami, cuối cùng càng khóc to hơn, tiếng nức nở nghe vô cùng bi thương. Cô làm sao để nói cho Ami biết đây, rằng Ami không những không thể nói được, giờ còn không thể nhìn, và cũng không thể tự bước đi trên đôi chân của chính mình nữa.
Cô làm sao để nói ra? Ami làm sao để chấp nhận? Làm sao có thể chứ?
"Ami, tại sao em lại khổ như vậy. Tại sao cứ phải là em chịu đựng, mẹ kiếp"
Jiah đấm liên tục vào tủ đồ bên cạnh đầu giường, tay cô đỏ lên đau nhức. Ami lặng lẽ lắc đầu, cô hiểu tâm trạng của Jiah bây giờ.
[Không sao. Chị Jiah, thật sự không sao]
Không cần ai phải nói với cô cả, cô đã biết rồi. Hai chân phía dưới không hề có lấy một chút cảm giác, Ami sao có thể không cảm nhận ra.
Một người đến việc bản thân tàn phế cũng không biết, thì có thể biết được điều gì trên đời này chứ.
Trong một khoảnh khắc, Jiah ngẩn người nhìn Ami đang hơi mỉm cười. Jiah lau nước mắt trên mặt, cô vừa nhìn nhầm sao?
Nụ cười của Ami ban nãy, đã từ bao giờ cô không còn nhìn thấy nó. Vậy mà Ami vừa cười ư? Cô ấy thật sự đang cười? Nó không phải là nụ cười uất nghẹn, không phải kênh kiệu hay đầy châm chọc như khi ở cạnh Jungkook.
Nụ cười chân thật của Ami luôn là thứ có thể khiến người khác rung động trong lòng.
[Chị Jiah]
Ami đột nhiên nắm chặt lấy tay Jiah, cô viết vào lòng bàn tay Jiah.
[Người ấy là ai? Chị biết đúng không?]
Người ấy?
Không gian rơi vào trầm mặc mấy giây.
"Không, chị không biết. Anh ta gọi điện cho chị bảo em đang ở nơi này."
Người ấy là ai? Trên đời còn ai có đủ năng lực đem Ami về từ tay Jungkook ngoài Cheol chứ. Nhưng cô không thể nói cho Ami biết.
Điều này, hãy để Ami tự mình hỏi Cheol. Điều này, hãy để Cheol tự mình trả lời.
[Chị không biết thật ư?]
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn Nhân Tàn Khốc
FanfictionĐêm nào cũng bị hành hạ đến chết đi sống lại, với Ami có lẽ đã trở thành một luật định không thể chống đối. Dựa vào tường một chút, cô cố gắng giữ cho hơi thở bình ổn, tay xoa nhẹ lên bụng như trấn an hài tử nhỏ. Jeon Jungkook, y rõ ràng đối xử với...