109

1.1K 51 0
                                    

"Taetae, là ta không bảo vệ tốt được cho con"

Cách một tấm kính, Kim phu nhân đôi mắt ngấn lệ, Kim lão gia ôm lấy đôi vai run rẩy của bà, nhẹ nhàng trấn an.

Taehyung thần sắc hơi nhợt nhạt, nhưng tư thế vẫn điềm tĩnh hiên ngang, mỉm cười với hai người.

"Ba mẹ không cần tự trách, nếu không có hai người bảo vệ, con có lẽ đã sớm bỏ mạng từ lâu"

Dừng một lúc, anh nói tiếp:

"Về phần Amie, mong hai người có thể thay con chăm sóc cô ấy trong khoảng thời gian này"

"Tiểu tử thối, từ bao giờ lại dám nói chuyện khách sáo như vậy với hai ông bà già này hả?"

Kim phu nhân ban nãy còn vừa mới có vẻ yếu đuối một chút, bây giờ đã lập tức trở về như cũ, khiến nụ cười Taehyung dường như có phần thoải mái hơn.

Anh biết bà chính là như vậy, miệng không quen nói lời nhẹ nhàng nhưng tâm tư lương thiện, suy nghĩ sâu sắc, lại giàu tình cảm, là một người mẹ vô cùng tốt.

Kim lão gia nhìn tới thời gian cũng đã qua được 15 phút, vừa đỡ phu nhân đứng dậy vừa dặn Taehyung lần cuối.

"Chú ý sức khỏe, lần sau lại tới thăm con."

"Ba mẹ cũng giữ gìn sức khỏe, đừng lo lắng quá nhiều"

"Được"

Một nhà ba người lại chỉ có thể từ biệt nhau trong tình cảnh này, thực sự có chút xót xa.

Xe của Kim phu nhân và Kim lão gia tới thẳng bệnh viện, hôm nay là ngày Ami tháo băng mắt, có lẽ mọi người đều đã tới đủ.

Ca phẫu thuật của Ami 10 ngày trước diễn ra khá thuận lợi.

Trong phòng, Ami ngồi trên giường, Jiah và Jimin đứng ở cạnh cửa sổ bên trái, tiếp tới là Sunny và một cô y tá trẻ, Taejo đối diện với Ami, bình tĩnh cởi từng lớp băng quấn màu trắng.

"Amie, sao rồi? Kết quả sao rồi"

"Bà nó từ từ một chút"

Đúng lúc này Kim lão gia và Kim phu nhân xuất hiện, giọng nói phá vỡ không gian im lặng có chút căng thẳng bên trong.

"Mẹ, bình tĩnh một chút"

Sunnybvội chạy tới nắm lấy cánh tay của Kim phu nhân.

Taejo tháo tới lớp băng cuối cùng, nói với Ami.

"Chị dâu, chậm rãi mở mắt, đừng quá đột ngột"

"Thế nào? Có cảm thấy thích ứng được không? Có biểu hiện đau nhức không?"

"Amie, có thấy mẹ không?"

Kim phu nhân quả nhiên có chút kích động, tiến lại đưa tay vẫy vẫy trước mặt Ami.

"Mẹ, con không sao"

Đưa mắt nhìn quay phòng một người, Ami bổ sung một câu.

"Tầm nhìn rất tốt, không có cảm giác kích ứng"

"Amie, không sao rồi. Không sao là tốt rồi"

Con trai bà giờ đã phải chịu giam giữ khổ sở, nếu con dâu lại xảy ra chuyện gì, bà có lẽ không thể nào chống cự nổi nữa. Ami mỉm cười

Hôn Nhân Tàn Khốc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ