"Kem Dâu, em thật sự làm anh cũng lạnh sống lưng đấy."
Hoseok sau khi quay lại phòng, từ phía sau vòng tay qua đặt lên vai Ami đang ngồi hút thuốc ở sofa, hắn cúi đầu ghé vào tai Ami, âm điệu hơi trêu chọc.
Ami dụi tắt điếu thuốc, cong môi.
"Thế à. Boss ZED mà lại đi sợ một người phụ nữ. Đồn ra ngoài cũng không biết làm trò cười cho thiên hạ trong bao lâu."
Hắn bật cười thành tiếng, ngồi xuống vị trí cạnh Ami.
"Chả quan trọng. Mà em định bao giờ sẽ ra tòa."
"Cuối tuần này."
"Cụ thể?"
"Thứ 6."
"Hơi gấp. Anh chưa tìm đủ bằng chứng."
"Không sao, em đã đủ rồi."
Ami lấy điện thoại bấm số gọi cho Jungkook, nói mấy lời ngắn gọn, cuộc trò chuyện kết thúc rất nhanh chóng. Cô đặt lại điện thoại lên mặt bàn, quay qua nhìn Hoseok, trên mặt không bộc lộ rõ cảm xúc, chỉ thấy giọng nói vô cùng thoải mái.
"Hopi, lần này em thật sự mong đợi."
Hoseok ôn nhu vuốt tóc cô, nắm tay Ami, hắn cúi đầu in xuống một nụ hôn nhẹ.
"Anh cũng mong đợi."
Dù cô vĩnh viễn không thể nào thành người phụ nữ của hắn, thì hắn vẫn không hề muốn cô còn tiếp tục ở cạnh Jungkook.
Nếu không phải là hắn, thì càng không nên là Jeon Jungkook.
Trong phòng, Jungkook ngồi tựa lưng vào thành ghế, một tay kẹp điếu thuốc buông thõng bên thân mình, tay còn lại đặt trên mặt bàn, những ngón tay gõ nhẹ tạo thành âm thanh lộc cộc trống rỗng, mùi thuốc lá tản nhẹ ở một khoảng không xung quanh người y.
Chiếc điện thoại bị ném vỡ tan đang nằm im lìm ở góc tường, chỉ năm phút trước, nó còn có nhiệm vụ kết nối y đến cuộc gọi của Ami.
Ba giây sau khi Jungkook bắt máy, mới nghe thấy giọng nói vô cùng băng giá của đối phương.
"Jungkook, tôi làm đơn rồi. Thứ sáu, ngày 16 này, chúng ta ra tòa thôi."
"Chúng ta ra tòa thôi" là lời đề nghị tiếp theo mà Ami nói với y, sau câu "Chúng ta ly hôn đi."
Cô không yêu cầu y nữa, càng không nhất thiết cần chờ đợi sự đồng ý từ y.
"Chúng ta ra tòa thôi."
Bất kể y muốn hay không, thừa nhận hay phủ nhận, cũng cần cùng cô hầu tòa lần này. Họ sẽ ly hôn. Đó là cái kết của cô và y. Kết thúc của mối tình từng theo Ami cả đoạn thanh xuân, kết thúc của ràng buộc từng siết lấy Jungkook cả hồi tuổi trẻ. Và, nó cũng chính là kết thúc cho cuộc hôn nhân đầy máu cùng nước mắt của hai người.
"Em không đủ năng lực."
Jungkook im lặng một hồi mới trầm ổn lên tiếng, giọng y khàn hẳn lại, như đang cố gắng đè nén cơn giận.
"Haha. Phải, tôi ở trong mắt anh. Có khi nào mà đủ năng lực chứ?"
"Hắn đã giúp em những gì? Mark Joween đã cho em thứ gì để em dám cùng tôi cạnh tranh trước tòa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn Nhân Tàn Khốc
FanficĐêm nào cũng bị hành hạ đến chết đi sống lại, với Ami có lẽ đã trở thành một luật định không thể chống đối. Dựa vào tường một chút, cô cố gắng giữ cho hơi thở bình ổn, tay xoa nhẹ lên bụng như trấn an hài tử nhỏ. Jeon Jungkook, y rõ ràng đối xử với...