44

2.7K 142 4
                                    

"Phu nhân, sức khỏe của lão gia dạo này không tốt, huyết áp lại tăng đột ngột nên mới bị ngất, nghỉ ngơi một chút sẽ ổn định."

Bác sĩ tư của Han gia vừa thu dọn hộp công cụ, vừa nói với Han phu nhân. Bà nhìn Lão Han đang nằm trên giường, miệng phải thở bằng bình dưỡng khí, lặng lẽ thở dài.

Rõ ràng sáng nay mọi chuyện còn rất tốt đẹp, sao đột nhiên có thể như vậy chứ. Lúc bác sĩ vừa rời đi, Ara nhẹ nhàng mở cửa.

"Mẹ, con vào được không?"

"Ara, con vào đi."

Ara ôm bụng lớn đi đến bên cạnh La phu nhân, thấy sắc mặt bà hiện rõ mấy chữ không cam lòng.

"Mẹ, có lẽ anh Cheol chỉ nhất thời..."

"Người như nó không hề có khái niệm nhất thời hay đùa giỡn, nó nói làm thì nhất định sẽ làm."

Không phải con ruột do chính bà mang nặng đẻ đau, nhưng Han phu nhân cũng như lão Han vô cùng yêu thương Taehyung. Tuy nhìn anh có vẻ trầm lặng, cả ngày chẳng nói nổi mấy câu, nhưng lại vô cùng thông minh và tài giỏi.

Năm 16 tuổi đã có thể theo học vô số kinh nghiệm kinh doanh của lão Han, còn đề xuất rất nhiều chiến lược có ích. Han phu nhân vốn nghĩ, có được có đứa trai như Taehyung là đại phúc của Han gia.

Thế mà hôm nay...

Ara cũng cho là Han phu nhân nói đúng, thậm chí có lẽ chính Han phu nhân cũng không biết rõ Taehyung như cô.

Ở Han gia, Taehyung từ bé đến lớn mang vỏ bọc hoàn mỹ tuyệt đối, nhưng thật ra anh cũng là một con thú dữ với những nanh vuốt sắc nhọn.

Cô sợ hãi Taehyung , nhưng cũng cảm phục anh. So với Jungkook tàn nhẫn độc ác, lúc nào cũng sẵn sàng vung tay đánh người, hành hạ kẻ khác, thì một người biết cương biết nhu, thâm sâu khó lường như Taehyung lại càng đáng đề phòng hơn.

Taehyung ôm Ami ở trong lòng, phía trước là Taejo đang lái xe.

"Anh hai, bây giờ về chỗ nào?"

Thấy Taehyung không đáp, hẳn anh đang cho rằng cậu hỏi một điều dư thừa, Taejo đính chính thêm

"Em biết là về nhà rồi. Nhưng Kim gia nhiều nhà như thế, anh muốn đưa chị dâu về nhà ở địa chỉ nào?"

Vẫn là bầu không khí im lặng, Taejo cho rằng anh đang suy nghĩ điều gì đó, một lúc sau Taehyung mới nhàn nhạt trả lời:

"Tạm thời, về chỗ ba mẹ."

"Được."

Ami yên lặng nghe họ nói chuyện, cô ngồi trên đùi Taehyung, lưng dựa vào cửa kính xe. Taehyung kéo tay cô vòng qua phía sau anh, gục đầu trên vai cô, cố gắng đè nén kích động.

Anh đang cùng cô về nhà.

Taehyung chờ lâu như thế, cuối cùng cũng có thể chờ được ngày này.

Anh đưa cô về nhà.

Ami lật bàn tay Taehyung, viết vào mấy nét.

[Cheol]

Ngừng một chút, tự cảm thấy không hợp lý. Ami viết lại: [Taehyung, cảm ơn]

Cảm ơn anh, nhưng cô biết đây không phải là kết thúc. Có thể anh vì cô, vì một vài khoảnh khắc nào đấy cùng cô mà phải đánh đổi rất nhiều. Cô có thể hiểu được, nhưng bọn họ không có khả năng.

Hôn Nhân Tàn Khốc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ