Soobin đưa Taehyung bước qua cửa lớn, mùi thức ăn đã lan tỏa phảng phất khắp gian phòng.
"Cheol, anh về rồi."
Ami sau khi đặt đĩa đồ ăn cuối cùng lên bàn ăn thì lập tức chạy tới đỡ lấy tay Cheol.
"Anh đói chưa? Em đã nấu xong bữa tối rồi."
Tay Cheol siết chặt lấy bàn tay nhỏ nhắn của cô. Ami nhìn tới Soobin bên cạnh liền mỉm cười một cái.
"Soobin, cậu cũng ở lại ăn chung luôn đi.Hôm nay đi cùng anh ấy cả ngày chắc cũng vất vả cho cậu rồi"
Là phu nhân đã lo lắng nhiều rồi, Taehyung tuy tầm nhìn không rõ nhưng cảm giác rất tốt, thính giác lại càng phát huy tác dụng gấp đôi, vì vậy cậu quả thực không vất vả, không vất vả chút nào.
"Chủ tịch, chủ tịch phu nhân, tôi còn có việc cần phải đi trước, không thể ở lại dùng bữa."
Sát khí trên người Taehyung tỏa ra thế kia mà bảo cậu dám ngồi vào bàn ăn sao. Cũng không biết có bị sự áp bức này đóng băng đến chết hay không. Rõ ràng vị chủ tịch nào đó chỉ muốn không gian riêng tư với bà xã nhà mình.
Soobin cúi đầu chào xong thì liền dùng tốc độ nhanh nhất mà thoái lui.
"Cheol, ngồi ở đây."
Ami giúp Taehyung ngồi vào ghế, tay anh cũng đồng thời kéo cô ngã vào lòng mình. Vẫn là một tư thế giống như trước đây, Ami ngồi trong lòng Taehyung, chỉ có điều nếu như trước kia là Taehyung giúp Ami dùng bữa, thì bây giờ ngược lại.
"Cheol, há miệng ra nào."
Taehyung ngoan ngoãn nghe theo lời cô, tay anh đặt ở hông Ami, tính chiếm hữu rất rõ ràng. Cảm giác ôm Ami trong lòng thế này, giống như đã có được báu vật lớn nhất thế gian, không còn gì nuối tiếc.
Ami giúp Cheol ăn hết hai chén cơm, còn mình chỉ tùy tiện uống một cốc sữa. Taehyung như nhận ra được điều này, giọng anh trầm trầm.
"Amie, vì sao không ăn?"
"Không cần. Em đang giảm cân."
Cheol nghe đến đây, tay tự nhiên sờ đến bụng cô, không béo chút nào.
"Không có một chút mỡ nào. Giảm cân gì chứ?"
Đã gầy đến như vậy mà cô còn muốn giảm cân? Hành động gần gũi vô thức này của Taehyung không ngờ chọc Ami mặt mũi đều đỏ bừng. Không nhanh không chậm nhảy xuống từ lòng anh.
"Không được. Em chính là đang giảm cân."
Là Taehyung không biết, Ami dạo gần đây vì được anh nuông chiều. Chỉ ở trong biệt thự nhàn rỗi, rốt cuộc đã tăng cân một chút.
Vẻ mặt Taehyung hơi trầm tư, hơi ấm trên da thịt Ami như vẫn còn lưu lại nơi lòng bàn tay.
"Cheol, anh có muốn đi tắm bây giờ không? Em giúp anh chuẩn bị nước."
Nhận được cái gật đầu từ Taehyung, Ami bước lên lầu 3, vào phòng tắm chuẩn bị bồn nước ấm.
Phòng ngủ của Taehyung sạch sẽ, vật dụng đều được sắp xếp rất gọn gàng, hai tông màu xám và trắng làm chủ đạo. Tuy không phải lần đầu Ami vào đây nhưng mỗi lần đều không khỏi cảm thấy hơi cách biệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn Nhân Tàn Khốc
FanfictionĐêm nào cũng bị hành hạ đến chết đi sống lại, với Ami có lẽ đã trở thành một luật định không thể chống đối. Dựa vào tường một chút, cô cố gắng giữ cho hơi thở bình ổn, tay xoa nhẹ lên bụng như trấn an hài tử nhỏ. Jeon Jungkook, y rõ ràng đối xử với...