85

1.4K 70 4
                                    

Màn chiếu trong phòng được kết nối với máy tính của Hoseok, hiện lên một đoạn video quay lại cảnh Ami bị Jungkook làm nhục. Tuy nhiên âm thanh từ video tắt, những đoạn ảnh nhạy cảm cũng được xử lí làm mờ. Tuy vậy đoạn video vẫn khiến một vài người có mặt trong phiên tòa thấy lạnh sống lưng.

"Đây là bằng chứng để chứng minh Jeon Jungkook có những hành vi bạo lực, gây tổn thương đến thể xác và danh dự của thân chủ tôi."

"Video anh đưa ra đã qua xử lý hình ảnh, hơn nữa cũng không có âm thanh, chất lượng không tốt. Sao có thể chắc chắn đó không phải video cắt ghép dàn dựng để vu khống cho thân chủ tôi chứ?"

Luật sư của Jungkook là một cô gái trẻ, Hoseok biết người này. Sanna, một trong năm luật sư nhận được bằng chứng nhận luật sư thế giới. Nếu so về bằng cấp, họ ngang hàng. Chỉ là xét về thời điểm khi nhận được bằng, Hoseok sẽ trở nên ưu tú hơn rất nhiều. Ly hôn với Ami lại có thể khiến Jungkook đưa đến luật sư như vậy, chứng tỏ y vô cùng coi trọng cuộc hôn nhân này. Y không muốn thua kiện, nói thẳng thắn một chút là không muốn để mất Ami.

Jungkook, y hóa ra đã thật sự yêu Ami như vậy. Chỉ có điều, y khác với hắn. Với Jungkook, yêu là chiếm đoạt. Thậm chí sự chiếm đoạt ấy dần dần trở nên ngu xuẩn, điên rồ.

Hoseok không cho như vậy là đúng, cũng sẽ không để Jungkook có được Ami lần nữa.

Hoseok đã tính đến việc video hắn đưa ra sẽ bị phản biện, quay về phía Ami, nhận được sự ngầm đồng ý của cô. Hoseok mở bản video gốc, những đoạn hình ảnh nhạy cảm không bị làm mờ và âm thanh được giữ nguyên.

Jungkook nhíu đôi lông mày, trong lòng không chút thoải mái. Tuy nói phiên tòa ly hôn này được giữ bí mật với tất cả truyền thông, người có mặt trong phiên tòa cũng đều là những người thật sự có vai trò cần thiết. Nhưng để những hình ảnh này lộ liễu ra, y không hề có thiện cảm. Đánh ánh mắt qua Ami một chút, sắc mặt cô không chút thay đổi. Vẫn lặng lẽ hướng lên màn hình. Chỉ là hai tay đặt dưới gầm bàn đã siết chặt, hơi đổ mồ hôi, ngực trái nhức nhối, như có điều gì sợ hãi lại lần nữa nảy sinh trong lòng.

Hóa ra, cô đã từng chịu đựng được những ngày tháng như vậy. Khoảng thời gian mà mỗi khi nhớ lại, cảm xúc sẽ giống như một quả bom bị giật dây, nổ tung trong lòng, vô cùng tan hoang.

"Kang luật sư, nếu vẫn còn nghi ngờ, tôi có thể giúp cô mời người giám định chất lượng, chứng minh thật giả."

"Không cần, luật sư Mark có thể tiếp tục."

Một luật sư khôn ngoan thì cần phải biết điểm dừng, không phải cứ là luật sư thì sẽ cho mình cái quyền cãi cố, cãi cùn, cãi bất chấp mọi tình huống.

"Vừa rồi là vật chứng. Giờ tôi muốn được đưa nhân chứng vào."

Như đã báo với tòa từ trước, khi Hoseok nói đến đây, hai người bảo vệ dẫn từ bên ngoài vào một cô gái. Cô khoác một chiếc áo ngoài rất rộng, sắc mặt hơi kém, giống như người vừa ốm dậy.

"Cô gái này từng là người làm trong biệt thự Jeon gia, chứng kiến rất nhiều những trận đòi roi của Jeon Jungkook đối với vợ mình, hay cũng chính là thân chủ của tôi."

Hôn Nhân Tàn Khốc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ