"Sao không gọi tôi dậy?"
"Chỉ...chỉ vừa mới đến"
Cô gái này không giỏi nói dối, nhưng Taejo cũng lười vạch trần. Cậu tháo dây an toàn, mở cửa xe bước ra ngoài.
"Vào trong thôi."
Sunny chưa từng thấy căn nhà nào kỳ diệu như vậy, nhỏ nhắn nhưng tuyệt đẹp, không gian bừng sáng ấm áp, bước chân cô nhẹ tênh, lòng yên tâm đến lạ.
Taejo dẫn Sunny vào nhà, trong bếp Kim phu nhân đang chuẩn bị đồ ăn, ở sofa Kim lão gia đang xem tin tức buổi sáng.
"Ba, anh hai chị dâu chưa xuống sao?"
"Kim lão gia, Kim phu nhân"
Sunny cúi đầu chào, Kim lão gia gật đầu mỉm cười rất ôn hòa, sau đó trả lời Taejo.
"Hai đứa nó vẫn đang ở trên phòng."
"Jojo đưa Sunny về rồi đấy hả, dẫn con bé lên gặp Ami đi."
Tiếng "Sunny" kia nghe vô cùng thoải mái, như một điều hiển nhiên, khiến Sunny đột nhiên xúc động trong lòng. Trong một giây phút, cô chợt ước nếu đây có thể thành nhà của mình thì thật tốt.
"Chúng ta lên lầu."
Taejo gõ nhẹ hai tiếng vào cửa phòng, hạ nhỏ giọng một chút nói vào bên trong
"Anh hai, em đưa cô ấy đến rồi."
"Cứ vào đi."
Sunny không nhớ rõ là cô đã không gặp được Ami từ bao giờ, hiện tại nhìn thấy bóng dáng nhỏ bé quen thuộc kia, hai mắt đã đỏ hoe.
Bên ngoài trời đã nắng, nhưng rèm cửa trong phòng vẫn chưa kéo lên, vì vậy không gian hơi tối. Ami ngồi ở trên xe lăn cạnh đuôi giường, Taehyung đang giúp cô chải tóc, động tác của anh rất cẩn trọng, từng chút ôn nhu cùng mê đắm, giống như đây là một việc trọng đại hơn bất cứ công việc nào khác.
Taehyung giúp Ami búi tóc, ở bước cuối cùng anh đặc biệt cài vào búi tóc phía sau Ami một chiếc cặp đá quý hình hoa anh thảo.
Taejo và Sunny đã đến gần, nhưng cả hai cùng im lặng, không ai có ý định mở lời. Taehyung lấy sợi ruy băng ở dưới gối, nhẹ nhàng quấn vào mắt giúp Ami, sau đó đẩy cô đến gần cửa sổ sát đất, vươn tay kéo rèm để ánh sáng tràn vào phòng.
"Mắt chị dâu không tốt, sắp phải trải qua phẫu thuật, nên không thể để tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng."
Taejo nhỏ giọng giải thích cho Sunny khi phát hiện đôi lông mày của cô nhíu lại. Dù Sunny không yêu cầu, nhưng cậu cũng không hiểu vì sao lại tự cho rằng bản thân có nhiệm vụ giải thích cho cô.
"Tôi hiểu."
Sunny nói rất bé, nếu không phải khoảng cách hai người gần, thì Taejo cũng không thể nghe ra được.
Ánh nắng vàng rộm choáng ngợp khắp không gian, Ami đặt tay trên đùi, Taehyung khom gối quỳ bên cạnh cô, nắng hắt lên nửa gương mặt Taehyung, lan xuống bộ váy xanh lam của Ami, khi cô nghiêng đầu, từng tia len lỏi trượt qua cặp tóc bằng đá quý, phản chiếu một luồng lấp lánh trên mặt phía sau tường. Tựa như một bức họa hoàn hảo tuyệt mỹ không gì có thể so sánh được, khiến lòng người cảm động.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn Nhân Tàn Khốc
FanficĐêm nào cũng bị hành hạ đến chết đi sống lại, với Ami có lẽ đã trở thành một luật định không thể chống đối. Dựa vào tường một chút, cô cố gắng giữ cho hơi thở bình ổn, tay xoa nhẹ lên bụng như trấn an hài tử nhỏ. Jeon Jungkook, y rõ ràng đối xử với...