"Lưu ý: Tất cả những tổ chức, địa vị, thân thế của nhân vật xuất hiện trong truyện đều do tác giả hư cấu hóa và không nhằm mục đích đả kích, xúc phạm, phỉ báng bất cứ cộng đồng, tôn giáo hay chế độ chính trị nào."
***
6h55p trước cửa tòa án nhân dân Seoul, lúc Kim Taehyung và Kim Taejo đến nơi cũng vừa văn bắt gặp mấy người nhà Jeon gia ở đó.
Jeon Jungwon và vợ ông là phu nhân Song Baram đi đầu, Jeon Jungkook đi ngay sát phía sau cùng với vài người đại diện nữa.
"Anh hai, sao Jeon gia cũng đến?"
"Không cần để tâm."
Jungkook cùng Ami vẫn là vợ chồng hợp pháp trên giấy tờ, vì vậy hôm nay Jeon gia đường đường chính chính tham dự phiên tòa với tư cách là nhà thông gia. Dù Taejo cảm thấy không vừa lòng khi nhìn thấy mấy người này ở đây nhưng khi nghe Taehyung nhắc nhở cậu cũng buộc phải im lặng.
Đồng hồ chỉ 7h, từ cửa sau xuất hiện một đoàn người, đi đầu là một người đàn ông trung niên có dáng người hơi bệ vệ, gương mặt hiện lên vẻ uy nghi khó tiếp cận. Ông đồng thời cũng chính là chủ tọa của phiên tòa: Ju Dan-tae
Lúc này, mấy người nhà Han gia lần lượt được áp giải lên vị trí dành cho bị cáo. Nét mặt của ba vị phu nhân sau mấy ngày bị tạm giam và tra hỏi sắc mặt đã trở nên vô cùng tiều tụy. Lúc Han Ji-tae đi qua chỗ ngồi của Taehyung, ánh mắt ông vô cùng lạnh lẽo.
Taehyung không tránh cái nhìn của lão, bên cạnh anh Soobin đang xem lại một lượt số tài liệu và những chứng cứ mình đã chuẩn bị.
Taehyung ngồi thẳng người nhìn về phía trước. Han Yumi cô nếu như cũng đang ở trên kia nhìn xuống, thì hãy nhìn cho thật kỹ, ngày hôm nay sẽ chứng minh sự hi sinh của cô không phải là vô nghĩa.
Sau khi tất cả cùng ổn định chỗ ngồi, chủ tọa phiên tòa bắt đầu đọc bài khai mạc phiên tòa và đơn khởi tố của Taehyung.
Đơn khởi tố do Soobin giúp anh sắp xếp được chia làm ba ý chính.
"1. Kim Taehyung tố cáo Han Ji-tae vào ngày 21.4.2012 - tức là vào khoảng 10 năm trước đã trực tiếp gây ra vụ tai nạn ở ngoại ô 50km về phía Đông, khiến cậu ấm của Min gia, cũng là người kế thừa tương lai của tập đoàn Min Yoongi thiệt mạng.
2. Kim Taehyung tố cáo Han Ji-tae vào ngày 21.5.2012 đã kí kết hợp đồng với ZED - tổ chức tội phạm nguy hiểm hàng đầu Hang Quốc. Điều này đồng thời nói lên Han Ji-tae nói riêng và tập đoàn TH nói chung gián tiếp nằm trong đường dây của ZED.
3. Kim Taehyung tố cáo 6 người nhà Han gia gồm: Han Ji-tae và vợ Bae Hee-jin, Han young-hwan và vợ là Mi-ran, Han Ji-ho và vợ là Ae-ri. Cùng trực tiếp tham gia vào vụ buôn lậu hàng dưới sự chỉ đạo của ZED với lô hàng thuốc phiện trị giá 35 tỷ nhân dân tệ, 80 cô gái độ tuổi từ 18-25 và 52 trẻ em độ tuổi từ 5-14 vào ngày 17.3. 2014"
Bên cạnh đó, còn là vô số những tố tụng về việc Han Ji-tae nhận hối lộ, lập tài khoản ở ngân hàng đen, dùng vũ lực đối với dân biểu tình đòi quyền lợi từ tập đoàn...
Sau khi chủ tọa Ju Dan-tae đọc xong bản khởi tố của Taehyung, cả căn phòng lặng yên không một tiếng động.
Hai trong ba điều mà Taehyung tố cáo Han Ji-tae cùng Han gia cũng chính là hai vụ án lớn của thành phố. Chính là ở ý số 1 và ý số 3, với hai vụ án này cảnh sát Seoul đã từng huy động toàn lực điều tra, nhưng đến cuối cùng mọi chuyện vẫn chỉ đi vào ngõ cụt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn Nhân Tàn Khốc
Fiksi PenggemarĐêm nào cũng bị hành hạ đến chết đi sống lại, với Ami có lẽ đã trở thành một luật định không thể chống đối. Dựa vào tường một chút, cô cố gắng giữ cho hơi thở bình ổn, tay xoa nhẹ lên bụng như trấn an hài tử nhỏ. Jeon Jungkook, y rõ ràng đối xử với...