53

2.3K 103 0
                                    

Shim Si-hoon đang ngồi uống trà ở hậu viên, từ phía xa Jiah hùng hổ bước đến.

"Ba!!!"

Đứa con gái này của ông người chưa đến nơi, tiếng đã đi vạn dặm. Jiah chống hai tay lên bài, dí sát mặt vào mặt ông.

"Ba chắc chắn biết gì đó đúng không?"

"Biết gì...là biết gì?"

Chuyện ông biết nhiều như thế, chuyện không biết cũng vô cùng nhiều, tự nhiên con gái bảo bối chạy đến nói ông biết, là muốn ông biết cái gì.

"Chuyện của Han gia, ba biết đúng không?"

Shim Si-hoon ngồi xuống ghế, cầm trái táo trước mặt gặm một miếng lớn. Phía cảnh sát cũng thật kín miệng, người nhà họ Han phải về đồn từ hôm thứ ba, mà đến tận hôm nay tức là thứ năm, truyền thông mới được loan tin.

Ngày mai là ngày phiên toàn xét xử diễn ra. Ngay khi đọc được tin tức này, Jiah thật muốn chửi rủa tên Taehyung một trận, anh có coi cô là bạn không vậy, tự mình hành động mà không hề cho cô biết một chút thông tin gì.

"Chuyện của Han gia?"

Cũng như Jiah, ông vừa mới đọc tin tức khoảng một giờ trước. Giờ trên khắp các trang xã hội chính trị, kinh tế, pháp luật, đã phủ kín tin tức nhà họ Han. Đài truyền hình quốc gia lẫn đài truyền hình tư nhân đều đồng loạt đưa tin, mặt báo cũng được in ra cả rồi, chân dung Han Tae-ji nghiêm chỉnh ở mục tin nóng.

"Ba! Ba nói đi, chuyện là như nào?"

"Bảo bối, ba cũng vừa mới biết. Sao con lại hung dữ như vậy chứ."

Shim Si-hoon gương mặt bất đắc dĩ, cô gái này sao có thể là con gái ông được chứ. Shim Si-hoon ôn hòa điềm đạm bao nhiêu, thì Jiah lại nóng nảy và hung dữ bấy nhiêu.

"Con không nói chuyện bây giờ, con nói trước đây. Chuyện bốn năm trước."

Ngụm trà ông chưa kịp nuốt xuống lập tức phun ngược ra ngoài, ông ho khan mấy cái.

"Chuyện..chuyện lúc trước? Sao ba có thể biết được."

Nếu giờ cô đi hỏi Taehyung, anh chắc chắn không lập tức giải thích với cô mà bắt cô đợi đến phiên tòa ngày mai. Jiah không phải là người làm ăn, lại là thân con gái, vốn không có bất cứ liên quan gì đến thương trường. Cô từ trước cũng không có ý định kế thừa gia nghiệp họ Shim, mà yêu thích thiết kế thời trang, tự mình nỗ lực, tự mình làm việc mình muốn. Vì vậy, đối với mấy cái như cạnh tranh thị trường, thế lực hậu thuẫn hay kiểu làm ăn "ngoài sáng trong tối" của những tập đoàn kinh tế, Jiah vốn dĩ không hiểu được.

Nhưng ba cô cũng là người làm ăn, nếu cuộc giao dịch của La gia ở quá khứ to lớn và có ảnh hưởng nghiêm trọng như thế, không thể tránh khỏi bị rò rỉ thông tin, dù là Shim Si-hoon hay bất cứ những nhân vật tai to mặt lớn nào trong giới kinh doanh cũng đều có khả năng biết được đôi chút.

"Ba, ba đừng giả ngu với con."

Ông đen mặt, cái đứa này thật là, lại có thể ăn nói với ba mình như vậy sao. Tuy nhiên, ông không cho đây là điều tuyệt mật không thể nói ra, vả lại từ trước đến giờ ông chưa từng từ chối bất cứ yêu cầu gì của Jiah.

Hôn Nhân Tàn Khốc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ