"Chủ tịch."
Nhân viên quản lý và dàn lễ tân xếp thẳng hàng, ngay lập tức đồng loạt cúi đầu chào khi trông thấy Hoseok và Ami bước vào.
Hoseok vẫy hai ngón tay, người quản lý ở đầu hàng tiến lại gần hắn.
"Chuyện tôi dặn đã sắp xếp thế nào rồi?"
"Chủ tịch, theo như chỉ thị của ngài. Khách sạn của chúng ta đêm nay không tiếp bất cứ vị khách nào."
"Tốt, lát nữa Jungkook tới, tôi không quan tâm cô dùng cách nào, nhất định phải để hắn biết được số phòng của tôi."
"Tôi đã hiểu rồi."
"Đi chuẩn bị đi."
Hoseok hài lòng ôm eo Ami, cùng cô bước vào thang máy. Mùi hương trên người hắn phả ra nhẹ nhàng, khỏa lấp khứu giác cô. Ami bất chợt ngước mắt, nhìn Hoseok chăm chú.
"Có phải đột nhiên phát hiện ra anh đẹp trai bất ngờ không?"
Hoseok cúi xuống nhìn cô, hắn nheo nheo đôi mắt. Ami phì cười, tâm trạng vô cùng thoải mái.
"Tự luyến."
Phải rồi, Hoseok không những rất đẹp trai, mà hắn còn rất thông minh. Một cái bẫy khôn khéo dụ Jungkook vào giống như vậy, Ami còn chưa nghĩ tới, hắn đã có thể thay cô sắp xếp chu toàn.
Khéo léo nói với khách hàng đến đặt phòng rằng khách sạn dừng hoạt động một ngày với lý do bảo dưỡng là cái cớ bên ngoài, bảo vệ thanh danh cho cô mới là mục đích bên trong.
Thứ nhất, Ami hiện tại trên danh nghĩa vẫn là Jeon thiếu phu nhân hợp pháp, vì vậy không thể để bị bắt gặp cùng người đàn ông khác vào trong khách sạn.
Thứ hai, Hoseok trong tối là trùm tổ chức tội phạm, ngoài sáng tuy là doanh nhân đường đường chính chính, nhưng việc xuất hiện quá nhiều vẫn sẽ không có lợi cho hắn.
Hôm nay, Ami muốn Jungkook chứng kiến cô ở cùng chỗ với người đàn ông khác, để y biết được như thế nào mới gọi là đau. Không phải đau giống như bị một cây trâm cài tóc đâm phải, mà là đau từ trong tâm, ruột gan cồn cào.
Hôm nay, Ami muốn dạy cho Jungkook biết, tình yêu từ một phía, chính là thứ tình cảm tàn nhẫn và tuyệt vọng nhất trên đời này. Giống như y đã từng dạy cho cô.
"Hopi."
"Ừ."
"Cảm ơn anh."
Lúc Hoseok nhìn vào mắt Ami, hắn như bị nhấn chìm trong đó. Đôi mắt của cô sáng lấp lánh, đẹp hơn bất cứ thứ gì hắn từng nhìn thấy trên đời.
"Kem Dâu, anh có từng nhắc em đừng dùng ánh mắt như vậy nhìn anh không?"
"Vì sao?"
"Vì anh..."
Ami vẫn nhìn Hoseok, giống như đợi câu trả lời từ hắn. Hoseok không nói nữa, hắn lặng lẽ cúi đầu hôn cô, nụ hôn chiếm hữu cuồng nhiệt, mạnh mẽ đến nỗi khiến đôi môi của Ami cảm thấy hơi đau rát.
Vì hắn sẽ điên cuồng muốn cô.
Vì hắn sẽ không biết bản thân sẽ làm ra những chuyện gì để độc chiếm cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn Nhân Tàn Khốc
Fiksi PenggemarĐêm nào cũng bị hành hạ đến chết đi sống lại, với Ami có lẽ đã trở thành một luật định không thể chống đối. Dựa vào tường một chút, cô cố gắng giữ cho hơi thở bình ổn, tay xoa nhẹ lên bụng như trấn an hài tử nhỏ. Jeon Jungkook, y rõ ràng đối xử với...