108

1.1K 61 4
                                    

Lúc Jungkook hoàn toàn rời đi rồi, Ami thở hắt một hơi nặng nề, cơ thể yếu đuối khó mà tiếp tục chống đỡ, Sunny vội tiến lên nắm lấy tay cô, dìu xuống chiếc giường nghỉ bên cạnh.

"Amie, tại sao tự nhiên lại"

Ami căm hận Jungkook như thế, sao có thể chấp nhận cuộc phẫu thuật này.

Ami lấy từ trong túi một tờ giấy màu ngà, hơi nhàu nát giống như bị người ta viên, Sunny mở ra, nét chữ của Kim Taehyung thanh mảnh, rõ ràng, đường nét dứt khoát sạch sẽ.

"Ràng buộc trong lòng đương nhiên quan trọng, quá khứ nghiệt ngã khó mà buông bỏ. Nhưng đối với tôi, trên đời này không thứ quan trọng hơn sự an yên của em. Coi như tôi xin em, đồng ý ca phẫu thuật này được không?

Bảo bối, chờ tôi trở về."

Vài dòng ngắn ngủi, nhưng ý tứ đã rõ. Taehyung hận Jungkook như thế, lại vì Ami mà chấp nhận nợ món ân tình này của Jeon gia. Không biết đã phải dằn vặt bao lâu.

"Thì ra là vậy"

Ami miệng thì lạnh lùng nói món đòi món nợ máu với Jungkook, nhưng nếu không có mấy lời này của Taehyung, cô có chết cũng không chấp nhận ca phẫu thuật hiến mắt này.

"Chị dâu, nếu đã quyết định rồi vậy để em bảo hộ lý đưa chị về phòng, nghỉ ngơi cho tốt, em sẽ sắp xếp ca phẫu thuật ngày mai"

"Được"

"Taejo, để em đưa Amie về phòng."

Sunny lên tiếng đề nghị, nhưng bị Ami lập tức cắt ngang.

"Không cần, hộ lý đưa về là được. Sunny, cô đang mang thai, cũng cần phải chú ý điều dưỡng sức khỏe, đứa trẻ mới có thể phát triển toàn diện"

Lúc Ami về lại phòng bệnh, Ga-in đã đi rồi, nhưng có thêm một vị khách không mời mà đến, Jung Hoseok.

"Hopi?"

"Sao bất ngờ vậy? Tới thăm em giờ cũng là chuyện không ngờ tới sao?"

"Không phải, chỉ là tưởng anh đã về Hàn Quốc"

Hoseok đứng dậy đỡ Ami ngồi xuống giường, nhìn thần sắc nhợt nhạt của cô, cảm thấy đau lòng không ít.

"Hôm nay chính là đến từ biệt em"

"Anh quyết định về Hàn Quốc rồi?"

"Phải, tổ chức có chút chuyện, cần quay về xử lí"

Chuyện hắn và người của ZED gặp biến cố, Hàn Quốc chưa công bố, Ami cũng không hề hay biết. Vì vậy, Hoseok càng không muốn nói cho cô.

Hoseok nhìn Ami một lúc, vươn tay vuốt tóc cô, ánh mắt yêu chiều trân trọng như cả ngàn lần vẫn thế. Đời này của Jung Hoseok, yêu chỉ mình cô, cần chỉ mình cô, và tình nguyện hi sinh mọi thứ cũng chỉ vì cô.

Chỉ tiếc đời này của hắn quá ngắn, không thể tiếp tục ở bên cạnh, bảo vệ cho Kem Dâu của hắn, lập tức chạy tới khi cô cần nữa.

Không gian im lặng, Hoseok hơi nghiêng đầu, đặt lên trán Ami một nụ hôn, không có dục vọng, không có chiếm hữu, nhưng chứa đựng tình cảm sâu sắc nguyên vẹn cả một đời người.

Hôn Nhân Tàn Khốc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ