107

1.1K 55 0
                                    

"Enda Wettin S, sát hại bộ trưởng bộ quốc phòng và bộ trưởng bộ giáo dục mĩ, bằng chứng nhân chứng đầy đủ, bị cáo cũng đã thừa nhận tội danh. Xong, xét thấy thời điểm gây án bị cáo chỉ mới 5 tuổi, không đủ tuổi chịu trách nhiệm hình sự, áp dụng các khoảng A, E, H, B, khoản 1 điều 104, khoản 1 điều 242, Tòa tuyên án phạt bị cáo 3 năm tù giam. Áp dụng các điều 611, 613, yêu cầu bị cáo chi phí bồi thường là 5 triệu USD. Thay mặt cho hội đồng xét xử, tôi tuyên bố kết thúc phiên tòa."

"Cheol"

Ami theo phản xạ giữ lấy tay Taehyung khi anh bị hai người cảnh sát dẫn đi. Năm ngón tay anh hơi siết lại rồi cuối cùng lặng lẽ buông lỏng.

"Cheol."

Ami mấp máy môi không thành lời, cổ họng cô như bị thứ gì đó vô hình chặn nghẹn lại, chua xót dâng lên đỏ khóe mắt.

"5 năm? Thế mà thật sự dám giam giữ cháu ta 5 năm, hoang đường."

Công nương tức giận muốn làm loạn, nhưng được Leon kịp thời ngăn lại.

"Công nương, người rõ ràng cũng biết đây đã là một cái giá rất rẻ cho Enda rồi, không cần tức giận mà làm hỏng đại cục."

"Cậu...cậu..."

Phiên tòa này thật làm cho bà tức chết. Nhìn theo bóng lưng của Taehyung, công nương cũng chỉ còn biết trút một tiếng thở dài. Vừa thông minh điềm tĩnh, lại vừa có chút ngông cuồng không biết khuất phục, bộ dạng này đúng là chẳng khác nào chàng trai David năm ấy- người mà con gái bà nguyện vứt bỏ thân phận địa vị để chạy theo.

"Thật giống cha David của nó, hổ phụ sinh hổ tử, đều làm cho ta tức muốn chết rồi."

"Công nương..."

Leon nói xong hai từ thì dừng lại, gã định nhắc nhở bà câu hổ phụ sinh hổ tử của trung hoa không phải dùng như vậy, nhưng nhìn tới sắc mặt của vị công nương nào đó thì tuyệt nhiên không dám mở lời nữa.

Phiên tòa chấn động thế giới khép lại, truyền thông không đủ năng lực moi nhiều tin tức, báo chí trang bìa cuối cùng cũng chỉ có một thông tin đề cập, chủ tịch Kim Taehyung của tập đoàn Kim Thị bị xét xử 5 năm tù giam, bồi thường 5 triệu USD"

Giá cổ phiếu của Kim Thị tụt dốc nhanh chóng, mạng lưới công ti lớn nhỏ chịu không ít ảnh hưởng, Triệu gia vẫn chưa lên tiếng giải quyết vụ việc, Kim phu nhân và Kim lão gia không rõ tin tức.

Mà người được đồn đại là thiếu phu nhân tương lai của Kim gia- Han Ami hiện tại đang ở trong bệnh viện Londo do tình hình sức khỏe.

Cục diện cứ vậy biến động không ngừng, vô cùng hỗn loạn.

Bệnh viện London, Ami thần sắc nhợt nhạt nằm trên giường bệnh, Sunny ngồi bên cạnh gọt một ít táo đỏ, lại tách thêm vài múi cam để vào đĩa màu xanh lục, thi thoảng lo lắng liếc mắt qua Ami một cái.

"Amie, cô không chịu ăn uống, cứ như vậy đã 3 ngày rồi, vậy thì ăn một chút hoa quả này được không?"

Ami cũng không đáp lời, chỉ lặng lẽ lắc đầu.

Cửa phòng bệnh mở ra, Taejo dẫn theo một người phụ nữ bước vào trong.

"Chị dâu, xem ai tới thăm chị này"

Hôn Nhân Tàn Khốc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ