106

1K 47 1
                                    

Đoạn video đã dừng phát được một lúc, nhưng cả gian phòng vẫn chưa ai có ý định mở lời. Nếu không phải thấy mu bàn tay có chút ướt át, Ami cũng không nhận ra mình đang khóc. Nước mắt của cô chảy trên mặt, rơi đầy xuống hai tay đang đặt trên đùi. Kim Taehyung, anh phải cần bao nhiêu can đảm mới có thể tận mắt xem lại cảnh ba mình bị sát hại một cách tàn nhẫn như vậy, lại có bao nhiêu can đảm mới có thể đem nó ra một phiên tòa công khai như ngày hôm nay.

"Cheol.."

Ami mấp máy môi, cô không được khóc, cô phải cùng anh đấu tranh.

Nếu không phải nhờ đoạn băng Taehyung đưa ra, nhiều người cũng còn không rõ bộ trưởng bộ giáo dục Mĩ khi trẻ sẽ có bộ dạng như nào. Khôi ngô tuấn tú, khí phách ngang tàn, đúng là đủ tàn độc.

"Đời này của Enda Wettin S, hối hận nhất là giết hắn quá sớm. Đáng lẽ nên đợi tôi trưởng thành, giống như bây giờ, thì có thể thay cha mẹ tôi, đòi cả vốn lẫn lãi, cho hắn chết một cách còn đau đớn hơn."

"Hồ đồ. Đúng là hồ đồ."

Quan tòa đập bàn quát lớn, có thể loại tội phạm nào không những không biết hối cải mà còn ngang nhiên nói lời hàm hồ trong phiên tòa như thế này chứ.

Ngược lại, Hoseok hiểu rõ, tội này của Taehyung đã không thể phán chết, thoát được cái chết thì chính là hi vọng, hơn nữa Taehyung từ nhỏ trải qua khổ nạn, sớm đã chẳng còn biết tới hai từ sợ hãi, hắn là một thân con cháu hoàng gia Anh, đoạn video kia đưa ra đồng thời đã đủ cho nước Mĩ phân nửa câu trả lời.

Chỉ là, nếu giờ có thể mời được một người đại diện của Anh Quốc tới, thì thực sự là con bài cuối cùng.

"Thân làm bộ trưởng bộ giáo dục, không những không có nhân đức, lấy lý do giao hảo hai nước cưới công chúa Anh quốc về, không những không yêu chiều trâu quý, lại làm đủ trò giam hãm, cưỡng bức, thông đồng cùng bộ trưởng bộ quốc phòng làm nhục công chúa hoàng gia. Giờ còn mặt mũi đem cháu trai ta ra xét xử, nhân danh luật pháp đòi lại công đạo cho hai kẻ vốn đã chẳng ra gì, nước Mĩ xem ra vốn đã không đặt ba chữ hoàng gia Anh này vào mắt."

"Ai lại dám tự ý xông vào..."

Lời của chủ tòa nói đến nửa câu, đưa tay dụi mắt cũng không dám. Đây không phải là công nương Hana- mẹ của công chúa Heni hay sao?

"Nước Mĩ muốn câu trả lời đúng không? Là ai muốn câu trả lời?"

Vị công nương vừa bước vào đã mang vẻ mặt nghiêm khắc, khí chất hoàng tộc đúng là không thể xem thường, bà nhìn qua Leon trước tiên.

"Tôi biết cậu, hôm nay tới với vị trí luật sư đại diện của Mĩ?"

Leon hơi trầm mặc, vô thức nhìn lên màn hình chiếu, không biết trong lòng nghĩ gì, đột nhiên đứng dậy.

"Nước Mĩ đúng là cần câu trả lời, nhưng có lẽ đã không còn liên quan đến tôi nữa rồi."

Loại chuyện như vậy cũng làm ra được, còn dám đề nghị gã tham gia biện luận cho vụ án này, gã mới khinh! Còn tưởng Enda tùy tiện giết người, như vậy cũng thật quá không công bằng. Nhưng sau khi Leon xem xong đoạn video kia liền cảm thấy, nếu gã là Enda, cũng sẽ làm như vậy.

Hôn Nhân Tàn Khốc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ