102

1.1K 57 1
                                    

Hương trà hoa cúc phảng phất trong gian phòng, Ami ngồi đã chuyển từ vị trí đối diện sang ngồi bên cạnh Hoseok.

Hắn đặt vào tay cô một tách trà.

"Uống thử đi, bình tâm một chút. Chuyện của Taehyung, anh sẽ giúp em."

Chỉ có Hoseok mới nhận ra được nội tâm đang dậy sóng của cô.

Lúc này, điện thoại Ami đổ chuông. Cô bắt máy, phát hiện giọng Jungkook ở đầu dây bên kia, mi tâm hơi nhíu lại.

"Amie, tôi chỉ muốn nhắc em nhớ buổi hẹn ngày hôm nay của chúng ta."

Khi Ami còn chưa kịp lên tiếng đáp trả, Jungkook cười đầy châm chọc.

"Mà, nếu là chuyện liên quan đến thằng khốn đó thì em sẽ không thể quên được đâu nhỉ."

"Jeon Jungkook, cẩn thận lời nói của anh."

Giọng Ami lạnh nhạt, thoáng qua mùi vị nguy hiểm. Jungkook không giận mà cười.

"Nếu tôi không cẩn thận thì em định làm gì tôi. Giết tôi sao?"

Lần này, Ami cười theo y.

"Giết anh? Không, tôi nào dám. Và chẳng phải cái chết thì quá dễ dàng cho anh sao? Jeon thiếu gia?"

"Amie, nếu tôi không có được em. Cũng đừng ai mong có được."

"Ồ, có cần tôi mời bác sĩ chữa bệnh ảo tưởng cho anh không?"

Lời nói của Ami càng ngày càng sắc bén, như mũi tên phóng thẳng về phía đối phương, không hề kiêng dè. Nhưng Jungkook cũng không vì mấy lời này của cô mà tâm trạng biến đổi, chỉ bình tĩnh kết thúc cuộc điện thoại.

"Dù sao thì, hẹn gặp lại em tại Rosia."

Tách trà trên tay bị Ami hung hăng ném vào tường, vỡ làm mấy mảnh, cô không nhịn được chửi thề mấy tiếng.

"Mẹ kiếp, thằng khốn."

Hoseok không nắm bắt được nội dung cuộc điện thoại của Jungkook, nhưng chỉ nhìn vào sắc mặt của Ami có thể đoán ra những lời y nói đều không mấy tốt đẹp.

Hắn lặng lẽ đặt một chiếc ly khác vào tay Ami.

"Yên tâm, toàn bộ số ly này đều có thể cho em đập."

Ami đang muốn tức giận, lại bị câu này của Hoseok chọc cho không thể không cười. Cô nhìn đồng hồ mới phát hiện chỉ còn nửa tiếng nữa là đến giờ hẹn.

"Về vụ án của Taehyung...."

"Được rồi, em không cần nói nữa. Anh đã hiểu rồi."

"Vậy được, em sẽ gọi điện lại cho anh sau."

Ami nói rồi đứng dậy rời khỏi phòng, Hoseok nhìn đến tách trà đã vỡ ở góc tường, hắn tiến lại gom những mảnh vỡ.

Vỡ rồi, giống như đoạn tình này của hắn. Hoseok hơi trầm mặc, mảnh sứ không may cứa vào đầu ngón tay hắn thành một vết xước nhỏ.

Trước khi rời khỏi phòng giam ở Seoul, Hoseok đã từng nói nếu như Ami biết rõ thân phận và quá khứ thật sự của Taehyung mà vẫn tình nguyện ở bên anh, vậy thì hắn có thể không oán không hối.

Hôn Nhân Tàn Khốc Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ