Jungkook ngồi dựa lưng vào thành ghế phía sau, một tay nới lỏng cà vạt, tay còn lại đặt trên mặt bàn, những ngón tay gõ nhẹ tạo nên âm thanh lộc cộc. Cửa phòng bị Jimin mở bật bằng một lực lớn vô cùng gấp gáp.
"Jungkook, hắn đến rồi."
"Hắn?"
"Người đàn ông ở phía sau Han Ami."
Khác với dự đoán của Jimin, Jungkook nghe xong vẫn mang một bộ dạng vô cùng an nhàn, y rời khỏi ghế, bước vài bước đến cửa sổ sát đất. Từ đây nhìn xuống, tầm nhìn rất rộng, bao quát cả thành phố phồn hoa bên dưới, đường chân trời vàng rực, ánh nắng sáng bừng trên từng dải mây xanh ngắt.
Jungkook thắt lại cà vạt, hai tay xỏ vào túi quần, Jimin nhíu đôi lông mày, bóng lưng của người trước mặt vẫn thẳng tắp kiêu ngạo, giống như một pho tượng vững chắc uy nghiêm, chưa từng run sợ, chỉ có đáng sợ.
"Đến rồi. Còn không mời khách vào."
Sau câu nói, một cơn gió nhẹ từ đâu bất ngờ thổi qua, đủ làm những chiếc chuông nhỏ trên cổ tay Jungkook khẽ rung lên.
Jungkook không phải chưa từng suy nghĩ về người đàn ông ở phía sau Ami. Có thể đó là một vị lão gia nào đó đã ngoài 60 trên thương trường tình cờ mê mẩn cô. Cũng có thể là một doanh nhân giàu có ngoại quốc với mái tóc vàng và đôi mắt xanh dị hợm. Hoặc là một trong số những chàng trai thời niên thiếu từng điên cuồng theo đuổi Ami.
Nhưng Jungkook vạn lần không thể ngờ đến việc người này lại chính là anh rể của y, Han Cheol.
À không, có lẽ bây giờ nên gọi là Kim Taehyung- Kim tiên sinh. Mấy ngày trước Kim Thị của Kim gia âm thầm chèn ép JK trên thị trường, lặng lẽ giành được từ JK một hợp đồng trăm tỉ, khiến y phải ngả một ván lớn, mới không để vuột mất hợp đồng thứ hai.
Tốc độ nhanh nhẹn lại chắc chắn, hoàn toàn không muốn cho đối phương có một chút cơ hội chuyển mình đối phó, đáng lẽ Jungkook nên sớm tính toán ra chỉ có thể là Taehyung, người đàn ông mà ngay từ lần đầu gặp mặt đã khiến y có cảm giác không hề đơn giản.
Jungkook trong lòng muốn cười một trận, vì sao y chưa từng nhận ra Han Ami- phế vật của Han gia vẫn luôn có một hậu thuẫn to lớn ở phía sau như vậy.
Khi y còn đang thắc mắc JK và Kim Thị trước đây một giỏi trong nước, một mạnh ngoài nước, vốn dĩ chưa từng gây ra mâu thuẫn, vì sao Kim Thị đột nhiên liều mạng muốn hạ bệ JK.
Nguyên do rốt cuộc chỉ có hai chữ: "Han Ami"
Vậy Jungkook nên khâm phục Taehyung này nhất kiến chung tình, hay cười nhạo hắn ngu xuẩn không còn thuốc chữa. Lại có thể vì một người phụ nữ như Ami mà đánh cược lớn như vậy, không sợ thân bại danh liệt, rơi vào cảnh vạn kiếp bất phục?
Hai người đàn ông ngồi đối diện nhau trong phòng, không gian trong phòng trở nên lạnh lẽo. Nếu như Jungkook hiện tại có sắc mặt lạnh lùng bức người, thì Taehyung lại vô cùng nhàn hạ, anh lười nhác dựa người vào thành ghế, từ lúc vào phòng nụ cười cũng chưa từng tắt trên môi.
"Không biết hôm nay anh rể đến JK là có nguyên cớ gì? Muốn cùng chúng tôi bàn chuyện làm ăn sao?"
Một câu vô thưởng vô phạt, Jungkook vắt chéo hai chân, tay đặt trên đùi, ánh mắt trở nên sắc bén trong phút chốc, hai chữ "anh rể" quả là đủ châm biếm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn Nhân Tàn Khốc
FanficĐêm nào cũng bị hành hạ đến chết đi sống lại, với Ami có lẽ đã trở thành một luật định không thể chống đối. Dựa vào tường một chút, cô cố gắng giữ cho hơi thở bình ổn, tay xoa nhẹ lên bụng như trấn an hài tử nhỏ. Jeon Jungkook, y rõ ràng đối xử với...