Heni Wettin.S là công chúa Anh Quốc. Chuyện hoàng gia giống như một chiếc bánh được quấn gói trong nhiều lớp vỏ, bóc mãi cũng không thấy được hình thù chiếc bánh thật sự, chứ đừng nói được nếm thử hương vị.
Heni sinh ra và lớn lên trong hoàng tộc, nhưng lại vô tình gặp gỡ và đem lòng yêu một thầy giáo trung học bình thường. Tất nhiên, đây là mối nhân duyên không nhận được bất cứ sự ủng hộ nào, một chuyện tình ngay từ khi bắt đầu đã có thể nhìn ra kết quả.
Thế nhưng vượt qua mọi định kiến và rào cản, Heni vẫn lén lút qua lại cùng người đàn ông mình yêu.
"Quỳ xuống."
Công nương cầm một sợi roi mây đứng trước mặt Heni, khí thế của phụ nữ trong hoàng tộc bao giờ cũng phảng phất sự vương giả xa cách.
"Con không quỳ. Con không sai."
Vút!
Chỉ thấy âm thanh xé gió lao tới, vết roi lằn trên cánh tay của Heni. Đôi mắt cô tĩnh lặng, quật cường đầy vẻ chống đối.
"Con yêu David. Cả đời này con chỉ yêu một mình anh ấy."
"Loạn ngôn."
Cùng với hai tiếng nghiêm nghị, lại một đòn roi khác quất xuống. Nhưng Heni không khóc, cũng không kêu đau. Cô chỉ im lặng chịu trận, và không ngừng lặp lại cô yêu người đàn ông của mình.
Làm công chúa hoàng tộc có gì tốt? Nhung gấm lụa là, ăn sung mặc sướng? Học cả ngàn quy tắc lễ nghĩa. Trước đây, Heni cũng giống như vậy, tuân theo một cuộc sống đã được định sẵn.
Nhưng sau khi gặp David, cả tam quan của cô đều như bừng sáng. Hóa ra, hoàng tộc chỉ như một chiếc bể cá, và những vị công chúa hoàng tử thì giống như những con cá, cả ngày nhàn rỗi lượn qua lượn lại trong làn nước nhân tạo.
Cảm xúc không thể đâm chồi, nội tâm ngày càng lạnh nhạt.
Như bao vị công chúa hoàng tộc khác, Heni cũng có một cuộc liên hôn quốc gia. Đối tượng là bộ trưởng bộ giáo dục Mĩ - Jackson Cruz.
Hắn mê đắm vẻ đẹp của cô, hắn điên cuồng muốn chiếm giữ thể xác và trái tim của cô.
Đêm cuối cùng cô và David gặp nhau, là một đêm đầy sao.
Trên tầng thượng của trường học nơi anh giảng dạy, Heni mặc bộ váy màu xanh, tựa như màu mắt cô.
Chất vải thượng hạng rất nhẹ, hơi uyển chuyển tung theo làn gió.
"David, chúng ta không thể chạy trốn được sao?"
Giọng Heni thanh thanh, trong trẻo mát lạnh như một giọt sương sớm, rót vào lòng người đàn ông đối diện.
Mắt anh tĩnh lặng như mặt biển, mang theo vài phần u uất. Nhưng mỗi khi nhìn cô, đôi mắt ấy liền trở nên dịu dàng, chứa đựng thâm tình không che giấu.
"Không thể."
Một mình anh thì có thể, nhưng cô là công chúa, anh không thể để cô ủy khuất, cả đời trốn tránh giống như mình.
"Tại sao? Tại sao không thể?"
Heni cao giọng, nhưng cô không nhìn anh, cô ngước mặt nhìn lên bầu trời lấp lánh sao, ngăn nước mắt không chảy xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hôn Nhân Tàn Khốc
FanficĐêm nào cũng bị hành hạ đến chết đi sống lại, với Ami có lẽ đã trở thành một luật định không thể chống đối. Dựa vào tường một chút, cô cố gắng giữ cho hơi thở bình ổn, tay xoa nhẹ lên bụng như trấn an hài tử nhỏ. Jeon Jungkook, y rõ ràng đối xử với...